Vậy là Ninh và Dương đã tiến vào mối quan hệ mới . Khoảng thời gian này thứ tình cảm mới mẻ ấy chưa được mọi người biết tới nhiều nên cả hai giữ mối quan hệ cho riêng mình và thay đổi nhau trước khi thay đổi cách suy nghĩ của mọi người ..
Tấm hình đầu tiên anh đăng lên mạng xã hội với dòng trạng thái khiến người ta có cảm giác gần gũi như cách 2 bạn bè trêu đùa nhau ...một phần vì em chưa có instagram để chỉnh đốn lại anh kkkk. Cùng hành trình ấy anh đi bên em từ những năm lớp 11,12 ,xuất hiện trước gia đình với danh nghĩa bạn bè ....Tôi đã đọc đâu đó rằng tình yêu của những người có gen vượt trội sẽ nồng nhiệt cuồng nhiệt hơn so với loại gen cơ bản . Đúng vậy Ninh cũng thế ,anh lên Hà Nội học đại học năm 2 ,nhưng gần như anh không học mà chỉ quan tâm tới em nhưng có vẻ hơi khiến em bị ngộp ,nhưng em vì anh mà có thể chịu được . Ngày ấy nhan sắc tài năng vũ đạo giọng hát ngọt ngào của em làm các cô gái nhung nhớ đến nao lòng họ đã viết cfs nhằm tỏ tình em ....
"Nhận lời chưa?"
"Anh hỏi em á ,nhận lời gì vậy?"
"Chẳng phải mấy em viết cfs tỏ tình anh Tùng Dương hả?"
"Anh nói gì hay vậy trời , họ đâu biết em có người yêu rồi đâu kệ đi dù sao em đâu cản được họ huốn hồ gì em còn không biết họ là ai để cản .."
Ninh hay ghen và kiểm soát rất cao anh dùng ngôn từ có phần hơi cục súc . Sáng hôm sau Dương đã thấy Ninh ở nhà mình ...không nói không rằng anh kéo em lên phòng ,lời nói ùa ra không kiểm soát anh ép em lại một góc mà buông lời có phần tổn thương . Tuy anh là thế nhunge Dương ôm lấy tay anh nhẹ nhàng mà không hề cảm thấy ấm ức ..
"Tình cảm của họ em không cản được nhưng tình cảm của em thì em có thể cho được "
Có vẻ lời nói của Dương tuy ngắn gọn nhưng nó lại có ý nghĩa rất dài ... Ninh hạ giọng xin lỗi em rồi đưa em tới trường còn mình trở lại Hà Nội ....
__________
End chap 7
Huhu xl mn mình quên mất nay chưa up mà chap này là 1 phần tính cách của chú chap sau mk sẽ up những gì chu g chung nhất và tập trung vào những tình tiết chính trong 10 nămMn cho mk ý kiến để cải thiện nha🤏🥺🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀNH TRÌNH 10 NĂM [NINH DƯƠNG FAMILY]
Fanfictionhành trình 10 băm từ năm 2014 tới 2024 và hàng loạt suy nghĩ của mk để vẽ nên câu truyện theo trí tưởng tưởng của nhân viên công ty hay còn gọi là fanfic🤏🏀🍑