"Yêu ơi! Ra ngoài vườn ngắm trăng với tớ không?"
Bố mẹ Miu đều đi công tác cả rồi. Miu ở nhờ nhà Thỏ vài hôm. Dù gì mẹ Miu và mẹ Thỏ cũng là bạn thân mà.
" Đi! Tớ thích ngắm trăng lắm đó!"
Hai bạn 1 lớn 1 nhỏ nắm tay nhau ra vườn.
" Mình ngồi xích đu nhé?"
" Okee."
_________________________"Yêu ơi, mai này lớn lên Yêu định làm nghề gì?"
"Tớ á? Tớ thích làm vũ công. Tớ thích được vi vu trong những giai điệu."
" Còn tớ, tớ muốn làm chồng của Miu"
" Hả?"
" Tớ đùa thôi, sau này tớ sẽ làm một ca sĩ, để tạo ra những giai điệu."
Ca sĩ chẳng phải đam mê của tớ đâu. Nhưng trong một khoảng khắc nào đó, tớ lại muốn trở thành ca sĩ.
" Vậy chắc lúc đó Thỏ hát hay lắm? Thế thì ngày nào tớ cũng được nghe Thỏ hát luôn!"
Thỏ chẳng nói gì, chỉ im lặng nhìn thân ái của mình mà cười.
Cả hai rơi vào một khoản lặng nào đó. Người kia thì đang nghĩ về tương lai, người này lại nghĩ sau này người bên cạnh có còn bên mình nữa không.
Im lặng một lúc, Thỏ lại hỏi.
" Thế sau này Miu có lấy vợ không?"
" Tất nhiên là có rồi, tớ sẽ lấy một người vợ thật đảm đang và giỏi việc nhà, lúc đó tớ sẽ có một gia đình thật hạnh phúc luôn!"
" à...thế...Miu nghĩ sao về tình yêu đồng giới..?"
" Tình yêu đồng giới á? Tớ thấy rất bình thường luôn, mình không lấy vợ thì mình lấy chồng, có sao đâu. Tớ cũng muốn thử cảm giác tình yêu đồng giới là như thế nào nữa, chắc thú vị lắm!"
Miu chỉ nói suy nghĩ của mình ra mà không hề biết có người nào đó đã cười thầm.
* Vậy mình vẫn còn cơ hội mà, cố lên Bin ơi!*
** Là suy nghĩ của nhân vật đó các người đẹp ơi!
____________________________Tự nhiên Thỏ thấy vai trái của mình hơi nặng, quay qua thì thấy một cái đầu tròn ủm đang dựa vào vai mình. Thỏ cũng ngồi yên cho Miu dựa.
" Yêu ơi, trăng hôm nay đẹp nhỉ?."
" Thỏ ngốc, cậu chỉ được nói thế với người cậu thích thôi."
" Cậu mới ngốc!"
Chẳng biết cậu rung động chưa. Nhưng tớ chỉ có cách bày tỏ gián tiếp như vậy thôi.
_______________________Chap hôm nay ngắn, vì nó chỉ là đôi dòng tâm sự của 2 bạn thôi. Tớ bật mí còn 1 chap nữa chiếc fic nhỏ này sẽ chính thức end nhé.💗
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ơi?
Short Storychỉ là chút vụn vặt về soojun toai tặng bà coan sau khi thi xog thoi.