2. Pháo hôi Beta trong thế giới ABO

3.9K 164 7
                                    

Chương 9: Bị ép cắn gáy Omega, bị Omega vừa gọi chồng vừa chịt.

Omega của Ân Tư gia tộc —— Ngải Lan.

Nhắc tới cái tên này, Thủ Đô Tinh không ít người sẽ thấy lạnh sống lưng.

Dùng một từ để hình dung y, chính là "Tàn nhẫn."

Ngải Lan là con riêng, tuổi nhỏ bị gia tộc xa lánh đã phải chịu đựng những cái nhìn lạnh lùng và vô số ngược đãi, không ai ngờ tới y sẽ đứng đầu gia tộc Ân Tư, giết chết người tiền nhiệm, khiến đám "anh chị" kia chết dần chết mòn, cuối cùng ngồi trên chủ tọa quyền lực nhất.

Ngải Lan đứng cùng một phe với nhân vật chính trong sách, y trợ giúp vai chính lật đổ Đế quốc y từng sinh sống, cũng giữa chặng mà phản bội vai chính một phen.

Y làm tất cả, chỉ vì cái gọi là lạc thú.

Cảm thấy lật đổ Đế quốc thú vị hay đâm sau lưng vai chính thú vị, sự tình nghe rợn cả người này y muốn thì làm.

Là nhân sĩ bao gồm cả điên cuồng cả nguy hiểm.

Y và Lạc Vân Đường, là tình cảm đến từ một phía.

—— cống thoát nước âm u được ánh trăng chiếu rọi.

Nhưng ánh trăng chiếu lên đại địa, sẽ không dành cho mình y.

"Đường Đường." Ngải Lan nhìn chằm chằm Lạc Vân Đường, chậm rãi nở một nụ cười cuồng si.

Là Ngải Lan!

Lạc Vân Đường trừng lớn mắt: "Anh đừng đến đây!"

Sự tích điên cuồng theo đuổi của y toàn bộ Thủ Đô Tinh đều biết, bao gồm việc y không giới hạn trộm lấy quần lót của anh để tự an ủi, gắn thiết bị theo dõi trên người anh, có người còn nói bên trong nhà y đều là ảnh chụp của Lạc Vân Đường....

Lạc Vân Đường không tiếp xúc cùng y quá nhiều, thế nhưng cũng bởi những việc này mà khiếp vía vô cùng, cũng đã thường xuyên né tránh, nhưng loại tránh né này sẽ chỉ khiến Ngải Lan càng thêm điên cuồng.

Ngải Lan từng bước tới gần Lạc Vân Đường.

"Người đâu —— A...."

Lạc Vân Đường vừa muốn gọi người làm đã bị Ngải Lan tới gần đánh vào gáy, hôn mê bất tỉnh.

Ngải Lan si mê mà vùi đầu vào cổ thiếu niên, biến mất trong một chốc.

Ngải Lan để không kinh động đến thủ vệ trang viên, y không kịp dừng lại ngắm nghía thanh niên, hơn nữa buổi tối không có mấy ánh sáng, không thể thấy rõ dấu hôn trên người anh, hiện giờ đem người đưa tới nơi của mình, tỉ mỉ ngắm nhìn, y đương nhiên cũng rõ ràng mà thấy được.

Suýt chút nữa cắn phải lưỡi của mình.

Đến tột cùng là tên chó nào!

Dám, dám ——

Y như phát bệnh mà cắn tay, đi đi lại lại trong phòng.

Tên khốn ở gia tộc Carlisle? Không, không đúng, tên đó đã sớm bị mình đánh gãy một chân. Song bào thai ở gia tộc Lộ Tây? A, không phải, mình sớm đã đánh nát mặt của bọn chúng, sao chúng có thể dám tới câu dẫn Đường Đường! Hay là chi trưởng hay ra vẻ đạo mạo kia...

[Hoàn|Edit|ĐM] Mỗi ngày mỹ nhân xinh đẹp đều bị cưỡng ép (Xuyên nhanh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ