Kumare: Part 9

10.2K 11 0
                                    


"Gustooohhhh moooo paaaaa..." pawis na pawis na ako sa tindi ng pagkakayakap ni Cindy at sa sarap ng aming kantutan.... Pinuwesto ko ang sarili ko...inangat ko ang katawan ko saka ko binigay ang isang matinding ulos sa aking kumare....

"Sigeeee...paaaahhhh" basang basa na ang puke ni kumare.... Hinawakan ni Cindy ang puwet ko...at sabay sa bawat ulos ko...idinidiin nito ang pagbaon.

"Cinddyyyy.... Sarap mo kumaaaareeeeee..."

Hinugot ko ang aking titi...

"huwaaaaagggg...." Sigaw ni Cindy.... kaya binaon ko muli ang aking titi sa basa nitong puke.... Hinigop ito ng kanyang puke...ang galing ng muscle control ni Kumareng Cindy.

Binilisan ko lalo ang pagkantot kay kumare... ang sarap kakantotan ni Cindy... ang sarap ng kanyang puke ..... at sa bawat ulos ko....para akong sumusuung sa makipot na kweba ng ligaya.... masikip...masarap!

Kahit na ito ay nakabukaka.... Ramdam ko ang sikip nito dulot ng magaling na muscle control nito....

"Sigeee paaaa...." Makaawa ni kumare habang lalo kong pinag-ige ang pag-ulos

"unnnghhhhh..... ang sarap" binilisan ko lalo ang pagkantot....

Di ko alam kung kaya ko pang pigilan....

Ang sarap ng kanyang puke at ang sarap pagsaluhan ang aming nakaw na sandali...

Hinugot ko lahat....binunot ko muli.... Ang pula ng ulo ng titi ko....at punong puno ito ng malapot na katas mula sa puke ni Kumare....

"shhploookkk..." pumintig ang aking tarugo.... Sobrang tigas nito.... Pumitik pitik ito..... Itinaas ko ang paa ni Mareng Cindy...isinampa ko ito sa aking balikat saka ko itinutok ang aking matigas na tarugo sa mamulang puke ng asawa ng aking pinsan....

Kakalibog pagmasdan ang mukha ni Cindy.... nakapikit ang mata nito at panay halinghing...ninanamnam ang sarap ng aming pagtatalik at inaantay na pasukin muli ng aking sandata ang kanyang naglalawang kweba ng kapusukan...

Dinilaan nito ang kanyang daliri at saka sinupsop... gaya ng pagchupa niya kanina sa matigas kong titi. Nakapikit ang mata nito at naglalaway ito habang sumisipsip sa kanyang daliri.

Kakalibog si kumara, lalong umigkas ang aking sandata...

Ipinuwesto ko ito

Dahan dahan sa una.... Pinasok ko ang kanyang masang puke.... ulo muna.... Hanggang maipasok ko ang titi ko..... hinayaan ko itong nakababad sa basang puke ni kumare....

Maya maya pa sinimulan ko ang pagkanyod... pinapatama ko sa kuntil ni kumare...hanggang sa pinabilis ko ang pag-ulos..... "hmmmmppppp...." sinabayan ko ng malalim na hugot at ulos.... Sa bawat bunot ko....hinahabol ito ni Cindy.... hawak hawak nito ang aking braso...mahigpit na hawak halos masugat ito...

"oohhhhhmm aaaahhhhhh...." Napasigaw muli si Cindy.....

"Huwaaaaggg mong hugutinnnn...ipaasoookkk moooo lahaaattttt...."

"pleeezzz.." binigyan ko ito ng dalawang malakas na ulos at sa pangatlong ulos...binuhos ko lahat kong lakas at.....

"ahyaaaannn naaaaaahhhhhh..." naramdaman ko ang aking napipintong orgasm kaya .... Binilisan ko ang pagkantot hanggang sa....

"ahhhhhhhhhhh....shiiyyyyeeeeetttt!" di ko na napigilan.... Parang daluyong na bumigay ang naipon kong libog. Pumulandit at bumulwak ang aking tamod.... Sumirit ito sa naglalawang puke ni Cindy....

"ooohhhh...sheeeeeeeeeeeeeeeeetttttt..." ramdam ni Cindy ang init ng malapot na tamod. Idiniin ko ang aking uten...baon na baon ito at sagad na sagad sa puke ni Cindy... patuloy ang pagdilig sa tigang niyang lagusan....

"Anggg iniitttttt....annnggg saaaraaaapppppp..." Nanginig buong katawan ni Cindy.... madami akong tamod na iniluwa......

Malapot...

Mainit....

Masarap!

Di ako huminto sa pagkakantot...dama ko na naghahabol pa si Cindy ng isa pang malaking orgasm.....

Mangilo na si manoy pero dahil sa tindi ng libog binigay ko pa hanggang..... "ahhhhhhhhhhhhhhhhhh.......hhhhaaaaiiiiinnggggg" idiniin ni Cindy ang kanyang clitoris sa matigas kong titi.... Nagmuscle control muli ito hanggang sa mangisay ito sa tindi ng orgasm.... Dalawang beses muling nanginig si Cindy bago humupa ito... lupaypay at mahina kami pareho....Pareho kami pawisan ni kumare.... Pagod na pagod pero lubos ang kasiyahan sa pagtampisaw sa batis ng kamunduhan...

"salamat... pareng Don... "

"ang sarap mo... salamat...." may ngiti sa labi si kumare saka niya ako niyakap... patang pata ang aming katawan pero lubos ang aming saya ...

Natulog kaming magkayakap...masaya sa aming pagniniig....nagsalo sa nakaw na sandali.... ng kapusukan ....ng bawal na ligaya!

─•~❉᯽❉~•─

END 🍑

Kumare (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon