2

128 15 11
                                    


Tổng thanh tra cao cấp thông báo, đội cảnh sát bảo vệ sẽ đến Park Gia thiết lập hệ thống camera. Và các đội sẽ thay phiên nhau trực ngày trực đêm bảo vệ Park Jimin an toàn ở mọi lúc mọi nơi.



Dì Jung ở trước cửa phòng Jimin gõ nhẹ. "Jimin! Là dì, dì vào được không con?"

"Vâng ạ!".

Giọng của Jimin nghèn nghẹn, dì Jung chắc chắn là Jimin vẫn đang khóc không thôi. Dì mở cánh cửa, nhẹ nhàng bước vào.

Rèm cửa sổ kéo sát, không có ánh sáng từ bên ngoài. Trong phòng chỉ le lói chút ánh sáng từ ngọn đèn ngủ vàng nhạt.

Jimin trốn trong phòng cả ngày, buổi sáng dì đem cho chút cháo, cậu cũng không ăn được mấy muỗng. Hiện tại nằm nghiêng vào vách tường, giấu mặt trong chăn, khịt khịt mũi.

Dì Jung ngồi một bên mép giường, tay xoa xoa trên vai Jimin cách một lớp chăn, dì dịu dàng nói: "Jimin! Cảnh sát đến rồi, bây giờ họ đang ở dưới nhà lần lượt gắn camera, ngoại trừ phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tất cả các nơi họ đều gắn. Kể cả sau này, con đi đâu và làm gì, họ cũng sẽ theo bảo vệ cho con. Không cần lo lắng nữa".

"Vâng".

Jimin ngoan ngoãn đáp lời dì, cậu xoay người ra bên ngoài, kéo tấm chăn qua khỏi cằm mình. Không gian mờ nhạt, dì Jung vẫn có thể nhận biết gương mặt của Jimin xanh xao tái nhợt, đôi môi khô khốc nức nở run run, đôi mắt đỏ hoe sưng húp, nhìn dì Jung bằng đáy mắt ngấn lệ đầy cảm kích.

Dì Jung là chị của mẹ cậu. Jimin vừa mất đi một lượt cả ba lẫn mẹ. Dì là người thân, cũng là chỗ dựa tinh thần cho cậu.

Giọng Jimin yếu ớt: "Dì! Con nhờ dì một chuyện được không?"

"Chuyện gì? Con cứ nói!"

"Dì hỏi xem có anh cảnh sát nào tên là Kim Taehyung. Nói anh ấy lên đây gặp con được không?"

"Kim Taehyung? Họ đến đây là vì công việc mà".

Jimin nắm cánh tay dì Jung, giọng làm nũng, nài nỉ: "Con biết, chỉ một chút thôi... đi mà dì... nha!"

"Được, được... Dì đi tìm ngay".

Jimin được ba mẹ cưng chiều từ nhỏ, ngay cả người làm dì như dì Jung đây cũng ít khi từ chối cậu. Lại vì Jimin vừa mới thoát chết trong vụ tai nạn của ba mẹ mình. Họ vẫn còn chưa được an táng. Hiện giờ điều cậu mong muốn, dì cũng không nỡ khước từ.

Nhưng Kim Taehyung là ai? Jimin quen biết cảnh sát từ bao giờ?

Trong lòng dì Jung đầy thắc mắc, nhưng vẫn chiều theo ý của Jimin.


Còn mấy bậc thang nữa mới xuống đến phòng khách. Dì Jung đi chậm lại từng bước quan sát một lượt hết tất cả những người có mặt ở đây.

Vì đến bảo vệ, nên họ không mặc đồng phục của cảnh sát. Thời tiết bên ngoài khá lạnh, dường như ai cũng mặc áo khoác. Đây cũng là ưu thế, bên trong chiếc áo khoác ấy, là những vật dụng cần thiết của cảnh sát, đai lưng có túi đựng bộ đàm, điện thoại, dao và còn có cả súng điện, súng thật. Đa số đều còn trẻ, thân hình vạm vỡ, tràn đầy thể lực.

[VMin] Trốn Tình [NamJin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ