Mainit ang kanyang mga labi, nanginginig ito at halatang ninenerbiyos. Nilasahan ko ang kanyang mga labi, matamis…. Ninamnam ko ang tamis ng kanyang mga labi… ang sarap ng halik ni Cindy… mainit …. masarap…
Gumanti si kumare sa aking masidhing paghalik… niyakap ko siya at bumigay siya… binuka niya ang kanyang bibig at pinasok ko ang dila…hinanap ang kanyang dila…. Sinipsip ko ito.
Ohhhhh… hmmmmm…. Umungol si Cindy….Kinagat ko ang kanyang lower lips….
“Ohhhhh…. “ napahalinghing ito…. Sinipsip ko ang lower lips at hinimas ko ang kanyang balikat… dinilaan ko ang leeg ni Cindy… “unnggg saraaappppp…..” pikit ang mata ni Cindy habang gumagapang dila ko sa leeg niya papunta sa kanyang tenga.
“Miss na miss ko na to….” Todo halinghing si Cindy at pikit matang ninanamnam nito ang sarap ng aking pagromansa…
Napaliyad ito at todo halinghing sa aking ginawa. Sa bawat hagod ko sa kanyang tenga, nanginginig buong katawan ni Mareng Cindy…
“Tama na…. ayaw ko na….” Huminto ako sa aking ginagawa…
Nagyakapan kami ni Kumare.
Tahimik…
Biglang itong bumitaw sa pagkayakap…
“Halika na…..lalo akong nauhaw…hihihihih…” Natawa siya sa kanyang sinabi.
Di na ako nagtagal pa, nagdrive na ako palabas ng mall papuntang Pasay .
Victoria’s Court…
Pagpasok namin sa kwarto…. tahimik kami pareho. naghubad ako ng sapatos at polo. Naka-slacks pa din ako at naka-sando. Naupo lang si Cindy sa kama tahimik na nakatingin sa akin.
Sumenyas siya sa akin…. Lumapit ako at tumayo sa harap niya.Yinakap ako ni Cindy, nakaupo ito at yakap yakap ako… tahimik at nakikiramdam. Naramdaman ko ang pagkislot ng aking ari… tumitigas ito at katapat ang pisngi ni Cindy.
“Cindy….” Di ko alam kung ano sasabihin sa kanya… alam ko malungkot siya at gusto ko siyang pasayayahin…pawiin ang kanyang kalungkutan…tugunan ang kanyang pangangailangan….
“Don….paligayahin mo ako.” Di na ako nagsalita pa….hinayaan ko si Cindy. Naramdaman ko na lang kinalas niya ang aking sinturon at binaba ang aking slacks. Kiniskis niya ang matigas kong ari sa kanyang pisngi. Lalong nangalit ang naghuhumindig kong sandata bumabangga sa malambot na pisngi ni Cindy.
“Kung anong ikaliligaya mo Cindy… gagawin ko.” bulong ko habang minamasdan ko ang naulol na si Cindy na kinikiskis ang matigas kong ari sa kanyang mukha.
Sumilip sa brief ang ulo ng tarugo ko. Nanlaki ang mata ni Cindy sa mataba at mahaba kong titi. Mamula mula ang ulo nito…. Napalunok ito….
“Wow!” di nakapigil si Cindy, dinilaan niya muna ang ulo nito saka sinakmal ng kanyang mapulang labi…
“ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh…” para akong mabaliw sa ginawa ni Cindy.