wooin ( tặng )

1.3K 74 4
                                    

không phải rq
; này sốp tặng vì đã được 1k mắt xem nè.. sốp tính lập acc tiktok ấy mà sợ flop nữa

đêm tối muộn, nhà ai nấy ngủ nhưng wooin thì không

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đêm tối muộn, nhà ai nấy ngủ nhưng wooin thì không. phải thức để hành hạ em nhỏ chứ. tiếng thở dốc ái muội, tiếng rên rỉ khóc lóc cầu xin sự thương xót. vừa đau vừa sướng lại vừa khổ sở, tiếng cười của gã trai khi hành hạ em.

" ư.. wooin.. không nổi nữa đâu.. hic.."

" nhún nhanh lên "

em yếu sức lắm rồi nhún yểu xìu, gã khó chịu mà nắm lấy eo em dập mạnh xuống. em trợn mắt, giật mình nhưng chỉ có thể rên rỉ vì không còn sức chống cự. từ một cô gái ngoan bị gã ngày đêm đè ra mà đụ dần trở thành một cô gái nhạy cảm khát tình.

" aa.. hic.. anh ơi.. ưm..em đang..ah.."

gã đè em xuống nệm mà dập mạnh vào trong khi em đang cao trào, tốc độ đó em mãi không thể thích nghi được mà chỉ có thể cầu xin. gã lại chơi trò dirty talk khiến cho em không thể nào không hứng tình hơn.

" nhìn em này, lại ra nữa.. lỗ nhỏ này sao mà nhiều nước quá vậy?"

" huhu.. đừng nói mà.. hic.."

" mỗi lần tao dập vào thì bộ ngực của cưng.. nảy lên nhiều lắm đó có biết không?"

em không chịu nổi nữa rồi, nhưng gã cứ dập vào điểm g của em. tay xăm hình đầu lâu của gã bịt miệng em lại mà không cho em rên rỉ. gương mặt đĩ đó của em làm gã lại dập mạnh hơn nữa, đầu khấc hôn lấy tử cung không ngừng.

" ưm..mmh..ưm.."

" dễ thương quá.. nếu mà anh dập mạnh hơn tí nữa thì sao?"

vừa nói dứt câu tốc độ xỏ khuyên lại nhanh hơn, em ú ớ không thể không thể nào được nữa rồi. gã bỏ tay ra khỏi miệng em, dùng cả hai tay mà bóp mạnh nhào nắn ngực nảy của em. kích thích quá mức khiến em sắp mơ hồ luôn rồi.

" ra.. ưm..hic..wooin.."

" tao cũng sắp.."

gã bắn thẳng tinh dịch vào trong em mà hài lòng, nhưng có vẻ chưa đủ đô.

" bé cưng một hiệp nữa nha ~ "

gã hành em suốt 5 hiệp làm em đã ngất giữa hiệp thứ năm nhưng nào có ngờ gã chơi luôn lúc em đã ngất. kết quả là hôm sau em không đi học được, tên wooin đáng ghét, em ghét gã.

[ char × reader ] 𝐋𝐨𝐯𝐞𝐫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ