wooin ( abo)

1.6K 79 1
                                    

rq - stt 00
warning: abo, rape,..

em - vốn là omega lẫn trốn và cố gắng sống trong thế giới khắc nghiệt này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

em - vốn là omega lẫn trốn và cố gắng sống trong thế giới khắc nghiệt này. em gặp gã vào một ngày giông bão như tình em và gã vậy, vừa vài tháng trước em và gã đã chia tay nhau. cả hai đều bất đồng về quan điểm dẫn đến cãi nhau kết quả là chia tay.

em và gã thật sự quá khác nhau nên em cũng đành chịu. gã ta thì xem em như trò chơi còn em lại coi gã như một nửa cuộc đời đen bạc của em. chia tay gã em thật sự sống khá thiếu thốn nhưng em cũng đã vượt qua bằng việc đi làm nhiều công việc, ở chốn Seoul một omega như em cũng không dễ dàng gì mà sống được.

vài ngày nay em luôn nhận được bưu phẩm kì lạ nhưng không có tên người gửi. là dầu thơm và con nhiều thứ đắt tiền khác, ai mà lại tặng em những thứ này cơ chứ? không ai khác là tên wooin, gã nhớ em muốn điên rồi. gã bắt đầu stalk nơi ở, nơi làm việc của em... em không biết nhưng em luôn cảm thấy có ai đó theo dõi mình từ nơi kể cả trong nhà.

đêm hôm đó em đang từ quán ăn nơi em làm thêm trở về nhà, lúc đi em luôn cảm thấy có ai đó đi theo mình nhưng em quay người lại nhìn lại không có ai. tiếng bước chân lại gần em càng lớn và rồi em ngất đi trong vòng tay của một người đàn ông - wooin bạn trai cũ của em.

em tỉnh lại ở một căn phòng lạ, hoảng loạn em chẳng biết làm sao. mà xuống giường chạy về phía cửa, khi em định mở cửa thì tay nắm cửa chuyển động. em kinh hãi khi thấy người đó là wooin.

" wooin-"

" tỉnh rồi à cục cưng?"

gã cười với em nhưng em lại thấy sợ hãi, ớn lạnh vô cùng.

" sao tôi lại ở đây?"

" thôi nào cưng đừng lạnh lùng với anh như thế"

" anh đưa cưng đến đây đó được không?"

gã bắt đầu bước đến gần em lại lùi về sau, em càng sợ hãi gã càng thích thú. em ngã xuống giường khi càng lùi về sau, em sợ hãi gần như sắp khóc nhưng gã lại tỏa pheromone khiến em khó thở vô cùng. đỏ bừng gương mặt em phát tình mất rồi.

" ư.. tránh ra.. hic"

gã ôm lấy em mà cưỡng chế em ngồi lên đùi gã hít từng mùi hương do kì phát tình em tỏa ra. em mếu máo khóc lóc cầu xin gã, tay cũng đẩy gã ra tiếc là omega không thể chống lại alpha đâu em à. từng thứ trên người em đều được cởi ra bởi bàn tay của gã, bầu ngực trắng nõn bị bàn tay gã thô bạo mà bóp nắn. em khẽ rên rỉ khi gã chơi đùa liếm láp đầu nhũ của em.

một bên bị bú mút một bên bị se vặn, em rên rỉ không thôi. gã vui thích mà liếm mút mạnh hơn, bên dưới ướt át mà thấm vô lớp quần thể thao của gã. gã buông ngực mà đưa tay xuống bên dưới miết nhẹ vào nơi ướt át của em.

" ư.. đừng.. hức..ưm.."

" ướt như vậy còn từ chối anh là sao?"

để em nằm xuống giường dùng tay mơn trớn vuốt ve cô bé của em, những tiếng rên rỉ ngọt ngào phát ra khiến gã.. nứng. ngón tay ngày càng mạnh bạo ở bên trong đến lúc em gần cao trào thì lại rút ra. thay thế nó là dương vật sớm đã cương cứng của gã, em mất lý trí chỉ muốn gã nhanh chóng đâm vào lấp đầy em.

gã đâm từ từ vào trong em vì lâu ngày không làm tình nên nơi đó của em khít đến độ sướng đến điên.

" mẹ kiếp.. khít vãi.."

gã sung sướng ngâm nga rồi bắt đầu luân động đâm rút vào trong em. từ chậm đến nhanh khiến em không kịp rên rỉ, bây giờ gã chẳng khác gì máy dập tự động cả.

" ư.. ưm.. anh ơi.. nhẹ.. hức.. ah.. không.. ưm.. được.. hic.."

" chẳng phải em rất thích à? cưng đang siết chặt anh đến muốn điên đây này"

em khóc lóc xấu hổ che mặt thì lại bị gã lấy tay ra mà ghì xuống, ngày càng mạnh bạo hơn. em bị đâm vào điểm g bên trong siết chặt rồi lại ra đầy drap giường.

" ra rồi à? ah.. dễ thương quá.."

nhìn thấy gương mặt bị gã đâm vào bên trong đến mất hồn của em khiến gã càng đâm mạnh hơn. nhìn cơ thể đầy dấu vết gã để lại khiến gã trai hài lòng vô cùng. em lại siết chặt gã rồi lại ra, cứ như vậy còn gã ta sức lực tốt thật mãi cũng chả xuất tinh.

" ưm..ah.. không.. chịu.. ha..nổi.. wooin.. hức"

nghe em gọi tên mình khiến gã hưng phấn mà đâm mạnh hơn nữa. đến đỉnh điểm rồi.

" ah.. nào nhận hết nhé..ha.." gã xuất tinh vào trong em đầy cả một bụng. có thể em sắp mang thai con của gã rồi, gã lật người em lại, cúi xuống liếm vào cái gáy xinh xắn trắng nõn ấy mà cắn " phập " khiến em đau đớn hét lên, là đánh dấu - em đã là omega của gã.

[ char × reader ] 𝐋𝐨𝐯𝐞𝐫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ