Cảnh báo: chương này có H+
chống chỉ định trẻ thành niên chưa đủ 18 tuổi
---
Kỳ Kỳ: "phải làm chuyện đó thật sao?"
Tác giả: "Phải làm!"
Kỳ Kỳ: ôm mặt... lại xấu hổ rồi TT
Lần đầu viết, còn bày đặt viết H, nhưng mà ăn chay tui không chịu được, tội lỗi tội lỗi...
------------------------
Hai người nắm tay nhau đi bộ về nhà, đoạn đường này sao cứ cảm thấy ngắn kì lạ, vài bước đã tới nhà anh, lúc tạm biệt cậu hôn nhẹ lên trán anh một cái, ngại ngùng như đôi trẻ lúc đầu biết yêu, thật không nỡ xa anh ấy, giờ về nhà lại thấy xa vô cùng, Thuấn Hy thoáng qua một ý định. Thành Nghị chạy vội vào nhà, tim vẫn đập thình thịch xao xuyến, Hồ Ly Tinh thấy cửa mở thì chạy đến nhảy lên người anh, nó thấy anh hôm nay vui lạ thường, mấy hôm trước về lúc nào cũng ủ rũ, nhìn chẳng có một chút sức sống nào, lúc này lại cười cười, còn ôm lấy hồ ly tinh đùa giỡn, nó cũng vui theo.
Ngày hôm sau, vì bận một số lịch trình nên không có thời gian gặp nhau, chỉ kịp nhắn tin gọi điện, tối đến Thuấn Hy bảo bận việc không qua nhà anh được, Thành Nghị hơi buồn vì không thể gặp nhau nhiều một chút, trằn trọc mãi vẫn không ngủ được, đến 5h sáng anh quyết định dậy chạy bộ, vừa đóng cửa phòng, quay người liền thấy Thuấn Hy.
Thành Nghị: "sao em lại ở đây?"
Tăng Thuấn Hy: "nhà em ở đây mà"
Thành Nghị: "hả..??"
Tăng Thuấn Hy đưa tay ra: "chào anh, em là Thuấn Hy, hàng xóm mới chuyển tới ở đối diện phòng anh"
Cậu cười cười nhìn Thành Nghị vẫn ngơ ngác: "hôm qua em nói bận là để chuyển nhà sao"
Tăng Thuấn Hy kéo Thành Nghị lại ôm ôm nũng nịu: "em nhớ anh".
Hai người sau đó cùng nhau chạy bộ, rồi về nhà nấu đồ ăn sáng. Hồ Ly Tinh cảm thấy từ khi con người kia xuất hiện, anh chỉ quan tâm đến mỗi hắn, suốt ngày bỏ lơ mình, về tới nhà bình thường sẽ ôm mình, chơi đồ chơi đùa giỡn với mình, giờ lại ôm hắn, ăn uống, xem phim nói cười với hắn. Nó bắt đầu toan tính muốn đuổi kẻ kia ra khỏi nhà mình.
Trong lúc ăn, Thuấn Hy bắt anh kể lại cho cậu nghe những chuyện lúc nhỏ của anh, cậu chợt nhớ ra gì rồi gọi Thành Nghị một tiếng.
Tăng Thuấn Hy: "cho em xin một yêu cầu nhỏ được không?"
Thành Nghị: "là gì?"
Tăng Thuấn Hy: "em gọi anh là Phó Thi Kỳ được không?"
Thành Nghị ừm ừm, cái này thì không vấn đề gì,
Tăng Thuấn Hy: "Kỳ Kỳ!"
Thành Nghị buông đũa xuống, nhìn thấy mặt cậu từ từ đỏ lên, tai anh cũng đỏ lên, hai người đồng thời cúi mặt xuống cười cười, sao tự dưng gọi tên mình thôi mà lại thấy rung động thế này.
---------------
Tối nay Thành Nghị có sự kiện của nhãn hàng, Tăng Thuấn Hy ở nhà nấu rất nhiều món ngon chờ anh về. Trong lúc chờ, cậu lại vào nhóm chat của fan xem sự kiện hôm nay thế nào, ảnh không ngừng được tải lên, fan hiện trường cũng như fan online đang hú hét muốn sập cả nhà, hôm nay stylist thế nào lại đưa anh mặc một bộ đồ màu đen thướt tha còn mỏng xuyên thấu, Thành Nghị mặc lên thực sự rất đẹp, da trắng phát sáng, bước ngang qua tà áo phất lên fan còn soi thấy hẳn cả cơ ngực cơ bụng. Thuấn Hy lướt một hồi nóng cả mắt, "anh về đây sẽ biết tay em".
BẠN ĐANG ĐỌC
Perfect Two - Hy Nghị
FanfictionCâu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của Tăng Thuấn Hy Thành Nghị