Điên đảo 29

15 1 0
                                    

Triều đình rốt cuộc ra tay, ở vô phong cái này tàn nhẫn tổ chức họa loạn giang hồ vài thập niên sau, từ Hoắc tướng quân cùng Viên thị lang phục trách lần này quét sạch.

Trình thiếu thương biết được văn đế phái chính là bọn họ hai người khi, đang cùng cung thượng giác học tập cửa cung phất tuyết tam thức.

"Ta lúc này mới luyện bất quá hơn tháng kiến thức cơ bản, hiện tại đi học cái này, có phải hay không quá miễn cưỡng?" Đãi thị vệ bẩm báo qua đi, trình thiếu thương xoa xoa mặt biên mồ hôi, hỏi hắn.

"Lấy ngươi thiên tư, không thể xưng là miễn cưỡng." Cung thượng giác cùng nàng giải thích, "Thả trước đem nó luyện chín, ngày sau tinh tiến nội lực khi, đem nó cùng nhau luyện cái thấu triệt là được."

Đây cũng là cung thượng giác ngẫu nhiên phát hiện -- nàng học tập năng lực rất mạnh, ở chỉ là nhìn một lần hắn làm mẫu dưới tình huống, nàng là có thể đem trong đó đại bộ phận hình dáng ghi nhớ, kế tiếp chỉ cần lại nhằm vào mấy chỗ chi tiết, kỹ càng tỉ mỉ nói cùng nàng nghe là được.

Cho nên hắn lúc này mới nghĩ làm nàng trước học được phất tuyết tam thức, về sau tăng thâm nội lực đồng thời, thuận tay đem này phất tuyết tam thức luyện cái thấu triệt.

"Lại đến." Chỉ nghỉ ngơi một lát, trình thiếu thương liền điều chỉnh tốt hô hấp, đối với cung thượng giác nói.

"Hảo."

Vì thế, hai người lại khoa tay múa chân lên.

Cung thượng giác tự nhiên không có vận dụng nội lực, hai người chỉ là đơn thuần lấy chiêu thức đánh nhau thôi.

"Không biết vị kia Viên thị lang nhưng có hôn phối." Ở hai người đao kiếm chạm vào nhau khi, cung thượng giác đột nhiên hỏi một câu.

"Hắn vẫn chưa hôn phối." Toàn lực ứng đối trình thiếu thương nghe xong trong mắt nhiều chút ý cười, theo sau hồi hắn, "Chẳng lẽ là giác công tử muốn vì Viên thị lang làm mai."

Vừa dứt lời, hai người đồng thời thu tay lại, tương đối mà đứng.

"Việc này cửa cung cũng muốn tham dự trong đó." Hắn cùng nàng nắm tay bước vào trong điện, cũng với bên tay trái bàn trước ngồi xuống, "Ta cũng là muốn đi."

"Giác công tử, hôm nay ngươi làm sao vậy, như thế nào nói chuyện như thế quanh co lòng vòng." Nàng dùng nhàn rỗi tay trái vì chính mình pha ly trà, lại bưng lên uống lên mấy khẩu.

Đến nỗi vì sao nàng tay phải không được nhàn rỗi, tự nhiên là bởi vì tay phải đang cùng giác công tử tay trái tương nắm.

"Nữ công tử hẳn là nghe được ra tới." Nói tới đây, cung thượng giác nhẹ nhàng ấn hạ trình thiếu thương lòng bàn tay, "Ngươi cùng hắn gặp mặt, hy vọng ta có thể ở đây."

"Cũng không phải ta không tin ngươi, vô phong rất có thể đã theo dõi các ngươi." Cung thượng giác ngữ khí nghiêm túc, "Ở sự tình kết thúc trước kia, các nàng hẳn là sẽ không đi ra ngoài."

"Chính là, ta tưởng ngươi hẳn là sẽ tưởng cùng cố nhân thấy thượng một mặt, cứ việc vị này cố nhân có thể xem như ta địch nhân." Lần đầu tâm động cung thượng giác ở gặp phải loại này tài mạo song toàn địch nhân khi, cũng sẽ cảm thấy bất an.

Tình Thiếu Thương cùng Cung Thượng Giác: Điên đảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ