Đầu năm là khoẳng chuyển giao giữa xuân và hè mát mẻ nhưng sao lòng của 2 thanh niên lại nóng cồn cào đến lạ lùng .. Sau buổi học ,chuyến xe về Hạ Long xuất phát lúc 4h45p .Ninh ,chàng trai lên chuyến xe với tâm thế hồi hộp tựa đầu lên kính xe nhắm mắt lại mong sao xe đưa mình về sớm nhất ... vừa về đến Hạ Long Ninh nhắn tin ngay cho em .
"Hi e ,anh về đến Hạ long rồi nè "
Nhận được tin nhắn e như nhận được thư đậu đại học tung tăng chuẩn bị đến điểm hẹn . Về tới nhà ,Ninh tắm ăn bận lồng lộn rùi mượn xe hàng xóm để đi chơi ,vì nhà có chiếc xe máy cậu mang lên Hà Nội đi học rùi nên phải mượn xe của hàng xóm.
Bãi Cháy với Hòn Gai cách nhau 1 cây cầu tuy gần mà xa hai trái tim của hai thanh niên bắt được nhịp của nhau mà nhảy múa .[Firstday not firstdate]
"Em là Tùng Dương?"
"A Ninh ạ?"
Hai câu hỏi nhưng chẳng có câu trả lời hai người nhìn nhau mà ngại ngùng lặng một chút chắc có thể nghe được tiếng tim va chạm với lòng ngực cũng nên... Gà rán ,món ăn cho buổi gặp mặt đầu tiên tuy rằng họ nhắn tin gọi điện cho nhau có thể cười nói vui vẻ nhưng ở cạnh nhau lại e thẹn đến lạ lùng .Ninh tuy là người hài hước có thể nói chuyện với mọi người lạ nhưng lần này thì cậu xịt keo luôn rồi .cậu dẫn em đi ăn gà rán dạo bên bờ kè ,tiếp chuyện với em để e không thấy ngại . Đưa em về nhà . Đêm ấy ,vẫn như mọi lần họ chat skype với nhau một cách bình thường ko e ngại cười nói vui vẻ .
"Lần đầu gặp mặt e thấy như nào?"
"Vui ạ ,cảm ơn anh vì buổi đi chơi hôm nay nhé "
"Nếu em vui vậy sau mình đi chơi thường xuyên hơn okee không ,kkkkk"
"Anh học ở Hà Nội em học ở Hạ Long thường xuyên sao được hahah"
"Em thích là được ,hehe"
"Nay e có thấy cổ a có vết sẹo khá lớn ấy anh bị sao ạ?"
Lặng đi một lúc Ninh kể cho Dương nghe về vết sẹo của bản thân có năm 17 tuổi do bỏng cồn ,cậu rất tự ti vì vết sẹo ấy ,sợ người khác nhìn vào mà chê dè mình ..
"Em thấy bình thường mà tuy nó lớn nhưng nó có làm mất đi bản chất hài hướng của anh đâu,anh đừng để ý quá "
"Em nhìn không sợ hả?"
"Không nó bình thường ,ko sợ"
Lời nói của em xoa dịu phần não nỗi sợ tâm lý của cậu .cũng từ firstday ấy Ninh và Dương đã thân nhau hơn và những ngày gặp nhau sau đó là nhà anh và cũng có thể là nhà cậu ...______
End chap 3Huhu tui mún dừng lại quá tại thấy tt ko ổn lúm😭😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀNH TRÌNH 10 NĂM [NINH DƯƠNG FAMILY]
Fanfichành trình 10 băm từ năm 2014 tới 2024 và hàng loạt suy nghĩ của mk để vẽ nên câu truyện theo trí tưởng tưởng của nhân viên công ty hay còn gọi là fanfic🤏🏀🍑