Điên đảo 8

39 3 0
                                    

"Trở về vội vàng, không biết này đó chính là ngươi muốn." Ở cung thượng giác từ phòng nghị sự sau khi trở về, hắn mang theo số thất thủ công tinh xảo đẹp đẽ quý giá vải dệt, lần đầu đặt chân nàng sở trụ địa phương.

"Đúng rồi." Trình thiếu thương xem qua sau, vừa lòng làm liên hoa đem chúng nó thu hảo, lưu trữ ngày sau tài dùng, "Ngươi tới, chỉ là vì đưa vải dệt sao?"

"Hôm nay, ngươi vì sao sẽ nói như thế?" Ở trình thiếu thương làm liên hoa đi ra ngoài, cung thượng giác lúc này mới thuyết minh ý đồ đến, "Chính là ngươi phát hiện cái gì."

"Hôm qua ta đi tìm tới quan cô nương nói chuyện phiếm khi, phát hiện có người ở nơi tối tăm quan sát ta." Trình thiếu thương đảo cũng không đúng hắn giấu giếm, "Đến nỗi không biết võ công ta là như thế nào phát hiện người này hành tung, ngươi có thể đoán xem xem."

"Khí vị?" Hắn nghĩ tới cung xa trưng trên mặt xuất sắc, theo sau hồi nàng.

"Đúng vậy." trình thiếu thương liền tiếp theo nói tiếp, "Người nọ che giấu đến cực hảo, nếu không phải trên người hắn kia cổ tuy rằng thực đạm, nhưng lại phi thường đặc biệt hương vị, ta tuyệt không sẽ phát hiện hắn tồn tại."

"Người này chỉ đi theo ta đến nữ khách viện ngoại liền biến mất." Trình thiếu thương cảm thấy có chút buồn cười, "Người này hẳn là cái không nên vào lúc này xuất hiện ở nữ khách viện người, có thể là trừ thị vệ bên ngoài cửa cung nam tính, cũng có thể là đóng cửa tu dưỡng hoặc lâu cư không ra, rất ít quan tâm cửa cung sự vụ vị cao nữ tính, cho nên người này cũng biết chính mình xuất hiện ở nữ khách viện nội, sẽ có bao nhiêu khả nghi cùng không ổn."

Chính chuyên tâm nghe trình thiếu thương nói chuyện cung thượng giác, trong lòng rất là kinh ngạc cùng cảm khái; người trước là vì trình thiếu thương thông tuệ, người sau còn lại là bởi vì nàng bị nhân vi tính kế dẫn tới đem cả đời vây với cửa cung kết cục.

Đồng thời, cũng đối nàng cảnh giác lên.

Hắn vô pháp xác định đối phương hay không sẽ bởi vì không cam lòng cùng oán hận mà lựa chọn bí quá hoá liều.

"Ở ta hồi giác cung khi, người nọ liền không có lại đi theo ta, nghĩ đến đã rời đi." Nàng dừng một chút, theo sau mới nói lên có quan hệ cung gọi vũ sự, "Chẳng qua, ta lại ở hồi giác cung nhất định phải đi qua chi trên đường đụng phải thiếu chủ. Khi đó hắn thực bình thường, chỉ là cùng ta tùy ý trò chuyện vài câu, liền tiếp theo hướng trưng cung đi đến."

"Lúc ấy cùng thiếu chủ chạm mặt, ở đây trừ bỏ ta cùng liên hoa, cùng với thiếu chủ một người ở ngoài, lại vô người khác." Trình thiếu thương nói ra chính mình phỏng đoán, "Nhưng ngày thứ hai, thiếu chủ liền xảy ra chuyện."

"Ngươi cho rằng, là theo dõi ngươi người nọ giết cung gọi vũ, cũng muốn cho ngươi bối nồi." Cung thượng giác cùng nàng đối diện.

"Trước mắt, ta xác thật là như vậy cho rằng." Đối với cung thượng giác phỏng đoán, nàng cũng không phủ nhận, "Cung thượng giác, ta tuyệt không sẽ hại ngươi, cũng tuyệt không sẽ thương tổn ngươi để ý hết thảy."

Tựa như cung thượng giác có thể đẩy ra nàng ý tưởng, nàng cũng có thể cảm giác đến cung thượng giác đối nàng nổi lên cảnh giác.

Tình Thiếu Thương cùng Cung Thượng Giác: Điên đảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ