Chương 7

1.5K 62 2
                                    

Chương 7: Cắm chuôi kiếm vào lồn/Kẹp le lồn, kẹp núm vú, bị đụ đến bắn nước đái.

Từ hôm đó đến nay đã được hai ngày, tin đồn truyền khắp sư môn đến mức ai cũng cho rằng đại sư huynh cùng tiểu sư muội thật sự sắp tan vỡ. Điều đó khiến không ít các tỷ muội khác trong Chiêu Dao mừng thầm, vì như vậy bản thân các nàng có thể có cơ hội với Thương Vũ Kiêu.

Mà Thương Vũ Kiêu, nhân vật chính trong lời đồn này lại còn đang yên giấc trong viện của mình. Y xoay người muốn ôm Lệnh Doanh nhưng tay chỉ chạm vào khoảng không, Thương Vũ Kiêu khẽ nhíu mày dần tỉnh dậy, chỗ trống bên cạnh đã lạnh lẽo từ lâu.

Lệnh Doanh đâu?

Thương Vũ Kiêu hoảng hốt xuống giường, ngay cả giày cũng không mang cứ để chân trần chạy đi tìm Lệnh Doanh. Cái chết của sư đệ kiếp trước còn in rất rõ trong ký ức của y, y sợ hãi Lệnh Doanh lại lần rời khỏi mình.

Chợt nghe thấy âm thanh ngoài sân sau, Thương Vũ Kiêu liền vội vàng chạy ra đó, Lệnh Doanh đang luyện kiếm, hắn thấy y xuất hiện cũng dừng lại việc còn dang dở đi đến bên Thương Vũ Kiêu, cười một tiếng dịu dàng.

"Đại sư huynh, sao không ngủ thêm chút nữa? Trời vẫn còn sớm... Huynh..."

Lệnh Doanh bỗng dưng khựng lại, ánh mắt si mê nhìn Thương Vũ Kiêu, hàm hồ thốt ra một câu: "Huynh đẹp quá."

Thương Vũ Kiêu vừa tỉnh dậy đã đi tìm hắn, tóc đen dài chưa kịp buộc tùy tiện xõa trên vai, trung y xộc xệch để lộ lồng ngực phập phồng trắng nõn, môi mỏng đỏ thắm hé mở, bàn chân tinh tế trơn mịn như ngọc, ánh mắt lo lắng xen lẫn hoảng loạn nhìn đối phương, bày ra một bộ thế nào là dẫn nhân chú mục.

Thương Vũ Kiêu khựng lại, nghe Lệnh Doanh nói vậy bỗng chốc lo lắng chuyển thành sự tức giận lạ kỳ, y kéo sư đệ lại gần thô bạo hôn lên môi hắn.

Lệnh Doanh để y càn quấy, điên cuồng chiếm hữu như muốn trút hết cơn buồn bực vô lý này lên đôi môi mềm kia. Sư đệ dám để y lo lắng, y còn chưa cho phép mà hắn đã rời giường trước rồi!

Tay Thương Vũ Kiêu không ngừng sờ soạng lên eo nhỏ của Lệnh Doanh, hắn luyện kiếm nên mặc y phục ôm sát người, để lộ đường cong duyên dáng, Thương Vũ Kiêu cách lớp vải xoa lên đầu vú hắn.

Sư đệ vừa luyện kiếm xong cả người đều nóng lên, y đùa bỡn hôn ép làm hắn thêm khó thở, Thương Vũ Kiêu nhéo nhẹ lên eo hắn. Lệnh Doanh bị hôn đến khoé mắt đỏ ửng, hai vành tai cũng đỏ theo.

Lệnh Doanh dễ ngại quá, đáng yêu, phải chọc nhiều hơn nữa.

Hắn thở gấp nói: "Đại sư huynh ơi, mình vào trong làm tình được không?"

"..."

Hắn không hiểu bản thân đã chọc Thương Vũ Kiêu tức giận ở đâu, ngơ ngác để đại sư huynh bế vào phòng, ngay cả kiếm cũng bị lấy đi. Lệnh Doanh dụi dụi mặt vào cổ y, khép lại hai chân tự mình cọ, lồn nhỏ phía dưới đã ướt hết rồi.

[SONG TÍNH/THÔ TỤC] Nhân Gian Tháng Năm - Bay_accNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ