2. Pháo hôi Beta trong thế giới ABO

4.3K 184 4
                                    

Chương 6: Được anh cứu ra, anh trai dần mất khống chế.

Không khí ngày hôm nay có gì đó không đúng.

Lạc Vân Đường mơ hồ cảm thấy có một đại sự sắp xảy ra.

Celt sáng sớm đã bế anh lên đâm chọt, hệt như muốn triền miên đến chết, ôm anh trong phòng đưa đẩy từng góc một.

Vậy nên khi Lạc Vân Kỳ mang theo hai thị vệ xông vào, anh đang bị Celt ấn lên sô pha liếm láp hậu huyệt.

Giương lớn chân, cả người phiếm hồng, nước dâm đều lưu lại sô pha.

Lạc Vân Kỳ tiến vào lập tức thay đổi sắc mặt.

Tuy hắn đã sớm đoán được sẽ nhìn thấy cái gì, thị vệ mang đến đều là máy móc chiến đấu không có ý thức được cấy chip, không có khả năng hắn sẽ để cho người khác nhìn thấy Lạc Vân Đường như vậy.

Nhưng khi thực sự hắn chứng kiến, khóe mắt hắn vẫn đều nứt.

Lạc Vân Đường chảy nước mắt, nức nở cầu cứu: "Anh ơi..."

Lạc Vân Kỳ không thể khống chế chính mình bình tĩnh, trực tiếp xông lên đối chiến cùng Celt.

Tuy Celt lợi hại, nhưng cuối cùng một người không thể chống lại số đông, hơn nữa còn có đại vai ác cả bộ truyện, Lạc Vân Kỳ ở đây, hắn thực mau đã bị thị vệ ấn quỳ xuống.

Lạc Vân Đường đi tới, khoác lên người áo khoác của Lạc Vân Kỳ, đứng trước mắt Celt, nhìn thẳng hắn ta.

Celt bị bắt lấy, kết cục hắn nhận lấy không khó để tưởng tượng, nhưng hắn vẫn chăm chú ngắm nhìn Lạc Vân Đường, cười nhẹ.

"Bé yêu vẫn xinh đẹp như vậy."

Celt nói như vậy, là thứ Lạc Vân Đường vẫn luôn phải nghe, cùng hạng với "Tiểu huyệt của bé yêu thật hồng.", "Bé yêu thật mềm, hút thật chặt.", "Nơi nào của bé yêu cũng thật xinh đẹp."...

Đều là những điều mang theo sắc thái dâm mĩ ái muội.

Lạc Vân Đường vừa nghe đã bực, đánh mạnh một cái lên mặt hắn, rõ ràng anh dùng mười phần mười sức nhưng mặt Celt một chút cũng chưa động, ánh mắt ngưng tại người anh cũng chưa chịu dời đi.

Thậm chí, đột nhiên hắn ta dùng lực, ra sức tránh khỏi kiềm chế của thị vệ, ôm lấy eo Lạc Vân Đường, hơi cong người ấn mạnh hạ thân thiếu niên lên mặt rồi hung hăng mà liếm mút.

"A...."

Phía dưới đột nhiên bị kích thích, thiếu niên run rẩy bắn đầy nước dâm lên mặt Celt.

Bên kia Lạc Vân Kỳ đã nhanh chóng lấy ra một loại thanh đao đặc thù, trực tiếp đâm vào bả vai Celt, chuôi đao chuyển động liên tục, máu tươi không ngừng rơi.

Celt vẫn như cũ không chịu buông, hắn liếm láp toàn bộ chất lỏng dưới thân thiếu niên, sau đó, hung hăng mà cắn lên mông thiếu niên, nơi đó nhanh chóng lưu lại một dấu răng đỏ tươi.

"Cút đi, tên điên!"

Đau quá.

Lạc Vân Đường nhíu mày, trực tiếp cướp lấy một khẩu súng nguyên tử bên hông của thị vệ, nã một phát súng lên người Celt.

[Hoàn|Edit|ĐM] Mỗi ngày mỹ nhân xinh đẹp đều bị cưỡng ép (Xuyên nhanh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ