Điên đảo 1

131 7 0
                                    

Bổn văn vai chính trình thiếu thương cập cung thượng giác, cá nhân giả thiết: Tinh hán xán lạn cùng vân chi vũ hai cái thế giới hợp hai làm một, người trước lấy này triều đình giả thiết, người sau lấy này giang hồ giả thiết, bổn văn đối văn đế, lăng không nghi ngờ, trình thủy, tiêu nguyên y không hữu hảo, thả hủy đi không ngừng một đôi quan xứng, sẽ gia nhập không ít tư thiết, không thích thận nhập!

--

Ở lăng không nghi ngờ đại thù đến báo, đem tiến đến cứu viện trình thiếu thương ném ở huyền nhai chỗ, một mình rơi xuống huyền nhai sau, trình thiếu thương liền ngất đi.

Nàng bởi vậy bệnh nặng một hồi.

Cùng lăng không nghi ngờ...... Không, hiện giờ là hoắc không nghi ngờ giao hảo tam hoàng tử bởi vì hoắc không nghi ngờ sự, ở trình thiếu thương bệnh nặng chưa lành khi, liền tìm thượng môn.

Trình thiếu thương rất là chán ghét, nề hà đối phương là hoàng tử, mà nàng bất quá là võ tướng gia nữ nương thôi.

Vì thế, nàng liền chịu đựng không khoẻ, đi rồi này một chuyến.

Đương hoắc không nghi ngờ giết hại thành dương hầu một chuyện bị văn đế lấy phái hoắc không nghi ngờ đóng giữ biên cương 5 năm liền kết thúc khi, không ít người đối xử trí bất mãn đồng thời, cũng rõ ràng ý thức được bệ hạ đối vị này nghĩa tử coi trọng.

Trình thiếu thương chỉ mắt lạnh nhìn.

Ở hoắc không nghi ngờ đi trước biên cương ngày đó, bệnh của nàng đã hảo hơn phân nửa. Ngày đó, nàng thân thủ đem hắn phủ trạch tư ấn trả lại cho hắn.

Cứ việc hắn lại có không tha cùng không cam lòng, hắn cũng chỉ hảo nhận lấy.

Bởi vì ở hắn thanh tỉnh sau ngày hôm sau, hắn coi như mọi người mặt cùng nàng phân rõ giới hạn, cũng giải trừ hai người hôn ước.

Hoắc không nghi ngờ rời đi sau, trình thiếu thương cũng không có như tiêu nguyên y cùng trình thủy sở chờ đợi như vậy hồi trình phủ tĩnh dưỡng, mà là đi Vĩnh Nhạc cung, làm bạn tự thỉnh phế hậu tuyên sau.

Này 5 năm, đô thành mọi người đều cho rằng nàng trình thiếu thương đãi ở Vĩnh Nhạc cung, nhất định ngày ngày bi thương, chỉ vì nàng bị hoắc không nghi ngờ sở vứt bỏ.

Nhưng sự thật thật là như thế sao?

Tuyên sau nhìn về phía chuyên tâm đọc y thư trình thiếu thương, đã vui mừng lại khổ sở.

Nàng sở vui mừng chính là, thiếu thương đều không phải là như ngoại giới theo như lời ngày ngày toàn đắm chìm ở trong thống khổ, mà là ở bồi nàng đồng thời, ngày ngày học tập.

Trong khoảng thời gian này, nàng đã bắt đầu xem nổi lên y thư, cũng đi theo trong cung y sư học tập phân biệt thảo dược, ngao chế chén thuốc.

Nàng sở khổ sở chính là, thiếu thương này như thế cứng cỏi tâm, là ở trải qua cũng khắc phục đủ loại trắc trở mới có thể có.

Này trong đó, nàng định là ăn quá nhiều khổ.

"Nương nương, hôm nay thời tiết không tồi, chúng ta đi phơi một lát thái dương đi." Ở cảm giác đến tuyên sau tầm mắt sau, trình thiếu thương khép lại trên tay y thư, cười thấu lại đây hỏi nàng.

Tình Thiếu Thương cùng Cung Thượng Giác: Điên đảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ