Lễ thiếu nhi.

142 16 3
                                    


Hôm nay là chủ nhật ngày 5/5, và cũng là ngày lễ thiếu nhi đó!.

Đáng lẽ ra là thiếu nhi trên toàn đất Hàn sẽ được nghỉ học cơ, nhưng khi cô Lee hỏi các bạn rằng

"các bạn nhỏ của cô thích ăn bánh kẹo không nàoo?"

thì ngay lập tức nhận được lời hô đồng thanh của các bạn

" DẠ CÓO!"
.
.
.

Và đó là lí do vì sao các bạn nhỏ lại có mặt ở trường mẫu giáo ngày hôm nay đấy.
___________________________

Nay mẹ bạn Miu bận gì đấy mà đưa bạn Miu đến sớm lắm cơ, lớp chỉ lèo tèo vài bạn thôi, mà toàn những bạn em ít nói chuyện.

" Cô Lee ơi, bạn Thỏ chưa tới ạ?"

Em cất chiếc balo hình mèo con vào tủ rồi chạy nhanh ra hỏi cô Lee.

" Cô không biết nữa,  Miu vào trong chơi với các bạn đợi xíu bạn Thỏ tới liền."
.
.
.
______________________

Bạn Thỏ bên này thì đang đòi mẹ mua kẹo dâu cho bằng được đây.

" Mẹ mua kẹo dâu cho Bin đi màaaaa"

" Không là không, mẹ nhớ Bin đâu thích kẹo dâu?"

" Giờ Bin thích rồii"

" Đi mà mẹee, Bin yêu mẹ nhất đó!"

"Bin có gì dấu mẹ đúng không? Mẹ nhớ Bin ghét kẹo dâu lắm mà? Hay là Bin đòi mua tặng crush?"

Chết bạn Thỏ, bị mẹ nói trúng tim đen mất rồi, dấu kĩ vậy mà mẹ cũng đánh hơi được, tức thật!.

"Thì....ờm...Thì Bin mua tặng bạn..."

"Bạn nào?"

"Bạn...."

"Bạn MIU!"

Bin la lớn một cái làm mẹ hết hồn.

" Á hết hồn cái hồn bay lên đọt chuối!"

.

" Mua tặng bạn Miu thì nói, làm mắc công giằng co nãy giờ. Nhanh nhanh mẹ dẫn đi mua rồi còn đến lớp nữa, trễ giờ rồi này."
__________________________
.
.

"Miu ơi? Thỏ đến rồi này!"

Miu nghe thấy tiếng quen thuộc của bạn Thỏ thì liền phi ra như tên lửa.

"A Thỏ! Sao nay Thỏ đến trễ thế? làm Miu nhớ muốn chết."

Miu chạy ra rồi nhảy thẳng lên người Thỏ, làm Thỏ loạn choạng đỡ. Nhưng 2 bạn ơi....? Cô Lee với mẹ Han vẫn còn ở đây đó....

" Ờm...chắc tụi nhỏ thân nhau nên ôm nhau chút thôi ấy mà.."

Mẹ Han lên tiếng giải vây.

"À à chắc vậy..."

Cô Lee cũng hùa theo.

" Thôi chị xin về trước nha, chị còn tưới chó với tắm hoa nữa."

" À vâng, chị về."

Đến khi mẹ Han đi rồi cô Lee mới thấy có gì sai sai.

" Ủa...? Chó cũng tưới được hả ta..?"
.
.
.
_______________________

Thỏ cũng kệ cô Lee mà bế Miu vào trong.

.

Thỏ định thả Miu xuống nhưng Miu bám chặt lắm, gỡ mãi không ra.

" Yêu của tớ ơi, yêu xuống đi Thỏ có cái này cho yêu này."

Yêu là biệt danh thỏ đặt cho Miu đấy.

" 'hog' xuống đâuu, nay Thỏ đến muộn làm Miu không có ai chơi!!"

" Không phải, Thỏ đ-"

" Thôi Thỏ im đi, Thỏ có bạn mới chứ gì, bỏ Miu đi chơi với bạn mới nên mới đến muộn, Thỏ là đồ bội bạc!"

Nói xong Miu nhảy xuống khỏi người Thỏ rồi chạy vào một góc lớp ngồi.

Nhưng mà có gì sai sai ý nhờ?...theo kịch bản của Thỏ thì phải là vừa tới Miu vui mừng chạy ra đón rồi Thỏ sẽ lấy kẹo ra tặng Miu chứ nhờ? Sao đằng này lại bị dỗi rồi.
.

Chạy vội lại ôm Miu rồi thì thầm nói

" Tớ không có bạn mới đâu, tớ chỉ thích chơi với yêu thôi."

"Thế sao Thỏ lại đến muộn?"

Nghe xong câu đó Thỏ liền chạy lại mở chiếc cặp nhỏ hình superman ra để lấy kẹo dâu.  Mà nay mẹ hào phóng nên mua hẳn 2 túi kẹo dâu để tặng luôn đó nha!

" Nè nè, tớ đến muộn là do đi mua kẹo dâu tặng yêu đó, yêu toàn nghĩ xấu cho tớ."

" Ủa...? Vậy là tớ hiểu lầm Thỏ mất rồi..."

" Đúng rồi đó! Nên là yêu mau hun tớ 1 cái để đền bù đi, rồi tớ cho yêu kẹo dâu."

Nghe vế đầu có hơi sai sai đó, nhưng vì kẹo dâu nên Miu vẫn lại và hun cái 'chụt' vào má của Thỏ.

Thỏ được Miu hun thì thích lắm cơ. Nên liền đưa 2 túi kẹo dâu cho Miu luôn. Xong còn được Miu nói " Miu yêu Thỏ nhất luôn!".

Ai sung sướng bằng Thỏ nữa chứ.
.
.
.
_______________________

Chap đầu nên có ngắn gì cho toi xloi nhaaa🫶🫶. Camon nấy ngđep đã ủng hộ toiii💗🫰


Yêu ơi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ