43

27 3 0
                                    

[không thể qua mặt]

+×+

*cốc cốc

taehyun vẫn dửng dưng cái thái độ điềm tĩnh đó. cậu gõ cửa phòng kế bên, cái nơi mà seungin đang làm gì thì cậu không nghĩ đến được...chắc seungmin đang trút giận ấy mà. nhưng mà cậu vẫn muốn gõ cửa để phá đám hai người này.

"CÁI GÌ?" -giọng nói đầy trầm và đầy thô của seungmin cất lên. làm cho taehyun lạnh sống cả lưng. cậu còn áp tay lên cửa nghe thấy tiếng thở dốc của jeongin. trời ơi...cậu tyun đỏ mặt mất rồi.

"à, hai người cứ tự nhiên. một tí nữa ra nói chuyện với em sau"

45 phút sau.

"sao rồi?" -mặt seungmin không mấy vui đi ra ngoài nch với taehyun. seungmin cũng dắt theo jeongin đang muốn gãy hết cả chân.

"nó trốn được rồi"

"cái gì? anh nhớ là anh đã trói nó rồi?"

-"anh nhớ anh đã trói vậy anh có nhớ rằng anh đã khóa hết cửa sổ?"

"nhưng dù không khóa cửa số nó vẫn không thể thoát"

-"nó được cứu"

"má nó! là tên khốn nào?"

"rồi tại sao mày không bắt nó lại. tao nghĩ dù có thoát ra bằng cửa sổ mày cũng dễ dàng tóm được hai đứa nó cơ, sao lại để chúng nó trốn?" -seungmin

"hay là mày đã tha?" -seungmin

-"phải, em đã tha. ai nỡ lòng nào đi giết chết thêm một cậu trai đáng yêu như thế?" -taehyun cưòi nhếch , cậu là đang nhắc về ngưòi dấu mặt khi nãy.

"không lẽ em biết tên đó là ai?" -jeongin

-"em thừa sức biết. đúng là cậu bé đó thật hư hỏng không chịu ở nhà mà"

hai người anh nhìn nhau khó hiểu. rốt cuộc là taehyun nói gì vậy? và nói về ai?

"nhưng đừng lo, con nhóc đó sẽ không còn ở đây nữa. cái cậu đó cũng sẽ không còn can đảm để cứu nữa đâu"

-"em đã đe dọa cậu ấy bằng một vết thương nhỏ xíu mà thôi. cậu ấy sẽ không bao giờ dám nữa"

"cho tao hỏi cái:), tên đó là ai vậy?"

-"tên đó hả?. là ngưòi trên cơ của em"

"ÔI ĐM!" -seungmin.

+×+

taehyun được seungin đưa về. cậu xuống xe vào nhà xem con gấu ra sao rồi, có ngủ được hay không. cũng chừng gần 1 tiếng rồi, nên cậu cũng hơi lo lắng.

bước thẳng vào nhà, cậu đi thẳng lên lầu. mở cửa phòng ngủ tìm beomgyu. nhìn thấy beomgyu nằm quay lưng về phía cửa. ngủ thiu thiu được một tí rồi. kế bên là hobak nằm đắp chăn ngủ chung với anh.

"haiz, em ngủ là anh yên tâm rồi"

taehyun vào nhà tắm thay đồ. 20p sau cậu bước ra.

trước mắt là beomgyu đang ôm hobak mà chơi đùa với nhóc. không ngủ nữa à?. rồi anh nhìn qua cậu.

"taehyunie"

|TAEGYU| Hội Trưởng Căng Vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ