6.Suy Đoán

387 34 3
                                    

" Anh Cá chia bài cho Bỉn như c- "_Đức Toàn chưa kịp nói hết câu đã bị Quốc Huy nhìn chằm chằm như chỉ cần cậu nói ra là bị ăn hành ngay, khiến bé nó mếu luôn rồi.

" Sao không nói tiếp đi? "_Quốc Huy

" Nói gì ạ? "_Đức Toàn quay mặt đi chỗ khác tránh ánh mắt của anh.

" Có nói không thì bảo, ai dậy em mấy cái đấy hả? "_Quốc Huy

" Em không có mà "_Đức Toàn

" Nói "_Quốc Huy khẽ nhíu mày khiến anh bây giờ trông đáng sợ lắm, khác xa cái vẻ nghệ sĩ nhân dân giả dạng tuyển thủ hàng ngày...

" Anh Quý ạ "_Đức Toàn

" Cailozma!? Tao làm cái gì mà tao nữa? "_Ngọc Quý đang quạu vì lá bài của mình, giờ còn bị vu oan dậy hư trẻ nhỏ nữa chứ, nói thật Ngọc Quý tự thấy mình ít chửi bậy nhất cái đám này rồi đấy. Nhìn Hữu Đạt mà xem, thân với cậu mà có bị gì đâu cơ chứ!

" Tao nã chết hai đứa bay luôn bây giờ tin không? "_Ngọc Quý sắn tay áo lên thủ thế liền bị Lai Bâng kéo xuống.

" Thôi em ơi, anh xin em "_Lai Bâng

" Em bỏ thầy ra để thầy vặn cổ thằng Sea "_Ngọc Quý

" Em có làm gì đâu "_Đức Toàn giờ đây đã núp sau lưng Quốc Huy.

" Nín mỏ hết cho Cá nói nào, trò chơi bắt đầu cả làng ngủ mẹ đi "_Phúc Lương đứng sau lưng táng đầu Đức Toàn. Phúc Lương nhìn quanh một lượt nữa để chắc chắn không còn ai mở mắt.

" Cupid dậy đi, rồi muốn ghép hai đứa quần què nào, lưu ý người bị cupid ghép mà một trong hai đứa bay màu thì đứa kia mất màu nha, rồi sao cupid ghép như quần què vậy "_Phúc Lương nhìn người cầm lá bài cupid với ánh mắt kì thị khi thấy hai đứa xui xẻo bị chọn chúng.

" Giờ Cá chạm vào ai là dậy cho xem bài nhau nha, là hai đứa bay màu và mất màu á nha, xong rồi thì ngủ đi "_Phúc Lương

" Ma sói dậy đi, ma sói muốn giết ai đêm nay? Rồi ma sói ngủ đi"_Phúc Lương

Cá đưa tay dữ một trong hai người cầm lá bài ma sói lại thì thầm một điều gì đó, đến nỗi con sói còn lại còn không biết gì cơ mà. Lời thì thầm của "Cá"...

" Bảo vệ, bảo vệ muốn bảo vệ ai đêm nay? Rồi bảo vệ ngủ đi "_Phúc Lương

"Tiên tri, tiên tri muốn soi ai đêm nay? "_Phúc Lương nhìn người tiên tri chỉ rồi lắc đầu.

" Cuối cùng, phù thủy, đêm nay có một người bị ma sói cắn, phù thủy có muốn cứu không? Vậy phù thủy muốn giết ai đêm này không? "_Phúc Lương

" Rồi cả làng dậy, hôm qua có một người chết, đó là... là... là- "_Phúc Lương

" Mày nín mỏ, nói lẹ không thầy xẻo cu "_Ngọc Quý

" Là Quý á "_Phúc Lương, nghe xong câu đó Ngọc Quý liền liếc sang nhìn Lai Bâng với cái sát khí đằng đằng khiến anh sợ chết khiếp.

" Cá ơi mày nói lại đàng hoàng không chết tao "_Lai Bâng

" Cá giỡn á, nói thật này đêm qua Tama là người bị loại , rồi Hải ngỏm cùng luôn, còn sao ngỏm Cá không nói được tí hai đứa ra góc tâm sự mỏng là biết nha "_Phúc Lương

" Ân à "_Quang Hải như hiểu ra gì đó mà cười "thân thiện" nhìn Tama.

" Bình tĩnh, tí gửi ảnh em yêu nhà bạn hiền cho nhé "_Thiên Ân núp sau lưng Thị Cúc tìm kiếm sự an toàn cho bản thân, Quang Hải nghe vậy cũng hạ cơ mặt lên sofa ngồi, Chim nhỏ nhà 1S thì đang lườm hai con sinh vật lạ kia cháy cả mắt khi nghe Tama nói.

" Rồi bình tĩnh, giờ cả làng có một phút thảo luận và nửa phút để bỏ phiếu loại một đứa xaoloz nha "_Phúc Lương

Hiện giờ tiên tri và những chức năng quan trọng khác vẫn chưa lộ diện, nên chưa thể xác định ai đang cầm những lá bài quan trọng đó. Một phần là do đêm đầu nên cũng chả có nhiều thông tin, chỉ đành chờ cuối game khi tiên tri có lợi thế hơi khi số người đã giảm, cũng như thợ săn bắt đầu được ép cung là lúc ma sói bị yếu thế. Nên bây giờ họ chỉ đành bỏ phiếu trắng, và màn đêm lại buông xuống là lúc số phận của dân làng bị ma sói dòm ngó và được định đoạt ai là kẻ bị loại đêm nay. Chỉ là bảo vệ và phù thủy sẽ cản chở ma sói ít nhiều khiến chúng phải mong chóng tìm ra kẻ nắm giữ hai lá bài.

' Rõ ràng hôm qua mình và Ân cắn anh Quý nhưng lại không chết? Lúc đó Lai Bánh lại kêu anh Cá nói đàng hoàng như thể biết anh Quý sẽ không chết '_Hữu Đạt suy nghĩ rồi chợt hiểu ra một điều khiến phần trăm thắng của em có thể tăng, nhưng chỉ ở mức năm mươi năm mươi.

' Khả năng cao hai người đó bị dính cupid, và Lai Bâng chính là bảo vệ? '_Hữu Đạt

' Nếu lần này mình chọn sai, thì thế nào cũng bị tiên tri soi ra sớm thôi '_Hữu Đạt nhìn Phúc Lương, em đành phải liều theo suy đoán của mình chứ cũng không thể ngồi im chờ chết vậy được.

' Hôm qua Quý là người bị cắn, có lẽ sẽ không cắn hai người một đêm đâu nhỉ? Mình cũng lỡ miệng nói tự tin như vậy với Cá như thể biết Quý sẽ không chết được  '_Lai Bâng

' Có lẽ cũng bị phát hiện là bảo vệ rồi, đêm nay mình là kẻ bị chọn? '_Lai Bâng suy nghĩ hồi lâu anh  nhìn Cá rồi trầm tư, lựa chọn này liệu có phải sai lầm?

Đêm thứ hai trôi qua không mấy yên bình, Phúc Lương cũng thấy con sói nhỏ này liều thật, dù sao cũng chỉ còn một mình, không liều thì cũng phải chết.

[Khoa×Đạt/Khoa×Phoenix][SGP] Tình TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ