Affair 8:He is Back

15 1 0
                                    

Tiffany POV

>Pagkatapos naming kumain umakyat na ko sa kwarto para mag ayos . Alas dose imedya na din kasi . (After one and half hour. Grabe medyo matagal) . Pak na pak !! Ayan maganda na ko oppss! Maganda na pala ko, lalo palang gumanda dapat HAHAHAHA Encyclopedia Alert !! K! Timecheck 1:30 na , ok gotta go!

"Hoy Anong oras ka uuwi Cess??"- Tanong ni Kuya Travis . Pangalawa talaga to sa protective sakin .

"I dont know . Bahala na ."- HAHAHA Di talaga ako sure .

"Abat bat di mo alam ??"

"Di ko naman hawak ang oras diba? Mahirap ko naman sabihing alas tres tas wala pa ko oh edi nagalit pa kayo?? Ok nayung surprise ;)"- Diba ??

"O sya sya umalis ka na at baka sumama pa ko "

"K.Bye.. Pagpaalam mo na lang ako kina Kuya"

>Nagpaalam na ko kina Mommy at Daddy , nasa sala lang naman sila .Pinadala na ni Mommy yung kotse pero may driver pa rin . Hmmp! Daya I can drive naman ah !! Wahhh ! Bat parang kinakabahan ako?? Tsk. Chill Tiffany , Baka pumangit ka, kahit wala sa vocabulary ko ang salitang pangit (Taas baba ng kilay) HAHAHA. Dumating na kami sa Heaven Coffee Shop.

"Kuya Intayin mo na lang ako dito ha"

"Ok po Maam"- Pumasok na ko sa loob , Wait pano ko malalaman kong sino si Troy dito ?? Ang bopols mo naman Tiffany . Hmmp! Pano to?? Ano ipapaging ko ba ?? Wahh ano to Mall ?? Nang may biglang lumapit sakin ..

"Ma'am are you Ms. Tiffany Belle Ferrer??"- Tanong nung waiter sakin .

"Yes"

"This way Maam"- Ay sosyal may ganun. Naisip ata nung Troy na hindi namin magrerecognize ang isat isa. Impernes matalino, naisip ko din kaya yun naunahan lang niya ko hmmp!! .Sinundan ko na lang yung waiter.

"There is Sir Troy Maam"- At may tinuro siyang table . At oo nga may lalaking nakaupo nakangiti siya at diretsong nakatingin sa akin.Ewan ko kung ako lang pero parang nagisslow mo. At hindi ko alam ang pumasok sa akin at ngumiti at diretsong tumingin sa kanya . Akala mo nasa Pelikula kami kung saan nagkita na ang bidang babae at bidang lalaki. Engggg!! Scratch that ngayon lang kami nagkita at ang huli na din.

"Hi , Im Troy "- Pakilala niya . Nakakunot lang ang noo ko . At imbes na magpakilala , tinanong ko siya .

"Wait. You really look familiar , Have we met before??"- Para kasing nakita ko na siya pero di ko alam kung saan . Nagulat ata siya sa tanong ko . Hindi siya agad sumagot agad eh .

"Ah Yes. In the Airport . You accidentally bumped me, I guess you're in hurry that time "- Nakangiti niyang paliwanag . Ewan ko pero parang hindi eh .. Oh well baka ako lang yung mali.

"Ahh .. You are that Guy?? Oh Im sorry , it just that Im just so excited to pick up someone there . Anyway small world HAHAHA."

"HAHAHA Oo nga .. Sige maupo ka na . Ohh This is your ID "

"Aww Thanks . Hahaha .. Nga pala kung nakita mo ko sa Airport that time . Bat di ka lumapit at nagpakilala na ikaw yung nakakuha ng ID ko??"- Pede namn niya kong lapitan right??

"Ahh I had emergency call after you bumped me .. Kaya nawalan na ko ng Oras ng kausapin ka ..Pagtingin ko kasi uli wala na kayo "- Infairness tama si Manong Guard Gwapo siya HAHAHA. Pero familiar talaga siya eh, the more na tititigan ko siya mas lalong nagiging familiar . Tsk kainis ! San ko ba siya nakita??. Pansin ko kahit di siya nakangiti sa pagsasalita parang nakatingin siya ng diretso sa mata ko . Weird !

An Affair To RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon