" Junie? Ra ngoài ngắm trăng với anh nhé? "
Giờ đây Soobin chẳng còn là Thỏ con thầm thích Yeonjun nữa. Mà chính thức là chồng của Yeonjun.
Mọi chuyện đơn giản lắm. Soobin khi lớn lên được hưởng tài sản từ bố mẹ nên hiện đang làm chủ tịch của tập đoàn YS. Tình cờ Yeonjun đang tìm việc làm nên đã nộp đơn ứng tuyển vào vị trí thư kí chủ tịch và được nhận ngay sau đó. Tình cảm của hai bạn từ thuở nhỏ vẫn được giữ đến bây giờ cơ. Nhưng vì năm đó gia đình Yeonjun gặp trục trặc nên đành chuyển về quê. Hai bạn cũng cắt đứt liên lạc từ đó.
Lần gặp này chính là cầu nối đưa "thư kí" và "chủ tịch" đến với nhau. Mà đó là chuyện 2 năm trước rồi, còn bây giờ cặp chồng chồng đó đang bận ngắm trăng.
_________________
" Chồng à, nếu năm đó bé không nộp đơn vào vị trí thư kí thì liệu bé sẽ gặp lại chồng không?"
" Sao lại không. Thần Cupid đã định tớ và bé sẽ mãi bên nhau rồi, có chia cắt cũng chẳng được đâu. Mà ai lại dám chia cắt tình yêu của chủ tịch điển trai và thư kí xinh đẹp đâu chứ."
" Đồ dẻo miệng!"
" Dẻo miệng với mỗi bé thôi."
Chẳng nói nữa. Yeonjun nghiêng đầu dựa vào vai Soobin tiếp tục ngắm trăng. Soobin cũng cứ để yên cho Yeonjun dựa.
Thoạt nhìn, khung cảnh đấy cứ quen quen làm sao ấy, nhờ?
" Chồng ơi, sau này bé già anh vẫn ở bên bé đúng không?"
" Không "
" H-hả?"
" Bé thì sao mà già được, mà có già thì bé vẫn mãi xinh đẹp trong mắt anh."
" Lại thính nữaaa"
Yeonjun bất lực kêu lên. Người ta hỏi mà cứ thả thính hoài. Người ta biết ngại đó.
.
." Yêu ơi, trăng hôm nay đẹp nhỉ?"
" Uh, trăng hôm nay đẹp thật "
Vẫn là khung cảnh đó, vẫn là 2 người đó, và vẫn là câu nói đó. Năm 4 tuổi, anh nói câu nói đó em liền kêu anh ngốc, nhưng em đâu biết, anh là đang tỏ tình em. Năm 24 tuổi, anh lại nói câu nói đó, cùng với danh phận là chồng của em.
" Yêu à, tớ yêu cậu!."
" Thỏ à, tớ cũng yêu cậu!."
Là nhờ tình cảm họ dành cho nhau đủ lớn để lay động trái tim Thần Cupid đưa họ đến với nhau.
------------------------END----------------------------
Vậy là chiếc fic nho nhỏ của tớ cũng đã end rồi đấy. Có hơi tiếc vì đã end nhưng thật sự toai hết idea rồi😭😭. Viết thêm cũng chẳng biết viết gì nữa, nên toai end👉👈
Cảm ơn tất cả những người đẹp đã đọc và ủng hộ fic của tớ. Mặc dù fic không nổi lắm nhưng vậy là tớ vui lắm rồi, iu iu mấy người đẹp nhiều nhiềuu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ơi?
Short Storychỉ là chút vụn vặt về soojun toai tặng bà coan sau khi thi xog thoi.