Mọi người vây quanh Dương vì em đã được giải nhất văn nghệ ...sau hôm nay em sẽ phải dừng lại mọi hoạt động trong câu lạc bộ văn nghệ để tập trung cho việc ôn thi đại học.
"Chào quán quân , mau mời chị đây đi ăn coi như ăn mừng chiến thắng mau lên!"
"Chị cái đầu mày á !"
"Này này ,tao sinh trước mày đấy bố mẹ mày cũng nói rồi sau khi thi đại học mày sẽ sang Úc du học tao sẽ phải trông mày còn gì ?"
Nói đến đi du học ngay lập tức khiến Dương đang hớn hở trở nên lặng im đến lạ thường . Mặt em có vẻ đang suy nghĩ nhưng không nói ra ....
"Này có đi không thì bảo đực cái mặt ra đó làm gì vậy?"
"À ờ đi thôi "
Về đến nhà em lại chằn trọc nghĩ mãi rồi tâm sự với anh ....
"Trước đây em với đứa bạn của em có ý định đi du học ..."
"Gì cơ ? Ý em là em muốn đi du học á?"
"Nó với em là bạn chơi với nhau từ nhỏ cũng coi nhau là thanh mai trúc mã ,anh trai em đi du học bên đó nên gia đình của em và Hiền cũng đã dự định cho bọn em qua đó để học và bọn em cũng đã đồng ý sau khi thi tốt nghiệp ...."
" em với bạn em sẽ đi du học ,ý em là vậy đúng không?"
"Anh đủ chưa , cái em nói với anh đang là muốn anh biết ,chứ không phải là quyết định của em ,anh có đang hiểu cho em không hay anh chỉ muốn mọi chuyện diễn ra như ý của anh.."
Em vừa nói mà nước mắt vừa chảy , Ninh nghe thấy giọng em bị lạc đi thì bắt đầu thấy lo lắng .....
"Xin lỗi em tại anh nghe được tin này anh có chút sốc..."
"Em đang đứng giữa 2 lựa chọn 1 bên là người bạn chơi với nhau từ nhỏ đến lớn và có hẹn trước còn 1 bên là người em yêu, nhưng.... thôi anh nghỉ đi em đi ngủ đây em hơi mệt "
Nói xong em cúp máy đặt điện thoại xuống , đôi mắt em nhắm hờ hững ,nước mắt len lỏi từ khe mắt chảy ra cơ thể em run lên ...nhưng không phải vì ấm ức mà vì không thể đưa ra lựa chọn giữa hai mối quan hệ ấy..... em cứ thế đến gần sáng rồi thả lỏng người chìm vào giấc ngủ ,phải chăng em đã đưa ra quyết định?
Sáng hôm sau ,em đến lớp với cơ thể khá mệt mỏi mà gục luôn xuống bàn ...
"Dương ! Ốm hả? "
"Không có buồn ngủ thôi"
"Lại thức chơi games hay là nói chuyện với tình yêu ?"
"Mày nói nữa tao đập mày đấy tin không?"
"Thì thôi, à mà sắp hết năm học rồi nào rảnh tao với mày soạn hồ sơ chung đi,soạn sớm cho tiện luôn không?"
"Mày cứ soạn trước đi tao làm sau..."
Mắt Dương lại hoe đỏ ...trưa về nhà,cả nhà ăn sắp xong em lên tiếng..
"Bố mẹ con muốn nói chuyện với bố mẹ một chút được không?"
"Con cứ nói đi !"
"Về việc đi du học ạ ,con không đi nữa !"
"Là sao ,sao lại không đi nữa con với Hiền không phải đã hẹn nhau rồi sao?"
"Con nghĩ lại rồi,con sẽ học ở Việt Nam "
"Con học ở đâu rồi nói với Hiền chưa ?"
"Con sẽ lựa lời nói với nó còn việc học đại học con muốn lên Hà Nội!"
_________________
End chap 10Chao xìn cả nhà haizzzz tui bị sốt viuss mấy nay off lun khơm bt mn còn ủng hộ tui nữa không nhưng tui viết fic này một phần vì hai sếp nè ... sẽ sớm trở lại nhé mn@@
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀNH TRÌNH 10 NĂM [NINH DƯƠNG FAMILY]
Fanfichành trình 10 băm từ năm 2014 tới 2024 và hàng loạt suy nghĩ của mk để vẽ nên câu truyện theo trí tưởng tưởng của nhân viên công ty hay còn gọi là fanfic🤏🏀🍑