.
.
.*Mấy nay thấy trường ta nhằm chán thế nhờ. Hay tổ chức văn nghệ?*
Đó là suy nghĩ của thầy Jung khi thấy mấy nay trường mẫu giáo của mình cứ như bị cuốn vào vòng lặp thời gian vậy. Ngày nào cũng như ngày nào.
.
" Sắp tới tôi dự định sẽ tổ chức 1 cuộc thi văn nghệ nhỏ cho trường ta."
" Ủa? Đâu có ngày lễ gì trong tháng này đâu thầy?" Cô Min lên tiếng, trong trường chẳng mấy ai ưu người này đâu.
" Đúng rồi đấy thầy. Với lại tổ chức chi cho mệt người, vừa tốn tiền của thầy mà vừa tốn công của tụi em với mấy đứa nhỏ nữa." Lần này là cô Kim, bà cô bị ghét nhiều nhất trường.
" Hm...Tiền thưởng cho hạng nhất là 3 triệu won."
" Ờ...em thấy lâu lâu tổ chức cũng vui mà."
" Đúng đúng, lâu lâu cho tụi nhỏ trải nghiệm mới biết khổ biết sướng chứ."
*Lật mặt nhanh thật.* Là suy nghĩ của cô Lee.
" Quay lại chủ đề, tôi dự kiến cuộc thi sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng này. Cũng gần 2 tuần đấy, vừa đủ thời gian tập luyện và thuê đồ, các cô thấy sao?"
" Được đó thầy, tổ chức liền đi!"
Cô Kim nói với cái suy nghĩ thế nào 3 triệu won cũng về tay mình mà thôi, nên mua túi hãng nào đây ta?
" Cô Kim đang nghĩ gì trong đầu ấy nhờ?"
Thấy cô Kim có vẻ đa nghi nên thầy Jung liền hỏi.
" Dạ...? Đâu có gì đâu thầy, em chỉ đang nghĩ nên múa bài gì thôi ạ."
" Ừm. Thôi cứ quyết định vậy nhé, còn ai có thắc mắc gì không? Không thì tan họp."
.
.
.
______________________" Các bạn nhỏ ơi, tập hợp nào!"
Nghe xong câu đó của cô Lee các bạn nhỏ liền tập hợp thành một hàng dọc như đã quen.
" Sắp tới trường ta sẽ tổ chức văn nghệ đó, các bạn nhỏ của cô thích múa bài gì?"
Bạn này nói " bống bống bang bang đi cô"
Bạn kia lại bảo " thôi, tớ thấy bài một con vịt hay hơn cơ!"
Mặc các bạn cứ xì xào chọn bài, Thỏ và Miu vẫn nắm tay nhau nói chuyện.
" Thỏ ơi..."
" Ơi? Yêu muốn nói gì?"
" Tớ thích bài bài ca tôm cá..."
" Thế để tớ nói cô ná?"
" Hoi hoi, cô không đồng ý đâu!"
" Yêu của tớ yên tâm, tớ nói cô sẽ đồng ý thôi"
.
" Cô ơi! Em thích bài bài ca tôm cá"
Nhanh-gọn-lẹ.
" Ô, cô thấy bài của bạn Thỏ nói hay này, hay mình chọn bài đó nhé? Các bạn nhỏ?"
Các bạn không được cô chọn bài của mình thì có hơi tức nhưng cũng đồng ý với bài hát đó của bạn Thỏ.
" Thế mai cô sẽ bắt đầu chọn và tập nhé? Động tác cô sẽ về tập trước rồi mai chỉ cho các bạn nhé."
" Dạ vâng!!"
Cả lớp đồng thanh.
.
" Ui Thỏ đỉnh thế! Thỏ mới nói một câu thôi mà cô Lee đã đồng ý rồi"
" Trời! Còn phải nói, Thỏ của Miu là giỏi nhất đấy!"
Thỏ nói với vẻ mặt rất hãnh diện đó!
__________________________Tiết mục văn nghệ của lớp em sẽ gồm 15 bạn, có cả em và bạn Thỏ.
" Bạn Miu sẽ đứng trung tâm nhé!"
Mặc dù là nam nhưng vì em múa quá dẻo, dẻo hơn các bạn nữ luôn nên được cô Lee cho đứng giữa.
__________________________"Tạm thời thì là như thế nhé, mai chúng ta sẽ tập luyện lại cho nhớ, giờ các bạn về được rồi."
" Yeahh"
__________________________"Lớp chúng ta đã hoàn thành xong bài múa rồi, còn tận 3 ngày nữa mới đến cuộc thi. Nhưng trong khoảng thời gian này các bạn nhớ về ôn lại động tác cho đỡ quên nhé, nếu được giải cô sẽ thưởng!"
Nghe xong bạn nào cũng mắt chữ O mồm chữ A.
" Woaa, cô Lee là đỉnh nhất!"
__________________________" Cô phát đồ nhé, các bạn nhỏ về nhớ kêu bố mẹ giặt thật sạch rồi ủi cho thẳng để lên sân khấu nhé."
"Dạ vâng"
Vì muốn gần gủi nên cô Lee quyết định chọn đồ bà ba, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.
_________________________Cuối cùng ngày ấy cũng tới, còn khoảng vài tiết mục nữa thôi là đến lớp của 2 bạn rồi. Ai cũng hồi hộp, lo sợ.
Nhưng em Miu thì lại không, em đang bận nằm trong lòng bạn Thỏ ngủ một chút để lấy sức. Lúc này ai mà lại gần sẽ bị bạn Thỏ nhìn với một ánh mắt khá là " thân thiện " đó.
_________________________Tới rồi, tới rồi. Cô hiệu trưởng ngồi dưới bàn dành cho ban giám khảo cầm mic và nói:
" Mời tiết mục thứ 19, tiết mục của lớp lá 4!"
Ban nãy sau cánh gà thì các bạn nhỏ khá hồi hộp. Nhưng khi lên sân khấu liền biến thành một người khác, không còn cảm giác hồi hộp mà thay vào đó là nụ cười tươi trên môi.
_________________________Tiết mục lớp em kết thúc với màn cúi chào ban giám khảo và các bật phụ huynh.
Lúc này, mẹ em và mẹ Thỏ ngồi cạnh nhau thủ thỉ.
" Nhìn hai đứa nó xứng đôi cậu nhỉ?"
" Thật thật, một lớn một bé nắm tay nhau cứ như cặp vợ chồng son"
"Tớ nghĩ sau này 2 đứa nó sẽ thành đôi đấy, cậu thấy sao?"
" Tụi nó thành đôi thì tớ mừng cho. Được làm sui gia với cậu tớ cũng vui nữa. Lúc đó 2 chúng ta tha hồ mà shopping."
2 bà mẹ ngồi cứ đấy tám chuyện mà không biết rằng 2 bạn nhỏ xong tiết mục và đứng đây nãy giờ.
"Ờm...mẹ ơi...cô ơi...?"
Bấy giờ 2 mẹ mới nghe giọng bạn Thỏ kêu mà quay qua thì thấy cảnh bạn Thỏ ngơ ngác còn bạn Miu thì ngại đỏ mặt núp sau bạn Thỏ. Mà tay 2 bạn vẫn nắm chặt nhau á nha!
" Ch-chắc tụi nhỏ chưa nghe gì đâu ha..?"
Mẹ Han hỏi nhỏ mẹ Choi.
" Ch-chắc vậy..."
_________________________Chap tiếp theooo, dài hơn chap trc 1 xíu aaa👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ơi?
Short Storychỉ là chút vụn vặt về soojun toai tặng bà coan sau khi thi xog thoi.