Chương 5: Ichiraku Ramen

92 16 2
                                    

Quãng đường từ khu rừng đến quán mì trông thế mà khổ lắm. Sakura trông nhỏ nhắn thế kia nhưng lại là người khỏe nhất nhóm. Không hổ danh là học trò của một trong ba Sannin huyền thoại - Senju Tsunade. 

Cô nàng túm cổ áo cả hai kéo lê đến quán mì Ichiraku, hào hứng bảo "Lâu lâu mới có dịp cả ba tụ lại cùng đi ăn chung đấy". Nói một hồi nhận thấy chẳng ai đáp lại mình, cô hỏi "Mà sao các cậu im lặng quá vậy".

Hình như có gì đó kéo góc váy cô, Sakura nhìn xuống, nguyên khuôn mặt trắng bệch kèm theo đó là cái nhăn mặt vì nghẹt thở của Naruto hiện lên. Sakura hoảng hồn buông tay "Á, Xin lỗi hai người hen. Tại tui quen tay nên làm hơi lố chút".

Naruto và Sasuke đồng loạt hét lên, tay đấm ngực ho:

- "Quen tay kiểu gì vậy bà nội. Khụ khụ".

- "Bà tính giết tụi tôi hả bà chằn kia. Tôi thấy bà không phải là hơi lố mà là cố tình mới phải".

Trước cái nheo mắt bắn ra tia điện của Sasuke, Sakura chỉ biết chắp tay xin lỗi "Xin lỗi mà. Nhưng mà cũng nhờ tui kéo đi nên mới tới nhanh như vậy đấy thấy chưa. Vào ăn thôi không hết chỗ", nói rồi quay gót vọt lẹ vào trong quán.

Naruto làm dấu "Oke" bước theo sau, Sasuke chỉ khoanh tay "Hn" rồi cũng đi theo vào.

Vừa ngồi vào bàn, Naruto đã nhanh tay gọi "Cho cháu 3 tô Ramen truyền thống, một tô không rau ạ".

Ông chủ quán thân thiện cười lớn đáp lại "Có liền đây cậu bé".

Sasuke nghe thế liền nhăn mặt bảo :

- "Usuratonkachi, cậu đây là đáng giá cao trạng thái cơ thể của mình quá rồi ?. Ăn nhiều rau củ rất tốt cho tiêu hóa. Nhìn lại mình đi, người thì gầy mà chẳng chịu ăn gì ngoài mấy cốc mì ăn liền. Ngu ngốc".

- "Này, mì ăn liền ngon mà. Hơn nữa, tớ cực kì ghét rau củ đấy cậu biết không hả dattebayo. Làm như tớ muốn ăn nó mấy tuần liền vậy, tớ làm gì đủ tiền mua đồ về nấu chứ. Tiền trợ cấp chỉ đủ để ăn thế thôi".

Càng về sau Naruto càng hạ giọng nhỏ lại, chỉ dám lí nhí trong miệng. Cậu quay đầu sang hướng khác, tránh hai cặp mắt như dao nhọn xuất phát từ hai vị đại nhân ngồi bên cạnh aka Sakura - lương y và Sasuke - bạn thân.

Có trời mới biết anh xót Naruto cỡ nào. Ngay từ nhỏ cậu đã luôn thuộc dạng thấp bé trong lớp. Gầy tong gầy teo mà lại chẳng có điều kiện bổ sung dinh dưỡng cho đầy đủ, Sarutobi Hirazen chết tiệt !!!. Sasuke thiếu điều muốn bật sharingan lên tặng cho vị Hokage đệ tam nào đó một kích Chidori.

Sakura bên cạnh nghe thế liền đập bàn đứng dậy bẻ tay răng rắc, mặt đen lại, cô nghiến răng ken két thấp giọng nói :

- "Na! Ru! To!, cậu chán sống rồi sao. Có tin tớ vứt hết đống mì của cậu đi không hả".

- "Oái, Sakura - chan. Cậu nỡ lòng nào đối xử với tớ như thế, tớ xin lỗi mà dattebayo. Teme khốn kiếp, mau giúp tớ coi".

Naruto nghe thế vội vàng giơ tay đầu hàng, mắt lia qua chỗ Sasuke cầu cứu. Đáng tiếc cậu nhận lại được là cái gật đầu đồng tình của Sasuke với lời Sakura nói. Hai cái người này suốt ngày chí chóe với nhau mãi mà tới khi cậu làm gì sai thì lại hợp lực nhau ăn hiếp cậu. Ai cho tôi thiện lương đây.

[Sasunaru] Cõi MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ