Nay mẹ bạn Miu lại bận nên đưa bạn Miu đến sớm nữa. Lớp mẫu giáo lúc này vắng lắm cơ, có cô Lee với vài bạn thường được bố mẹ đưa đến sớm thôi..
Bin chưa đến nên Miu đành lấy xếp hình ra một góc lớp chơi, mà chơi một mình chán thật.
Đúng lúc Miu còn 3 mảnh nữa thôi là xong thì đột nhiên có bạn chạy đến đạp hư hết các mảnh của em.
" Ơ? Sao cậu đạp xếp hình của tớ..?"
Miu bấy giờ mấy nhìn lên xem ai đạp đồ của mình.
À, là Leehyun, đứa nhóc hư nhất lớp.
" Xếp hình nào của mày? Của tao!!"
" N-nhưng cô Lee bảo chơi chung mà?"
Lúc này giọng em run như sắp khóc rồi.
" Tao chưa thấy ai lì như mày đấy, bây đâu? Đánh nó cho tao!"
Nói xong từ sau nó phải có tầm 3-4 thằng lận, mà thằng nào cũng to gấp 2 lần em Miu, quả này chỉ có anh Bin tới mau mới cứu được thôi.
Chúng nó nhào vào, đứa thì đá chân thon, đứa lại tát má mềm.
Đánh xong nhìn em có thảm hại không chứ. Nhưng Miu ngoan lắm, không đánh lại bạn bao giờ, đành lủi thủi vào một góc ít bạn để ý mà ngồi thút thít.
________________________A! Bạn Bin đến rồi kìa, nhưng em không dám chạy ra như ngày thường, sợ cô Lee thấy em bị vậy là lớn chuyện cho xem, mong là bạn Bin thấy em vậy.
" Miu ơi?"
" Miu à?"
"....Miu xinh yêu của tớ đâu rồi?"
Ơ? Lạ nhỉ, bình thường Bin đến là Miu sẽ chạy ra mà ta? Nay Miu đâu rồi? Hay Miu chưa đến? Mà chắc không phải đâu, ban nãy lúc cất balo Bin thấy balo của Miu rõ ràng.
" A! Kia rồi"
Bấy giờ Bin mới thấy Miu trong góc.
Chạy vội lại ôm Miu thì lúc này Miu mới chịu quay đầu lại. Nhìn mặt mũi của em toàn là nước mắt trông có thương không chứ.
" Oaaa"
Có Bin, Miu mới dám yếu đuối.
" Ơ, làm sao Yêu lại khóc?"
Nghe Bin hỏi vậy em liền chỉ vào chân đầy vết bầm tím.
" Làm sao thế này?!"
Bin lúc này hoảng lắm rồi.
" Hồi nãy Miu xếp hình...hức...tự nhiên có người lại...hức...đạp hết của Miu...hức...rồi còn đánh Miu nữa, đau lắmm"
" Miu ngoan, kể Bin nghe đứa nào đánh Miu?"
" Bạn..Leehyun"
" À, thôi lát Bin xử nó sau, giờ Miu nín nhé, nín rồi Bin lấy kẹo dâu cho nha"
_______________________
Dỗ mãi bạn Miu mới chịu nín đấy. Giờ Bin phải đi xử thằng Leehyun cho Miu nữa, đụng ai không đụng, lại đụng đúng bảo bối của Bin.
"Này! Ban nãy mày đánh Miu của tao à?"
"Miu? Miu là ai? Cái thằng trắng trắng mềm mềm như đàn bà ấy hả?"
"Đàn bà cái rắm!"
Lúc này bạn Bin định nhào vô đánh rồi đấy.
" Uềy, bình tĩnh đi bạn. Anh hùng cứu mỹ nhân à? Có cần làm màu vậy không, hay anh bạn đây thích thằng đấy à?"
Bin nhịn hết nổi rồi.
Bin thì đánh không nhiều đâu, 2 cái đấm vào tay, 4 cái đá vào chân và 2 cái tát. Cũng ít mà, đúng không?
" Thứ nhất, tao có thích hay không thích ai là chuyện của tao, không cần mày xen vào. Thứ hai, mày mà đụng vào 1 cọng tóc của Miu thì cũng coi chừng đấy."
Nói xong, bạn Bin liền chạy lại chỗ Miu mà ăn vạ làm thằng Leehyun ngơ ngác.
_________________________
" Yêu ơi! Nãy tớ bị bạn kia đánh đau quá trời luôn"
" Ơ...sao bạn đấy lại đánh Bin? Bin có bị thương ở đâu không? Bin cần xoa thuốc không?"
Thấy Bin kể Miu liền hoảng hốt hỏi.
" Tớ hơi đau thôi, nhưng không cần xoa thuốc đâu, tớ có cách này hay hơn"
"Cách gì?"
" Mẹ Han tớ bảo nếu ai bị thương mình chỉ cần thơm vào vết thương đó là sẽ đỡ đau á"
" Thật không?"
Miu hoài nghi hỏi.
" Thậtttt. Miu chơm chơm vào vết thương của tớ là tớ khoẻ liền luôn!"
Nghe có hơi lạ, nhưng vì muốn vết thương của Bin mau lành nên Miu đành làm theo.
" Thế chơm chỗ nào?"
" Chỗ này"
Bin vừa nói vừa chỉ vào má.
Thấy Bin chỉ Miu liền đến mà thơm lên không cần suy nghĩ.
" Woaa, tớ hết đau thật này, Miu lợi hại thật đó!"
Được crush thơm, Bin cười tủm tỉm.
Được crush khen, Miu cười thầm.
_________________________
.
.Vừa về đến nhà Bin liền quăng balo lên sofa rồi chạy xuống bếp khoe mẹ.
"Mẹ mẹ, nay Bin được bạn Miu chơm má đó!"
" Uầy, sướng nhờ, được crush thơm má luôn."
Chán ngắt với thằng con ngày nào cũng về khoe được crush làm này làm kia nên mẹ Han đành hùa theo.
"Bin mà lại!"
" Được Miu cưng thơm hay lại dụ Miu cưng thơm đấy?"
" Ờm...thì...Miu tình nguyện chơm Bin mà!"
" Tạm tin"
Không thèm đôi co với thằng con trời đánh nữa, nói đại 1 câu rồi nấu cơm tiếp vậy.
" Khôngggggg, mẹ phải tinnn, không được tạm tinnnn"
Chạy theo mẹ vào bếp mà cứ líu lo mãi thôi.
________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ơi?
Short Storychỉ là chút vụn vặt về soojun toai tặng bà coan sau khi thi xog thoi.