Kumare: Part 7

10K 8 0
                                    


Ngayon na lang naman siya nakatikim ng brotsa. Namiss niya tuloy kung gano kasarap brumotsa ang bigotilyo niyang asawa. Pero kahit maiksi lang bigote ang aking bigote, dama ni Cindy sa bawat hagod ang tindi ng sarap ng pagbrotsa. Di gaya ng amain ng kanyang asawa na mahina sa sex at sarili lang nito ang iniisip.

Kiniskis ko ang aking baba sa puke ni Cindy…. May konti akong bigote kaya mas masarap itong ikiskis sa kanyang maselang kepyas. Halos mabaliw si Cindy sa ginagawa ko. Pabaling-baling ang kanyang ulo at puro ungol ang lumalabas sa labi ng babae.

“unnnggghhhh… hmmmpphhhh…saaaraaaapppp!” yun ang tanging lumabas sa bibig ni cindy.

Tirik ang mata ni Cindy sa ginagawa ng kanyang kumpare. “sigeeee doonnn… ummmmpaligayahin mo ako…”

Lalo kong pinagbuti ang pagkain sa puke nito. Sinipsip ko ang pisngi ng kanyang puke….dinilaan at pinaglaruan …. Sabunot ang inabot ko… kiniskis ni Cindy ang mukha ko sa kanyang kaselanan.

“Fingerin mo ako… buong pananabik na bumulong ito.

Di na ako nag-atubili pa. Fininger ko si Cindy. Sinalat ko ang kanyang g-spot habang sinabayan ko ng pagkain sa kanyang kuntil. Lalong nabaliw si kumare sa aking ginagawa. Puro mura at ungol ang lumalabas sa kanyang labi. Lalo akong ginanahan sa ingay na dulot ng aking pagkain sa puke ni kumare….sinalat salat ko ang kanyang g-spot sabay kagat sa clitoris niya.

“Haaaiinnhhhhggggg….” Napasigaw ito sa sarap. Sinabayan pa ito ng panginginig ng buo nitong katawan… kakalibog pagmasdan si Cindy kaya….

Kinagat ko ang kanyang kuntil… kinain ko ito ng todo hanggang….

“eeeeeeeeyaaaaahhhh…..haaaa…..”

“aaammmpuuutaaannngggg saaraapppp” nanginig buong katawan ni Cindy habang sumisigaw ito sa sarap, hawak-hawak nito ang aking buhok, mahigpit ang pagkasabunot nito sabay ang pagragasa ng malapot at matamis na nektar ng ligaya.

Narating ni Cindy ang lundo ng ligaya at di mapigil ang panginginig ng buo nitong katawan. Tuloy tuloy ang pagbulwak ng katas ni Cindy.

Hinigop ko ang katas nito… dinilaan ko at sinabayan ko ito ng kagat at supsop. Ang sarap kainin ng mamula-mulang kuntil nito… magang –maga ito at sa bawat hagod ko… muling umangat ang puwetan ni Cindy…tanda ng muling pagragasa ng katas ng ligaya.

“ahhhhhhhh…… hayuppp!” di mapigil ang pagmumura ni Cindy…. Makailang beses itong linabasan bago nito binitawan ang aking buhok at linubayan ang pagsabunot sa akin….

“ang sarap…shiiyeeeetttt” nanghihina si Cindy, pero … di ko tinigilan ang pagkain sa mamula-mula niyang puke. Aliw na aliw akong higupin ang katas na dumadaloy mula rito…manamis-namis at maalat-alat….

Kumare (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon