Kim Taehyung và Jeon Jungkook chơi thân với nhau từ lúc lên ba, phải nói thì hai người này dính như sam đi đâu cũng có nhau mọi hành động cử chỉ đôi khi cả khuôn mặt cũng giống nhau nhưng tính cách thì cậu Jeon Jungkook cho rằng mọi chuyện được Kim Taehyung người bạn thân của mình chóng lưng nên nghịch ngợm ngang ngược không chịu được.
Khác với Jungkook, Taehyung là con cưng của cả trường danh hiệu Hội trưởng hội học sinh đồng thời là người chịu trách nhiệm của Jungkook, Cả hai đều thích nhau Jungkook biết rõ Taehyung thích mình nhiều lần chọc cho anh phát ghen rồi bày tỏ tình cảm của mình với cậu, nào có ngờ tên nhát đấy thà mất vẫn im lặng.
Một người ra sức bật đèn xanh bằng cách mâu thuẫn của bản thân mình, một người âm thầm thích khiến hai suy nghĩ đối lập nhau.
- Kim Taehyung hôm nay tớ sốt.
- Cậu là muốn trốn học?
Chiêu cũ bị bắt bài cậu lại long lanh mắt giở trò nũng nịu.
- hôm nay tớ có hẹn với Dong Hyun.
- Cậu còn quen tên đấy? Tớ đã bảo tên đấy không tốt.
Cậu có ngu đâu mà quen tên trap boy đó chứ, chẳng đẹp bằng Taehyung nhà cậu, cậu quen Dong Hyun chỉ để Kim Taehyung phát ghen mà nói ra lòng mình nào ngờ anh ngốc hết thuốc chữa ....
- Kim Taehyung tớ không biết Dong Hyun làm gì khiến cậu khó chịu, nhưng anh ấy không như cậu nghỉ.
Cậu cố tình đứng về phía Dong Hyun để xem thái độ của anh như nào có khi tức giận buột miệng nói ra tình cảm của mình ấy chứ nhưng anh tức giận thì có chứ miệng vẫn cứng lắm.
- Hôm nay có kiểm tra toán cậu trốn học tớ sẽ mách bame Jeon.
- Này cậu đừng có mà quá đáng, cậu chỉ là bạn của tớ đừng có vượt quá giới hạn của mình.
- tớ quá đáng? Là tớ đang quan tâm đến cậu đấy.
- tớ chẳng cần, cậu cũng có thể mặc kệ tớ, tớ lớn rồi chẳng phải là con nít mà cậu lúc nào cũng báo cáo với phụ huynh.
Kim Taehyung tưởng cậu nói thật, lòng đau buông lạnh một câu rồi bỏ đi.
- ừm.
Jungkook nghe chữ " ừm " từ anh lòng bỗng chết đứng gì vậy chứ chẳng phải giống trong mấy bộ truyện cậu đã đọc sao? Anh công phải giải thích cho bé thụ sự quan tâm của mình dành cho bé chứ, cậu bối rối tay cào cáu chiếc đầu tròn của mình tay chân múa loạn xạ tự trách mình.
- ngu ngốc tự nhiên lại nói những lời như thế chứ.
Lỡ diễn rồi, cậu diễn cho trót tâm trạng thất vọng cúp tiết coi như có buổi hẹn luôn.
Anh đến lớp chẳng thấy cậu đâu cứ tưởng cậu có hẹn với tên Dong Hyun thật lại càng thêm giận.
__________
- Kim Taehyung sao cậu không gọi tớ dậy.
Cậu mắt nhắm mắt mở theo thói quen báo thức kêu bật dậy mắng chửi Kim Taehyung, Chẳng thấy anh đâu cậu lại nhớ đến chuyện hôm qua....
-nói không quan tâm là không quan tâm? Tên đần không biết tình cảm của cậu có phải là thật không đấy.
Tay thỏ trút giận lên chiếc gói của mình rồi lê lết chiếc thân lười wc xong, một mình đến trường....