Kumare: Part 6

10K 6 0
                                    


“Cindy… di ka dapat malungkot… you deserve to be happy…” yumuko muli si Cindy, wari ko nahihiya sa sinapit niya…

“paliligayahin kita…” pinaupo ko ito sa kama at saka ko hinubad ang sleeveless blouse nito. Bumuyangyang ang malusog nitong dibdib. Ang laki nga at tayong tayo pa din ang dibdib ni Cindy kahit siya ay 38 years old na.

Tinangal ko ang itim na bra saka ko pinagmasdan ang pinkish nitong utong. Ang liit ng utong ni Cindy… tayong tayo ito at parang eraser ng mongol, maliit pinkish pero ang sarap sipsipin…Dinilaan ko itong isa-isa.

Ang tamis dilaan ng utong niya. Para akong sanggol na dumedede dito.

Napaka-sensitive ng kanyang utong. Sa bawat dampi ng aking dila sa tayo-tayong utong ni Cindy…. Puro ungol ang tugon ni Kumare… napapaliyad ito lalo ng ng simulan kong kagat-kagatin ang sensitibong utong nito.

“aaahmmmmm…. uungggghhhh” sinupsop ko ang suso ni Cindy at kinagat-kagat ko ang kanyang utong

Habang ninanamnam ko ang suso ni Cindy, sinimulan kong hipuin ang kanyang legs… paakyat sa kanyang hita hanggang may mahipo akong… basa!

Basang basa na si kumare at dumadaloy ang kanyang katas… lalo akong nalibugan…kaya dahan dahan kong pinahiga si Cindy, itinaas ang palda saka ko hinawi ang kanyang black bikini. Parang kurtina itong nakalambong sa pisngi ng langit. Sinapo ko ang kanyang puke…. Puke na natatakpan ng malagong bulbol. Mapula ang puke ni Cindy…. Matambok…kakalibog pagmasdan…

Dahan dahan kong dinilaan ang basang hita ni Cindy…. Mula sa hita, sinimsim ko ang kanyang katas hanggang pataas…. Bago ko pa marating ang tuktok ng sarap…naamoy ko ang glorya… ang halimuyak ng kanyang bulaklak na kung saan dumaloy ang nektar ng ligaya… para akong bubuyog na inaakit nito… tinatawag na lasapin ang napakasarap na biyaya nito…

Linapit ko ang aking mukha… inamoy ko ito…. Nakakalibug at lalong tumigas ang aking titi…..

Tahimik si Cindy, nag-aantay sa aking gagawin. Linabas ko ang aking dila at dahan-dahan kong itinirik ito sa kanyang basang lagusan…. “uhmmmm….” Ungol ni Cindy…. “Sige Don…. Dilaan mo ako….”

Sinimulan kong dilaan ang kanyang puke…

Ang sarap dilaan ng kanyang mamulang puke. Pero mas masarap pagmasdan kung pano siya mag-react sa aking ginagawa. Tahimik kong sinibasib ang kanyang puke, pabaling-baling ang kanyang ulo sa sarap na dulot ng aking pagpapaligaya. Pumintig pintig ang aking tarugo habang pinagmamasdan ko kung pano sarapan si Cindy sa aking ginagawa.

“Masarap ba ako?” pikit mata si Cindy ninanamnam ang pagdila ko sa kanyang kaselanan.

“Ang sarapppp…ang tamis ng kataasss mo…” Habol hininga ako sa tindi ng libog ko sa matamis na katas ni Cindy…. Kagat labi nitong ninanamnam ang mainit kong dila na umukilkil sa lagusan niyang basa..

Kumare (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon