Passé (2)

134 10 3
                                    

004.

Chu Chí Hâm nhìn báo cáo sức khỏe của chính mình trên tay, trúc trắc tiếp nhận thông tin.

Bác sĩ Ngô day trán: "Người bên trong là ai?"

"Đồng nghiệp ạ."

"Cũng là minh tinh nhỏ?" Bác sĩ Ngô thầm than không xong, "Con thắt nút mà không đánh dấu, có bệnh hả?"

Chu Chí Hâm còn phải mất chút thời gian để CPU xử lý. À, anh thắt nút Tả Hàng. "Em ấy... không đồng ý ạ."

Bác sĩ Ngô cũng hiểu, làm sao một alpha lại bằng lòng giơ tuyến thể cho người khác cắn cơ chứ. "Hai đứa quen nhau lâu chưa?"

"Sáu năm ạ."

"Ta không hỏi cái đó." Bác sĩ Ngô cau có, sao thằng cháu này của ông lại không có tiền đồ như vậy chứ. "Yêu nhau lâu chưa?"

Chu Chí Hâm ngẩng đầu khỏi dòng chữ 'Phân hóa lần hai: ENIGMA' in đậm trên báo cáo sức khỏe, dùng ánh mắt ngờ nghệch nhìn cậu mình.

"Con vậy mà cưỡng ép người ta?" Bác sĩ Ngô nhìn biểu hiện này liền hiểu rõ, lập tức sụp đổ, giơ tay muốn đánh anh cuối cùng lại không nỡ. Ông ngồi xuống ghế tức giận thở phì phò, "Mẹ con biết chuyện chưa?"

"Cậu khoan nói với mẹ, chuyện này con còn phải xem ý em ấy thế nào."

"Sau đó thì sao?"

Chu Chí Hâm nghe không hiểu ẩn ý trong lời ông, nhíu mày "Còn có thể thế nào ạ? Nếu em ấy đồng ý thì chúng con quen nhau, tìm hiểu, nếu được thì kết hô—"

"Chu Chí Hâm, con đường con đang đi tự do đến vậy à?"

Chu Chí Hâm bị lời của cậu mình đánh cho tỉnh lại. Phải rồi, bọn họ có trăm ngàn cặp mắt đang dòm ngó, còn những người muốn hạ bệ chửi rủa, sao có thể tự do yêu đương như vậy cơ chứ.

Lúc này bác sĩ Ngô lại lấy ra một tờ báo cáo khác, đẩy đến trước mặt Chu Chí Hâm.

'Enigma.

Pheromone: rượu Chianti Classico

Alpha.

Pheromone: hoa phi yến

Độ tương thích: 98%'

Chu Chí Hâm chấn kinh, lấp bấp "Độ... độ phù hợp của tụi con..."

Bác sĩ Ngô trúc trắc gật đầu xác nhận, "Đứa trẻ đó là bạn đời của con." ông nhìn thấy mắt Chu Chí Hâm sáng lên, kích động nâng tờ báo cáo trong tay đọc tới đọc lui như báu vật mà đau lòng.

"Nhưng đứa trẻ đó, nó muốn sao?

Chu Chí Hâm, nó muốn từ bỏ cuộc đời làm alpha của mình rồi phụ thuộc vào con sao? Không kể đến người khác yêu nhau chết đi sống lại, đứa trẻ đó với con chỉ là đồng nghiệp, nó sẽ chấp nhận hy sinh cuộc đời mình à. Ta không biết các con gần gũi thân cận đến độ nào, đêm qua hai đứa là bằng lòng hay cưỡng ép, nhưng không chỉ có bản thân nó, còn có cuộc đời sau này của các con, sự nghiệp, ba mẹ của nó sẽ chấp nhận đứa con alpha xuất chúng của mình trở thành omega của con hay sao?" Bác sĩ Ngô càng nói càng giận, thở phì phò chỉ tay vào mặt Chu Chí Hâm "Sáng sớm mai Hiệp hội bảo vệ nhân quyền sẽ đến làm kiểm tra cho con, con liệu mà tìm thời gian nói chuyện rõ ràng với nó đi."

[Chu Tả] ManquerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ