Chương 3

2.5K 86 4
                                    

Chương 3: Bị mũi giày đạp lồn lên đỉnh/bú cặc đại sư huynh nứng đến mức đái ra.

Lệnh Doanh thở dốc vài cái liền làm đúng như lời Thương Vũ Kiêu, hắn bò xuống. Bò đến trước chân y thì vô cùng hiểu chuyện tự động tách đùi ra, khoe lồn trước mặt Thương Vũ Kiêu.

"Dâm đãng, có phải ở trước mặt ai cũng chịu phơi lồn ra như thế không?"

Nói rồi Thương Vũ Kiêu nâng chân lên dùng mũi giày giẫm vào lỗ lồn, không nhẹ không mạnh mà chà xát, nước lồn chảy ra làm ướt một mảng trên mũi giày y. Bên trong lồn được ăn ngon ra sức co bóp hút lấy, chất liệu vải giày được may thô ráp, đế giày cứng rắn đâm vào lồn sướng hơn dùng ngón tay thủ dâm nhiều, mũi chân mạnh mẽ đụ vào bên trong lồn, từng cú thúc đem lỗ lồn giã nát bấy.

Lệnh Doanh nứng đến mức không nói nổi, đại sư huynh hắn ngày đêm nhớ mong đang dùng chân chịch hắn.

"Ưm... không... Không có, chỉ phô lồn ra cho đại sư huynh xem thôi. Đại sư huynh đang đụ lồn đệ... Sướng, sướng quá."

Thương Vũ Kiêu hài lòng nhắm vào hột le của hắn ma sát, y tàn nhẫn xoáy mũi giày lên le lồn sưng đỏ, đau đớn xen lẫn kích thích chạy thẳng lên não Lệnh Doanh, hắn nắm lấy vạt áo của Thương Vũ Kiêu, run rẩy cong eo phun nước lồn.

"A...a, đại sư huynh... Lồn nứng quá, hột le được đại sư huynh chơi thật sướng."

Lần này lên đỉnh ra thật nhiều nước, Thương Vũ Kiêu rút chân ra khỏi lồn, nhục động nho nhỏ co bóp thèm khát thiếu ăn. Y đưa mũi giày trước mặt Lệnh Doanh, cao ngạo ra lệnh: "Sư đệ làm bẩn hết giày của ta rồi, liếm đi."

Lệnh Doanh vẫn còn chìm đắm trong tình dục nên Thương Vũ Kiêu bảo gì nghe nấy, hắn thè lưỡi ra liếm liếm mũi giày, hương vị thật tanh, đây là nước lồn của hắn. Nghĩ đến việc bản thân đang liếm giày cho đại sư huynh làm phía dưới lại chảy nước, mút mát một hồi Lệnh Doanh liền cởi giày Thương Vũ Kiêu ra, hành động vừa nâng niu vừa trân trọng.

Hắn nhìn bàn chân xinh đẹp tinh tế của đại sư huynh, ngón chân trắng nõn cùng móng chân hồng hồng như cánh hoa đào, ngay cả cổ chân cũng thật đẹp. Thương Vũ Kiêu nhìn Lệnh Doanh mê muội cọ cọ má vào bàn chân của mình liền tặc lưỡi hai tiếng, đứa nhỏ này...

Y không trách việc Lệnh Doanh tự ý cởi giày của mình, đưa tay xoa tóc hắn, thật mềm, y than một tiếng trong đáy lòng. Thương Vũ Kiêu nâng cằm hắn lên, y không cười ánh mắt dịu dàng tràn ngập ý tình đã bán đứng tất cả.

"Có biết bú cặc không?"

Lệnh Doanh không biết nhưng hắn vẫn gật đầu, nghĩ đến chuyện được ngậm lấy đồ vật dưới háng của Thương Vũ Kiêu vào mồm khiến hắn chờ mong không thôi.

"Vậy bú đi, bú đến khi nào xuất tinh ta sẽ thưởng cho đệ."

Thương Vũ Kiêu dựa vào lưng ghế, nghiêng nghiêng đầu dùng một tay chống trán. Y nhìn Lệnh Doanh lết gần lại quỳ gối giữa chân mình, miệng hắn liếm lên đũng quần, dùng nước miếng dần dần phát họa ra hình dạng con cặc. Lệnh Doanh đưa tay định cởi quần thì bị y quát một tiếng.

[SONG TÍNH/THÔ TỤC] Nhân Gian Tháng Năm - Bay_accNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ