" Jinko mau ra giúp tại hạ "
" Papa bế "
" Chơi với con "
" Bế bế "
" JINKO "
Mặc kệ Akutagawa chật vật bị bọn trẻ bón hành Atsushi vẫn nhởn nhơ vào bếp làm đồ ăn giả bộ như không nghe thấy Akutagawa nói gì.
" Jinko sao ngươi dám phớt lờ tại hạ " Akutagawa chật vật bế Ranpo và Chuuya trên tay chạy vào phòng bếp
" Thôi nào Ba nó à~, chăm con xíu để người ta nấu cơm không được à " Atsushi với kinh nghiệm ở bên Dazai lâu ngày sớm đã bị lây 1 chút tính nết của Dazai
" Jinko ngươi giỡn mặt đó à" Akutagawa nhìn Atsushi " Tại hạ thề sẽ luột da hổ của ngươi để làm thảm "
" Mồ ngươi chả vui gì cả, đợi xíu đi để ta nấu cơm xong rồi ra chăm cùng ngươi " Atsushi phồng má " Ai bảo ngươi lúc nãy không giúp ta chứ "
" Hửm tại hạ không quan tâm " Akutagawa quay người vào phòng khách " Tốt hơn ngươi nên nấu nhanh lên Jinko "
" Biết rồi mà "
————————————
" Nào mấy đứa ra ăn cơm"
Nghe thấy tiếng của Atsushi, những đứa trẻ khác bỏ Akutagawa ra chạy tới chỗ cậu.
" Ăn cơm "
" Aaaaa....."
" Con nữa "
" Nào nào từ từ rồi ai cũng có phần hết " Atsushi mỉm cười đút cho từng người một. " Akutagawa "
" Gì "
" Ngươi cho bọn trẻ ăn được không, ta còn phải cho những đứa khác uống sữa nữa "
" Tch- sao cũng được "
———————————
" Giờ phải làm sao đây " Atsushi lo lắng ngồi ở phòng khách. " Akutagawa ngươi có tung tích gì về Dazai hay người bí ẩn kia chưa "
" Nãy đến giờ tại hạ toàn chăm sóc trẻ giúp ngươi làm sao tại hạ có thời gian gọi điện cho cấp dưới " Akutagawa nhíu mày nhìn điện thoại " Hửm có tin tức rồi "
" Hả có rồi sao " Atsushi vui mừng đứng dậy chạy đến chỗ của Akutagawa " Đâu cho ta xem với "
" Đừng lại gần tại hạ " Akutagawa ghét bỏ đẩy mặt của Atsushi ra xa
" Xin lỗi " Atsushi đi về chỗ cũ của mình " Thế thông tin "
" Vẫn chưa có người tìm thấy tung tích của Dazai san nhưng đã điều tra được kẻ chủ mưu.
Tên hắn là Hakuba Kenichi, 23 tuổi, dị năng [ Kẻ điều khiển ]cho phép hắn thay đổi tuổi tác của những người hắn muốn thành già hoặc trẻ hơn "
" Mục đích của hắn là gì " Atsushi lo lăng " Tại sao hắn lại nhắm vào cơ quan và mafia cảng "
" Hắn là thành viên của 1 nhóm mafia mới được thành lập cách đây không lâu, chúng có tham vọng muốn lật đổ mafia cảng và chiếm Yokohama lên đã dùng dị năng của hắn để biến những thành viên cấp cao của mafia cảnh và cơ quan trở thành trẻ con để suy giảm sức mạnh của chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mama
Fanfictiontóm tắt truyện Atsushi bỗng dưng trở thành mẹ của cả cơ quan Dazai hóa thân thành ông bố đi mua sữa Akutagawa quyết định giúp Atsushi tìm Dazai.