58 [au bị ngáo]

68 4 0
                                    

[ending]

+×+

dắt gấu nhỏ lên đến công ty, beom vẫn ngoan ngoãn nghe theo lời taehyun rằng chỉ ở yên một chỗ. phòng làm việc của taehyun nằm trên tầng khá cao, nên muốn lên đến đó anh và cậu phải đi bằng thang máy. nỗi sợ của beomgyu khi đi thang máy là gì?, là sợ một lúc nào đó thang máy đột nhiên dừng lại do sự cố hay trục trặc gì đó...nó rất đáng sợ, dù anh chưa bao giờ bị kẹt thang máy nhưng anh xem phim hoài thấy thế vẫn sợ.

anh cứ lay hoay nhìn qua nhìn lại với tinh thần bồn chồn. taehyun đứng kế bên nhìn thấy anh không đứng im được, cũng hỏi xem anh có vấn đề gì.

"em sao vậy? khó chịu ở đâu à?"

đáp lại câu hỏi của cậu, beom chỉ lắc đầu không dám nói, sợ sẽ gây ra phiền phức cho taehyun. nhưng taehyun đã nói gì đâu? cậu đã hỏi thì cậu không sợ phiền. với lại vì sao cậu lại phải phiền anh chứ...

"gấu!"

"nae...không có gì đâu...anh đừng lo"

-"rốt cuộc là có vấn đề gì?"

"em sợ kẹt thang máy..."

taehyun bỗng bấm dừng ở tầng gần nhất. là tầng 5 đã dừng lại trong khi còn 4 tầng nữa mới lên tới. beomgyu thắc mắc cậu đang làm gì vậy. đột nhiên thang máy dừng ở tầng 5, cánh cửa mở ra, người lớn kéo tay người nhỏ bước ra.

"n-nè!! anh dẫn em đi đâu vậy?"

"không có bắt cóc em đâu mà lo, ngoan đi theo anh"

-"em muốn biết mòoo" -anh nếu kéo cậu lại, nhưng hình như người bị kéo đi tiếp là anh...anh chơi không lại người này rồi.

-"taehyunieee dừng lại điii"

(...)

"em muốn gì nữa đây hả gấu nhỏ?"

-"anh dắt em đi đâu vậy?"

"chúng ta đi thang bộ. vì em sợ kẹt mà, chịu khó một tí được không?"

(...)

"nếu không anh dùng khinh khí cầu cho em lên nhá" -không khí hơi căng thẳng khi anh trù ụ, cậu bắt đầu trêu để anh đừng nghỉ nhiều. nào đâu, beom bật cười nhưng sau đó lại đấm vào vai cậu trình bày rằng...

"aaaa, anh này. lỡ đâu khinh khí cầu bay đi luôn thì sao? em không muốn bay bỗng quài đâu...trển hỏng có oxy để em thở đâu đó!!"

"em có cần suy nghĩ sâu xa vậy hong hả?? làm sao mà bay đi luôn được!" -cậu cốc vào đầu anh như mắng yêu thui, chứ u một cục đâu đừng lo. cơ mà gấu nhỏ bị mê muội với visual đi làm của cậu kang rồi...coi cái mắt ẻm đỏ ửng lên khi nhìn vào nụ cười ấy kiaaa.

taehyun nhận ra mà giở trò tự luyến cho vợ mình tỉnh dậy đừng mơ nữa.

"yaa, biết đẹp trai rồi đừng có mê nữa! phu nhân nhà ghen đó!"

"hửm? hóa ra chủ tịch kang đây sợ vợ à?"

-"vâng, ẻm dữ dằn lắm, mới ghẹo có tí mà xù lông gấu rồi" -cậu chọt vào má anh, vì anh đang xù lông gấu thật. ít ra cũng bt nhập vai chung với kang á chứ.

|TAEGYU| Hội Trưởng Căng Vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ