20:30, Quán bar xxx
" Rất vui được gặp anh Yue san "
" Đừng khách sáo như vậy tahara san tôi mới phải cảm ơn ông vì đã đồng ý dao dịch này " Yue híp mắt nhìn người đàn ông trước mắt. Hắn liếm môi khi nhìn thấy rõ ánh mắt lo lắng sợ sệt của con mồi trước mắt mình.
" Haha đừng lo lắng Tahara san tôi đến đây chỉ để thực hiện giao dịch này. Chỉ cần ông không làm gì có lỗi với tôi thì mọi chuyện sẽ ổn thôi " Yue
" Dạ dạ vậy giao dịch đã thành công rồi thì tôi xin phép đi trước " Tahara vội vàng rời đi
Yue nhìn ông ta rời khỏi tầm mắt mình thì nụ cười trên mặt liền biến mất chỉ còn lại 1 đôi mắt đen sâu thẳm nhìn môi trường nhộn nhịp xung quanh.
Thấy quá nhàm chán hắn liền đừng dậy rời đi nhưng đi được nửa đường hắn lại va phải 1 cô gái có mái tóc bạc khiến cô ngã ra đằng sau. Thấy vậy Yue đưa tay ra ôm eo cô và kéo cô vào lòng mình.
" A- Xin lỗi "
" Không có gì đâu " Yue cười nhẹ với cô, hắn nhẹ nhàng cầm tay cô và đặt lên bàn tay nhỏ nhắn đó 1 nụ hôn " Em có thể cho tôi biết tên của em là gì không "
" Mika thưa ngài "
" Rất vui được làm quen Mika chan tên của tôi là Yue Katawa "
••••••••••••••••••Atsushi không thể ngờ mình vậy mà gặp ngay Boss trước khi lên kế hoạch tiếp cận hắn. May mắn thay kế hoạch vẫn diễn ra tốt đẹp. Cậu có thể cảm nhận được Akutagawa và hai người còn lại ở gần.
Atsushi biết đây là cơ hội của họ vì tên Yue này trừ xuất hiện ở quán bar thì hầu như không xuất hiện ở tổ chức của hắn. Nếu không phải thuộc hạ của Akutagawa nhìn thấy thành viên cốt cán của tổ chức đó gọi hắn là Boss thì có lẽ tên này vẫn là 1 ẩn số.
" Em đang suy nghĩ gì vậy " Yue đưa sát mặt lại gần Atsushi
" Hả- Dạ không có gì đâu em chỉ đang suy nghĩ làm thế nào để chuộc tội vì đã va phải anh thôi " Atsushi
" Hửm vậy sao " Yue ôm eo cậu kéo cậu lại gần mình thì thầm vào tai cậu " Chứ không phải là em đang toan tính làm gì tôi sao mèo con "
" Anh nói gì vậy Yue san chúng ta chỉ tình cờ gặp nhau thôi mà " Atsushi giữ bình tĩnh vòng tay qua ôm cổ hắn." Anh lỡ lòng đổ tội cho 1 cô gái yếu đuối như em là có mưu đồ bất chính với anh sao " Atsushi dùng đôi mắt ướt át như sắp khóc của mình nhìn hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
Mama
Fanfictiontóm tắt truyện Atsushi bỗng dưng trở thành mẹ của cả cơ quan Dazai hóa thân thành ông bố đi mua sữa Akutagawa quyết định giúp Atsushi tìm Dazai.