chap 2

133 14 0
                                    

" OAAAA....."

" Ranpo đừng lấy kẹo của Kunikida "

" Atsushi đói ....."

" Akutagawa sắp mua đồ về rồi , em cố chịu chút nhé Chuuya "

" jahahaha..."

" YOSANO đừng chạm vào đồ sắc bén "

"Atsushi bế bế "

" Nào ra đây anh bế nào Ranpo "

" Jinko tại hạ về rồi "

" Akutagawa cuối cùng ngươi cũng về, ngươi có biết ta đợi ngươi lâu lắm không hả " Atsushi mừng rỡ chạy đến ôm Akutagawa nhưng bị cản lại bởi Rashomon

" Im đi Jinko tại hạ mua đồ về là phúc lắm rồi "Akutagawa bực tức đưa đồ mới mua cho Atsushi

" Nè Akutagawa ngươi có thể giúp ta pha sữa được không "

" Tại sao tại hạ phải giúp ngươi "

" Thứ nhất ta đang bế 3 đứa trên tay

Thứ hai ta đang giúp ngươi chăm sóc mafia cảng

Thứ ba nếu ngươi muốn thì chúng ta sẽ đổi chỗ "

" Tch tại hạ đi pha sữa đây "

Akutagawa hậm hực đi vào phòng bếp pha sữa bỏ lại Atsushi 1 mình chắm trẻ.

Atsushi nhún vai mặc kệ, cậu nhìn những đứa trẻ đang chơi ở trong phòng mà thở dài. Cậu mong sẽ tìm được cách hóa giải sớm chứ 1 mình chăm 12 đứa trẻ không sớm thì muộn chúng sẽ vắt kiệt sức cậu mất.

" Jinko tại hạ pha sữa xong rôi "

" Cảm ơn nhé Akutagawa " Atsushi lấy sữa từ tay Akutagawa đưa cho những đứa trẻ sơ sinh uống.

Sau giờ ăn trưa chúng tụ tập lại chỗ Atsushi để nghe cậu đọc truyện, giọng của Atsushi rất nhẹ nhàng nên chẳng bao lâu tất cả đều chìm vào giấc ngủ chỉ còn lại Atsushi và Akutagawa ngồi trên sofa.

" Nè Akutagawa "

" Nói "

" Giờ Mori biến thành trẻ con rồi vậy ai sẽ chăm sóc cho Mafia Cảng "

" Đương nhiên sẽ do cán bộ cấp cao quản lí rồi ngươi hỏi gì ngu ngốc vậy Jinko "

" Nhưng cán bộ cấp cao cũng biến thành trẻ con rồi, mà người ảnh hưởng sau giám đốc điều hành không phải anh à "

" Cái—"

" Có lẽ nào ngươi sẽ trở thành Boss mafia thay Mori không ? "

" Jinko ngươi hỏi quá nhiều rồi đấy, sao ngươi không nghĩ về cơ quan ý" Akutagawa tức giận nói

" Chuyện này không phải lo, trước khi ngươi mua sắm về ta đã suy nghĩ thật kĩ rồi.

Nếu không giải được thì  có lẽ ta sẽ đóng cửa cơ quan đợi 16 năm nữa khi mọi người đủ tuổi rồi thì mở lại cũng được.

không  không nếu vậy thì sao đủ tiền để chi trả đây.

Hay chúng ta mở trường mẫu giáo vừa chăm sóc được mọi người lại còn kiếm thêm thu nhập nữa ...."

MamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ