wooin

718 49 1
                                    

rq - stt 01
; comeback request thôi nào.

em - bạn gái của wooin, nói thật em không như bao đứa con gái khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

em - bạn gái của wooin, nói thật em không như bao đứa con gái khác. con gái nhưng nói năng thì hỗn, ăn mặc thì không khác gì con trai mặc dù dáng ngon vl ra. cho nên em với thằng chả wooin mới với được nhau.

thật ra em không thích wooin cho lắm vào lần gặp đầu tiên. em làm việc cho juwon, và đã gặp wooin để hợp tác. anh ta làm em cảm thấy khá rợn người nhưng mà thôi cũng lỡ rồi, rồi cả hai dần có tình cảm với nhau mà yêu nhau. yêu rồi mới biết thằng này nó không chỉ biến thái mà còn bạo dâm, giống như trong đầu của nó chỉ có đụ và đụ thôi vậy.

hôm đấy, chả biết 2 đứa này giận gì nhau nữa mà em lại đi bar, quẩy tung nóc với bộ đồ body siêu chất mà em chẳng bao giờ động vào. giận người yêu nên phải làm như vậy cho nó cay đỏ dái. em vốn dễ say, vào lúc đó có một lão già đi đến bắt chuyện với em,

" chào em, em có thể uống với anh một ly không?"

" không.. biến đi lão già bà đây không có hứng"

" thôi mà chỉ một ly thôi"

lúc đó em cứ bị mời nên cũng miễn cưỡng uống một ly, ai mà ngờ trong đó có thuốc kích dục. ngay lúc gã ta dự định sẽ hốt em đi thì lại bị wooin nắm eo em về phía anh.

" w-wooin.."

" joker việc tiếp theo là của mày, còn em về nhà tao xử"

không phải nói gã già gớm đó là bị joker cho ăn đập tơi bời, và tất nhiên wooin không quen ting ting tiền vào tài khoản của joker, để trả phí đánh thuê. trên xe wooin, em không ngừng khóc lóc thậm chí là còn càng quấy không cho anh ta lái xe.

" wooin.. em nóng.. hức"

" yên nào, sắp về tới nhà rồi cục cưng"

thật ra wooin cũng nứng dữ lắm rồi mà phải đợi tới nhà mới chơi em tơi tả cho bằng được. vừa về tới nhà, anh ta vác em như bao tải vào nhà chuẩn bị hành sự.

không thương tiếc mà quẳng em thẳng xuống giường, nhìn bộ dạng em bây giờ như con đĩ thoã vậy. anh ta không chần chừ mà xé rách bộ đồ bó sát của em luôn, áp môi vào môi em một cách cuồng bạo như thể muốn ăn tươi nuốt sống em vậy. lưỡi rắn của anh ta không tha cho cái lưỡi nhỏ của em.

cứ mút mát tạo nên những tiếng chùn chụt khắp cả căn phòng. em là người bị dính thuốc cơ mà? nhưng nhìn anh ta còn giống kẻ bị dính thuốc hơn nữa chứ. vừa mút môi tay còn mò xuống mà bóp cả cặp vú nẩy của em nữa chứ.

" nhìn anh này cưng"

gương mặt đờ đẫn của em nhìn anh ta khiến anh ta không thể nào không nứng điên cho được. anh ta nhanh chóng lột sạch quần áo của em mà nhanh chóng muốn được đụ em bầm dập.

[...]
" sâu quá.. hức.. ah.. ưm.."

em không ngừng gào lên những tiếng rên rỉ nỉ non, nhưng anh ta thì sao? vẫn đâm sâu vào trong như muốn giã nát tử cung của em vậy. tay em đã bị trói lại, nên chỉ có thể vô lực mà cầu xin. đôi mắt ngập nước, đờ đẫn vì tình dục. tay không ngừng tát vào mông em như là đang muốn trừng phạt em.

" nâng mông cao lên nào bé cưng"

" đủ rồi.. không.. hức.. ha.."

tay anh ta siết chặt eo em mà không ngừng giã vào bướm em. em sướng đến độ dục tiên dục tử mà lè cả lưỡi ra ngoài, phang mạnh bạo đến mức em rên rỉ còn không thành tiếng. bầu vú không ngừng cạ xuống nệm êm, đã nứng rồi còn nứng hơn.

" wooin.. nhẹ.. hức..ah"

thoáng nghe em gọi tên mình, giọng ngọt ngào đến mức mà khiến thằng em của anh ta to hơn nữa. lại rút ra gần hết rồi lại lút cán vào trong em, khiến em ngã gục mà rên rỉ khóc lóc.

" đừng.. không ra.. được nữa.. hức"

" anh sắp rồi.."

anh ta gầm gừ, run nhẹ vai cuối cùng ra vào trong em dòng tinh dịch đặc sệt. nhưng có vẻ anh ta không muốn dừng lại nữa. lật người em lại

" một hiệp nữa nào bé cưng.."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ char × reader ] 𝐋𝐨𝐯𝐞𝐫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ