Cũng đã gần 2 tháng kể từ khi Ninh và Dương nói chuyện với nhau. Ban đầu cũng chỉ là những cuộc trò chuyện qua màn hình càng về sau là những cuộc hội thoại trực tiếp có thể là nhà anh cũng có thể là nhà em.có khi Ninh còn chẳng về nhà mà đến nhà em rồi lại quay chở về Hà Nội trong ngày , thật hay cho câu hết mình vì đam mê....
Hôm nay 29/3/2014 Ninh từ Hà Nội về ....
"Nay anh về nhà sớm hơn dự tính mai em được nghỉ không Dương"
"Có ạ ,mai anh rảnh lên nhà em chơi ,ba mẹ em mai đi làm cả ngày ở một mình cũng hơi chán thật ..."
" 7h mai anh lên "
"Trời ơi cứ từ từ không cần vội "(hahahah)
"Mai lên rùi mua đồ về nhà nấu ăn luôn nha chứ em gầy quá rồi đấy , lớp 11 mà không nổi 50 cân rồi em sống sao vậy Dương"
"Có đâu em vẫn sống bình thường mà ,ăn cũng đủ bữa nữa "
"Đủ ngày 3 bữa ở quán net chơi ma sói đúng không?"
"...."
"Nếu bây giờ cho amh đặt xưng danh cho em chắc chắn anh sẽ đặt là bộ trưởng bộ xương"
"Em làm gì đến mức ấy "
Cả hai đùa cợt với nhau cả buổi tối ,căn phòng tràn ngập tiếng cười khúc khích .
30/3/2014 chưa đến 7h30 nhưng Ninh đã có mặt tại nhà của Dương .."Em ra ngoài đi "
Nhận được tin nhắn Dương từ trên ban công nhìn xuống thấy bóng dáng quen thuộc ,nở nụ cười tươi rói rồi xuống mở cửa cho anh ..
"Sao anh đến sớm thế ,anh từ nhà đi mấy giờ ?"
"Hơn 6h30 anh đã xuất phát rồi ,mà sao em dậy sớm vậy đêm qua mãi 3h mới ngủ
mà ?""Thì anh kêu 7h anh đến ,em mà ngủ chả lẽ anh đứng ngoài đợi cho đến khi em dậy hả ?"
Vừa nói chuyện hai người đã lên đến phòng của em ,Dương leo lên dường nằm ườn ra tỏ vẻ buồn ngủ ,Ninh cũng ngồi xuống giường ...
"Em muốn ăn gì ?"
"Anh ăn đi em chưa muốn ăn ,trưa em ăn luôn một thể"
" người thì gầy đét sì mô mà ăn không chịu ăn "
"Hôm nay nghỉ mà nên ăn lúc nào chả được .. trưa nay anh ở ăn trưa với em luôn không ,ba mẹ em tới tối mới về cơ "
"Em đã mời rồi nên anh không thể từ chối :) .vậy nằm thêm tí đi rồi xíu nữa đi mua đồ nấu ăn trưa luôn "
Cả hai nằm trên giường như hai người bạn nằm cạnh nhau . Ninh có vẻ đang đắm mình trong suy nghĩ của mình .còn Dương thì nằm chơi games.. đột nhiên Ninh quay qua phía dương ...
"Dương ...."
Em quay qua, hai người đang trong cự ly rất gần chỉ còn một chút nữa là hai đầu mũi chạm vào nhau .....
_______________
End chap 5Mọi người cho mình xin cảm nhận về bộ truyện này với để tui coa thêm động lực nè🥺🥺🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀNH TRÌNH 10 NĂM [NINH DƯƠNG FAMILY]
Fanfichành trình 10 băm từ năm 2014 tới 2024 và hàng loạt suy nghĩ của mk để vẽ nên câu truyện theo trí tưởng tưởng của nhân viên công ty hay còn gọi là fanfic🤏🏀🍑