Passé

145 11 5
                                    


Passé: quá khứ

002.

Còn một tháng nữa là cao tầng bên trên sẽ định ra danh sách xuất đạo, dù cho là bảo mật, đám trẻ tam đại cũng nhịn không được mà hồi hợp.

Tả Hàng tranh thủ trong lúc nghỉ giữa giờ lớp vũ đạo, cùng Đồng Vũ Khôn ôn lại công thức toán. Chu Chí Hâm và Dư Vũ Hàm mệt mỏi tựa vào tường ngồi bên cạnh, vừa ngửa đầu tu nước vừa lắng nghe.

Chu Chí Hâm lọm cọm bò lại gần Tả Hàng, kéo cái khăn trên cổ mình ném lên đầu cậu. "Mau lau mồ hôi, nếu không sẽ cảm mất."

Khăn mang theo mồ hôi và pheromone nhựa thông của Chu Chí Hâm quẩn quanh bên mũi Tả Hàng, cậu cũng không để tâm lắm. Tả Hàng phớt lờ cái khăn mà nghiêng người về phía anh, hỏi anh mấy dạng nâng cao trong đề thi toán hôm qua bọn họ cùng giải.

Đồng Vũ Khôn và Dư Vũ Hàm cũng sáp lại, than rằng câu vận dụng cao có nhiều dạng quá. Ba người bọn họ cứ xí xô xí xào mà tâm trí Chu Chí Hâm chỉ đặt vào mùi pheromone phi yến đang len lén tuôn ra cùng với mồ hôi của người bên cạnh.

Mấy đứa nhỏ 07line ở trong góc tranh nhau cái quạt, Trương Trạch Vũ hất bàn tay Trương Cực đang gác trên vai mình, cằn nhằn "Đừng đem một thân mồ hôi alpha các cậu sấn vào người tớ, tớ sắp đến kỳ mẫn cảm rồi."

Trương Cực bĩu môi, cặp cổ Trương Tuấn Hào xong lại cau mày đẩy Trương Tuấn Hào ra. "Khiếp quá Trương Thuận, mùi bạc hà xộc cay cả mắt bố rồi."

Trương Tuấn Hào mệt mỏi lười đáp, ngồi rạp xuống định tựa lên chân Tô Tân Hạo thì người đã nhanh chân bỏ đi, Trương Tuấn Hào dựa hụt ngã ngửa ra sau, may mà Hoàng Sóc nhanh nhẹn giơ chân ra làm đệm đỡ, Trương Tuấn Hào thì hay rồi, nằm bẹp xuống chân em trai không nhúc nhích. Tô Tân Hạo chạy đến nắp sau Trương Trạch Vũ, "Hai cậu lau sạch mồ hôi trước đi đã."

Trương Cực cảm thấy mùi cam bergamot của bản thân rất thơm, giờ lại bị hai người bạn omega né như né tà, liếc nhìn về phía bốn người đang ngồi ôn bài, lầu bầu "Cuốn Cuốn ngồi với ba tên alpha kia làm sao đâu, hai người các cậu quá đáng thì có."

Tô Tân Hạo cũng nhìn sang, căn bản là Dư Vũ Hàm đã ngồi chắn Đồng Vũ Khôn ra sau lưng mình, Tả Hàng bên này thì bị Chu Chí Hâm lau tóc ướt như con mèo vừa tắm, hai người muốn chạm đến Đồng Vũ Khôn cũng không được.

Người còn chưa kịp khô, từng người từng người đã bị xách đi luyện vũ đạo tiếp. Dù sao cũng là omega, bốn người Đồng Vũ Khôn, Trương Trạch Vũ, Tô Tân Hạo và Mục Chỉ Thừa nhận được đặc cách của thầy dạy nhảy. Đoạn nào không cần thiết, họ đều vui vui vẻ vẻ đứng center tạo dáng hoặc làm vài động tác hút mắt là được.

Mấy tên alpha cũng rất thân sĩ, nhanh chóng dùng xịt khử mùi pheromone xịt khắp người rồi trở về tập, tránh để những người bạn của mình khó chịu.

Ít có nhóm nhạc nào mà các giới tính cùng nhau hoạt động như thế này, nhưng Thời Đại Phong Tuấn tìm huấn luyện sinh từ khi các em nhỏ còn chưa vỡ giọng, nói gì là phân hóa. Dù vậy, lúc nào trên cổ của thực tập sinh omega cũng được đeo vòng bảo hộ cẩn thận, sau cổ thực tập sinh alpha thì dán miếng ngăn mùi loại tốt nhất.

[Chu Tả] ManquerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ