chap 4

130 10 0
                                    

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Yumeno yêu Mama của mình, dù mới gặp nhau nhưng cách cậu quan tâm, chăm sóc nó khiến nó cảm thấy ấm áp. Chưa ai quan tâm đến nó thế cả, mọi người đều sợ khả năng của nó nhưng Mama thì không. Mama sẵng sàng đưa tay ra bảo vệ nó.

Nó cảm thấy Atsushi là 1 thiên thần trong truyện cổ tích được phái xuống để cứu vớt nó, che chở nó. Đưa nó vào ngôi nhà ấm áp. Nó chỉ cần Mama và nó ở trong đó là đủ rồi

Yumeno ngước nhìn Mama đang ôm nó vào lòng. Từng cái vuốt ve khiên nó cảm thấy dễ chịu. Nó muốn được cậu ở trong vòng tay của cậu mãi mãi.

Nhưng từ khi tên chó săn kia về Mama bắt đầu chú ý đến hắn nhiều hơn. Điều này khiến Yumeno không vui, tên chó săn này thậm chí còn phản đối nó không cho nó đến gần Mama. Nếu không phải Mama ở đây thì nó đã dùng dị năng lên tên chó săn đó rồi.

.

.

.
" Mama Anh ta khi nào mới đi vậy " Yumeno ngồi trên bàn ăn chỉ thẳng vào mặt Akutagawa với vẻ mặt không hài lòng.

" Tại hạ đi hay không không liên quan gì tới ngươi. " Akutagawa tức giận nhìn nó. Yumeno đã bắt đầu khiêu chiến với anh kể từ khi anh bước chân vào phòng để giành Jinko của anh— " Khụ Khụ Khụ " Cơn ho Akutagawa tái phát sau khi bất ngờ nghĩ về Atsushi

" Akutagawa ngươi có sao không. Đây nước đây ngươi uống từ từ thôi " Atsushi lo lắng rót cốc nước đưa cho Akutagawa. Thấy anh dần dần ổn định cậu với ngồi xuống đưa tay ra xoa lưng anh " Ngươi ổn hơn chưa "

Akutagawa không hiểu sao tim của mình lại đập liên hồi khi Atsushi sát lại gần anh.

" Tại hạ đi tìm Dazai tiếp đây ngươi ở nhà trông con đi " Akutagawa đẩy Atsushi ra rồi phóng ra ngoài của sổ.

Vừa đi anh vừa đưa tay chạm  ngực mình, tim anh vẫn đang đập rất mạnh. Akutagawa chưa từng cảm thấy như thế này trước đây. Akutagawa không biết mình có sắp chết vì đau tim không nhưng anh chắc chắn 1 điều
'Tất cả là tại Jinko'

.

.

.

.

" Hắt xì "

" Mama sao vậy " Yumeno ôm Chuuya chạy tới chỗ cậu.

" Anh không sao " Atsushi đưa tay ra vuốt ve đầu Yumeno. " Xin lỗi vì nhờ em ôm Chuuya "

MamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ