Điên đảo 9

34 2 0
                                    

Nghe được truyền lời người ta nói thượng quan thiển cùng vân vì sam mời nàng tiến đến phẩm trà khi, trình thiếu thương chính cân nhắc cung thượng giác cho nàng này bổn công pháp.

Bởi vì cửa cung thiếu chủ ngoài ý muốn tử vong, cửa cung nội người đều là thật cẩn thận ở chính mình nên ở vị trí thượng làm chính mình nên làm sự, trừ phi tất yếu, nếu không không ai nguyện ý tại đây loại thời khắc, đi ra ngoài cùng người giao tiếp. Vốn là bởi vì ' người từ ngoài đến ' tầng này thân phận mà bị chịu chú ý hai người, cư nhiên ở cái này mấu chốt thượng mời nàng qua đi phẩm trà -- chẳng lẽ là các nàng không thẹn với lương tâm, cho nên mới không thèm quan tâm nàng người ánh mắt cùng hoài nghi?

Mặc kệ nghĩ như thế nào, trình thiếu thương đều phó ước.

Ở nàng bước vào thượng quan thiển trong phòng khi, không quên làm liên hoa ở bên ngoài thủ.

"Này trà chẳng lẽ là thượng quan cô nương chính mình mang tiến vào, ta cảm thấy cùng cửa cung trà rất là bất đồng." Trình thiếu thương sau khi ngồi xuống, nhấp khẩu trà.

"Cửa cung tra nghiêm, ta cũng liền mang tiến vào này một bọc nhỏ." Thượng quan nhạt nhẽo cười trả lời, "Trình cô nương thích liền hảo."

"Một đường đi tới, nhưng có người va chạm đến cô nương?" Theo sau, vân vì sam trong lời nói hàm chứa quan tâm, dò hỏi nàng.

"Hôm nay thật không có." Xem ra, thượng quan thiển cũng thấy cung gọi vũ, "Nhưng lần trước tới tìm tới quan cô nương khi, nhưng thật ra có một người ở nơi tối tăm đi theo ta, vẫn luôn theo tới nữ khách viện ngoại, theo sau, người này liền biến mất."

Hai người nghe nói cuối cùng câu kia, tức khắc có đồng dạng phỏng đoán -- người này rất có thể chính là vô danh.

"Chúng ta là vô phong người." Ở hai người hạ quyết tâm, ăn ý hạ giọng đem chính mình thân phận nói cho trình thiếu thương sau, các nàng liền làm tốt chuẩn bị.

"Các ngươi?" Trình thiếu thương vẻ mặt mờ mịt, "Thượng quan cô nương, vân cô nương, cái này vui đùa nhưng cũng không thú vị."

"Chúng ta cũng không có cùng ngươi nói giỡn." Vân vì sam tay trái nhẹ nhàng ấn hạ trên mặt tươi cười sắp duy trì không được thượng quan thiển bả vai, "Trình cô nương, ngươi nguyện ý dùng một chén trà nhỏ thời gian hiểu biết chúng ta quá khứ sao?"

"Nếu các ngươi nguyện ý cùng ta chia sẻ nói." Trình thiếu thương đem ngụy trang thu hồi, hồi nàng.

Như thế, thượng quan thiển cùng vân vì sam phân biệt nói chính mình quá khứ.

"Vì cái gì các ngươi sẽ lựa chọn ta?" Trình thiếu thương hỏi.

"Nếu ngươi không có lấy quận chúa thân phận xuất hiện ở cửa cung." Sự tình đã tới rồi tình trạng này, thượng quan thiển thản nhiên bẩm báo, "Chúng ta cũng không sẽ như thế bị động, nhưng đồng thời, ta cùng vân vì sam cũng hoàn toàn không sẽ chân chính trở thành cùng trận tuyến đồng bọn, cùng với, chúng ta cũng rất khó sẽ có ' hoàn toàn thoát khỏi vô phong khống chế ' cái này đối với quá khứ chúng ta tới nói, có thể nói thiên phương dạ đàm ý tưởng."

Tình Thiếu Thương cùng Cung Thượng Giác: Điên đảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ