Điên đảo 12

24 2 0
                                    

Ở trình thiếu thương cùng cung thượng giác rời đi sau, trong điện hai người cũng không chủ động ra tiếng đi đánh vỡ này phân yên tĩnh.

Thẳng đến cung xa trưng cảm thấy thật sự không thú vị, lúc này mới đối nàng nói, "Đừng cho là ta lựa chọn ngươi, liền đại biểu ta tin tưởng ngươi!"

"Ta biết đến." Nguyên bản chính dính giác cung thị nữ vì nàng pha trà ngon thủy cúi đầu ở trên án thư vẽ tranh vân vì sam đầu cũng không từng nâng một chút hồi hắn, "Trưng công tử lựa chọn ta, chỉ là vì càng tốt trông giữ ta."

"Hừ, ngươi biết liền hảo."

Thấy nàng cũng không sinh khí, thậm chí cũng không từng liếc hắn một cái, cái này làm cho cung xa trưng có chút phẫn nộ cùng một quyền đánh tới bông thượng buồn bực, "Ngươi nên sẽ không ở họa cửa cung lộ tuyến đồ đi?"

Hắn đứng dậy đi tới, cũng nói ra âm mưu của hắn luận.

"Công tử vừa thấy liền biết." Vân vì sam như cũ không bực, cũng không chọc phá tâm tư của hắn, chỉ là theo hắn ý tưởng hồi hắn.

Vì thế, bị thuận mao mà không tự biết cung xa trưng, kiêu ngạo nâng đầu, chậm rãi tiến đến gần.

Đãi hắn cúi đầu vừa thấy......

"Chẳng lẽ ngươi tâm duyệt ta ca?" Cung xa trưng đầu tiên là cả kinh, theo sau cau mày ép hỏi nàng, kia biểu tình, rất có vân vì sam nói thích hắn sẽ ghen, vân vì sam nói không thích hắn sẽ bất mãn loại này như thế nào đều không hài lòng trạng thái.

"Ta chỉ là hâm mộ." Vân vì sam đem ống tay áo dời đi, bị che đậy trình thiếu thương liền lộ ra tới, "Hâm mộ giác công tử có thể dưới tình huống như thế, gặp được trình cô nương."

"Này lại có cái gì hảo hâm mộ?" Nghe được như thế mới lạ đáp án, cung xa trưng có chút tò mò, "Ta ca nhưng bởi vì nàng, không có tân nương lựa chọn quyền."

"Có thể gặp được trình cô nương như vậy thẳng thắn thành khẩn ấm áp người, như thế nào không đáng hâm mộ đâu." Vân vì sam cùng hắn giải thích, "Hiện giờ giang hồ cũng không thái bình, ngay cả cửa cung đều không phải mười phần mười an toàn, ở như thế cảnh ngộ hạ, có thể cùng trình cô nương làm bạn, chẳng sợ ngày sau cảnh ngộ lại gian nan, nghĩ đến cũng là có thể cắn răng cố nhịn qua."

"Có thể." Thấy nàng hồi chân thành, nguyên bản chỉ là đơn thuần trào phúng cung xa trưng cũng không khỏi nghiêm túc lên, "Vì sao ta cũng không cảm thấy nàng thẳng thắn thành khẩn đâu?"

"Bởi vì các ngươi trong lòng trang quá nhiều sự, các ngươi băn khoăn cùng với cân nhắc đồng dạng không ít." Hắn tuy hỏi chính là chính hắn, nhưng vân vì sam minh bạch, hắn muốn biết ở nàng trong miệng thẳng thắn thành khẩn ấm áp trình thiếu thương, vì sao ở bọn họ huynh đệ hai người trước mặt đều không phải là như thế.

"Ta cùng thượng quan cô nương ở cửa cung cũng không quen biết người, đối mặt các ngươi hoài nghi, cũng chỉ có vũ công tử cùng trình cô nương tương trợ." Vân vì sam tinh tế hướng hắn miêu tả nàng sở tiếp xúc trình thiếu thương ra sao bộ dáng, "Vũ công tử bởi vì là cửa cung người, có chút thời điểm vẫn là sẽ có điều băn khoăn, cùng chi bất đồng chính là, trình cô nương cùng chúng ta đều là ngoại lai người, nàng đối đãi với chúng ta không có gì băn khoăn, có chỉ là nguyên vẹn chân thành, thân thiện cùng tôn trọng. Ở chúng ta tiếp thu nàng hảo ý, cũng phản hồi tương đồng thái độ khi, nàng sở cho chúng ta tín nhiệm, cho tới bây giờ ta còn có chút khó mà tin được."

Tình Thiếu Thương cùng Cung Thượng Giác: Điên đảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ