rq - stt 04
; cái nào dễ thì trả trước, mà flop quá sốp lười, phông văn nfsw tục tĩu một chút có vẻ hợp với sốp, vì sốp tục i vậy mở miệng là chửi thề" ê nhỏ, hẹn hò với tao đi"
em được tên nổi tiếng là đầu gấu ở trường tỏ tình, hoang mang vô cùng. với thái độ nghênh ngang đó làm em sợ định từ chối nhưng mà uy lực của hắn làm em không thể nào mà từ chối được.
" có hay không? mở cái mỏ ra coi"
em sợ hãi mà gật đầu, hắn thấy vậy liền vui vẻ mà ôm lấy em. em thật sự hẹn hò với trùm trường rồi, em là học sinh giỏi top đầu vậy mà lại đi hẹn hò với cái thằng trùm trường mà còn rớt lớp ấy. như bị ép buộc vậy nên em cũng đành chịu vậy. đã vậy 2 đứa còn cùng lớp nữa, thật đáng ghét.
" ê qua nhà anh đi chỉ anh học"
" học cái gì ạ?"
" thì em học sinh top đầu mà phải qua dạy anh học chứ, không muốn đúp nữa đâu"
" e-em hiểu rồi"
vậy mà em cũng tin là cái thằng này học thật, em đến nhà hắn sau giờ học. không phải nói bé người yêu của tên baji này phải bảo là múp, ngực mông đùi đầy đặn nhìn là nứng liền. làm hắn muốn đè em ra đụ vãi.
" ư.. này.."
tiếng hôn chùn chụt vang lên cả phòng, biết ngay mà thằng này mà học cái gì? đè con nhà người ta ra hôn rồi sờ mó đùi nữa chứ, em nhỏ run rẩy đến nổi chẳng cầm được cây viết. gương mặt đỏ bừng vì bị hôn nhiều quá, nói thật hắn muốn đụ em lắm rồi mà chưa tới thời điểm thích hợp thôi. mà gái đầy đặn sờ sướng tay thật, hắn cứ như vậy mà tận hưởng mà chẳng học hành gì cả.
" hức.. đủ rồi.. học.."
mút cổ sờ đùi, khiến em nhỏ nhạy cảm mà khóc nấc lên, bé con của hắn nổi tiếng là học giỏi mà nhát gan mà mới như vậy mà đã khóc rồi chắc tới lúc đụ rồi hơn thế nữa, chỉ nghĩ như vậy đã khiến hắn nứng điên lên rồi.
" học hành mẹ gì nữa, hôn anh nào cưng"
thế là mất một buổi học à không buổi nào cũng vậy hết. hôm nay là sinh nhật của baji nhưng theo lịch em sẽ không dạy cho baji học, em quyết định đi cà phê sách cùng bạn cùng bàn của mình. nhưng mà vỡ tan rồi hắn đòi em đến nhà hắn.
" đến nhà anh đi"
" nhưng hôm nay em đâu có dạy cho anh đâu ạ?"
" không cũng đến"
" anh vô lí quá vậy?"
" nói gì đó ranh con? mày muốn đến nhà tao hay bị tao đè ra đụ tại đây?"
là đe dọa, em sợ quá nên cũng đành ngậm ngùi tủi thân mà đến nhà hắn. hôm nay thật tuyệt mẹ hắn không có ở nhà nên hắn có một ý định.. để em lên phòng ngồi hắn vào pha sữa cho em.
" uống đi"
" c-cảm ơn anh "
uống sữa xong thì, hắn ta lại dở trò mà lại ôm em mà sờ mó lung tung. em cố đẩy hắn ra nhưng hắn được nước lấn tới, ép em hôn hắn, nụ hôn sâu và dài. lưỡi hắn ép lưỡi em, đến chảy nước dãi ra ngoài. em cứ rên ư ử tay cũng bị hắn khóa lại, hắn dùng tay còn lại cởi từng nút áo em ra.
" a-anh làm gì vậy?"
" thì anh đang mở quà sinh nhật thôi mà"
" quà gì?"
em bị lột đồ trong ngang tất, mà trần trụi cơ thể mà bị ném lên giường. em sợ lắm nhưng chạy cũng có được ha, chỉ đành dùng chăn che cơ thể mình lại. lại mà bị hắn giật phăng cái chăn ra. em sợ mà lùi về hắn nắm một bên chân em kéo về chỗ cũ. hắn chế ngự em lại mà cúi đầu xuống ngay chỗ cô bé đẫm nước của em. hồng hào và đẹp mắt không kìm được mà liếm láp nơi đó. em nhỏ nhạy cảm lấy tay đẩy đầu hắn ra nhưng không được.
" ư.. anh ơi.. hức.. đừng mà.."
tiếng mút vẫn chùn chụt mà vang lên, lưỡi dần chui tọt vào trong khiến em cảm thấy kì lạ, hắn còn dùng ngón trỏ một tay mà day ấn hột le của em. mà giật thót lên mà rên rỉ, bụng dưới em cảm thấy rất kì lạ, có gì đó sắp ra nhỉ? em cứ ú ớ rên rỉ, em cảm thấy sướng quá mặc dù đang là bị rape.
" hức.. có gì.. ah..agh.."
hắn nuốt hết nước dâm của em vào, ngước lên nhìn em nhỏ đã sớm xụi lơ với lần cao trào đầu tiên rồi. em nghĩ mọi chuyện đã xong thì hắn đã cởi xong khóa quần mà giải phóng cái thứ đó. em tròn mắt mà sợ hãi muốn trốn nhưng lại bị hắn cưỡng ép dạng rộng 2 chân ra.
" k-không vừa đâu.. to lắm.."
" nhưng mà thứ này sẽ làm em sướng đó.."
" ư.. không cần.."
hắn đặt thứ đó lên cô bé của em mà chơi đùa một chút bằng cách ma sát vào. rồi từ từ đâm vào em để em quen dần. em đau đớn đến nỗi rơi nước mắt, nắm chặt drap giường mà đau đớn, thở dốc thứ đó quá đáng sợ đối với em. hắn nhấp nhẹ để em quen dần, làm em rất thoải mái rồi từ từ đến rên em còn làm không kịp. hắn dập nhanh quá
" ư.. ưm.. nhẹ..ah..hức.. hic.. anh ơi.."
" mẹ kiếp.. cưng làm anh..ugh.. sướng chết đi được"
cứ như vậy mà hắn đâm vào, nắm lấy 2 tay của em mà kéo lại gần hơn. để đầu khấc chạm đến tử cung một cách thô bạo nhất. nơi sâu nhất của em rồi, em rên rỉ cầu xin hắn. tử cung với đầu khấc hôn nhau không ngừng em lại ra nhưng chả biết bao nhiêu lần rồi nữa.
" ah..hic..ức..ư..anh ơi..ah..ugh.."
" sướng quá.. lỗ dưới của em liên tục hút lấy anh đây này"
hắn dùng tay nhào nắn ngực em làm nhiều hình dạng, tay còn se se đầu ngực khiến em càng nhạy cảm hơn.
" không.. hức.. nhẹ..ha..ah.."
" vậy thì kêu chồng đi anh sẽ nhẹ"
em vậy mà tin lời của hắn sẽ nhẹ lại, môi run run.
" chồng ơi.. nhẹ lại..áh.."
nghe em nói " chồng ơi" hắn không thể giữ lời hứa nữa mà dập mạnh hơn. em nhỏ rên rỉ đến khàn tiếng rồi. hắn cuối cùng không thể chịu được nữa.
" anh sắp.." - hắn bắn thẳng vào trong em.
" quà sinh nhật tuyệt đấy" em không hiểu ý của hắn là gì mà cũng ngất đi vì mệt.
sau ngày hôm đó, hắn cũng sáp lại gần em nhiều hơn trước nữa, kéo em vào những cuộc hoan ái của hắn cho dù em không muốn.