It's already 5:00pm then I was searching for my next artwork....I open my Pinterest app then I find a new picture that I want to paint....A few minutes later, I found a perfect picture, it's a old mansion from Italy......this mansion is build in renaissance era ......so I love it..
Sinumulan ko nang Kunin Ang mga art materials ko, and of course a big canvas.......
Then I put my phone front of me in my art table....I turn on my headphone and listening some music while I'm painting...
2 hours ago....... actually I didn't finish my paint pero dahil inaantok nako tumigil nako......I put my headphone down and turn off.....
I'm so tired.......nakakapagod bukas ko na nga lang tatapusin...
Saad ko sa sarili ko....at pagtapos ay tumayo Ako para tanggalin Ang aking apron ko at isabit sa pintuan ko......niligpit Kona din yung mga art materials na ginamit ko sa pagpe paint.........pagtapos Kong magligpit ay naligo na ko dahil pansin ko din na hagard nako......and bukod don mas fresh din matulog pag bagong ligo.....Kinuha ko na Ang towel ko at pumasok sa cr, naligo na Ako...after a few minutes ay natapos na din Ako....
Lumabas na Ako ng cr para magbihis ....binuksan ko Ang aking cabinet at namili ng pantulog na susuotin ko....then after ko magbihis ay pinatay ko na Ang ilaw at syaka na higa sa kama ko....Ano ba yan di na naman Ako makatulog.....Saad ko muli saking sarili... Na ngayo'y nakahiga sa malambot Kong kama....dahil Hindi pa Ako inaantok ay kinuha ko Ang cp ko para manood muna ng mga reel sa Facebook.....
Imbis na antukin ako ay mas lalo pang nawala Ang antok ko kaya hinayaan ko na lang Yun, at nag cellphone pa din Ako......