Chương 11
Bạch Nhuyễn Nhuyễn cả người tản ra rượu vang đỏ mùi hương, từ hẹp hòi ký túc xá đi ra,
Vốn là vô cùng mịn màng làn da, bị rượu vang đỏ xoa đỏ bừng, mật đào hương hỗn hợp rượu mùi hương, ở không người tẩu đạo thượng bay tới tan đi.
Giai giai: "Ngươi mau đi đổi thân quần áo, hôm nay muốn cùng đạo diễn một khối mở họp."
Giai giai nhịn không được sờ soạng một phen Bạch Nhuyễn Nhuyễn làn da, nhịn không được lại sờ sờ,
"Ta ở giới giải trí xem qua như vậy nhiều nghệ sĩ, liền làn da của ngươi trạng thái tốt nhất!"
Giai giai tán thưởng, "So với kia chút mỗi ngày đều bị Alpha dễ chịu quá Omega còn muốn hảo."
Bạch Nhuyễn Nhuyễn mặc vào trường tụ, đem sau lưng màu đỏ hoa văn toàn bộ cấp che đậy trụ, "Hôm nay buổi tối ta dùng tắm muối hỗn hợp rượu nắn nắn, nghe nói có thể lại bạch thượng vài phần."
Bạch Nhuyễn Nhuyễn mở ra di động, nhìn thoáng qua nhất tiện nghi tắm muối mang giá cả, lại nhìn thoáng qua chỉ còn lại có 300 đồng tiền sinh hoạt phí......
Bạch Nhuyễn Nhuyễn đau đầu thở dài, giai giai dẫn theo bao cùng nàng cùng nhau từ hẹp hòi trong ký túc xá ra tới.
Đứng ở thang lầu thượng, đại thật xa nhìn đến một chiếc màu đen xe hơi ngừng ở ký túc xá phía dưới.
Giai giai, "Mau xem, tổng tài chuyên môn làm người tới đón ngươi đâu."
Giai giai: "Tổng tài khẳng định cự tuyệt không được như vậy hương hương mềm mại."
Bạch Nhuyễn Nhuyễn cười một chút, "Nàng cắn người nhưng đau, ta mới không nghĩ tới gần nàng."
Bạch Nhuyễn Nhuyễn đi đến màu đen xe hơi bên cạnh, ngồi ở điều khiển vị thượng người, không phải thường thấy cái kia mang màu đen gọng kính lãnh đạm tỷ tỷ, thay đổi một cái tuổi càng tiểu nhân, trên người ăn mặc không quá vừa người trang phục công sở, diện mạo thanh tú, nhưng xem Bạch Nhuyễn Nhuyễn ánh mắt tất cả đều là đề phòng.
Cúc Âm bằng vào trong nhà quan hệ cường nhét vào Cố Kiến U bên người thực tập, bị sai khiến tới đón Bạch Nhuyễn Nhuyễn đi phim trường.
Còn không có mở ra cửa sổ xe, nhè nhẹ từng đợt từng đợt lại triền miên không thôi Omega tin tức tố vị xông thẳng trán,
Cúc Âm cũng là cái Omega, mùi hương xa không có Bạch Nhuyễn Nhuyễn như vậy câu nhân.
Cúc Âm đề phòng nhìn hắn, "Ngươi chính là Bạch Nhuyễn Nhuyễn?"
Trước mặt nhu nhược thiếu nữ gật đầu, "Phiền toái đưa ta đi phim trường."
Bạch Nhuyễn Nhuyễn thuần thục mà ngồi ở trên ghế phụ, "Hôm nay vị kia tỷ tỷ không có tới?"
Nho nhỏ thùng xe nội, Bạch Nhuyễn Nhuyễn tễ đậu nành lớn nhỏ kem dưỡng da tay đồ, bôi trên bàn tay thượng.
Cúc Âm trơ mắt nhìn kia màu trắng ngà chất lỏng, chậm rãi bị non mềm tay bộ da thịt hấp thu rớt, cọ xát ở mảnh dài ngón tay, hồng nhạt khớp xương cùng thủy hành dường như móng tay......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tiểu mị ma xuyên thành câu hệ O
RandomTác giả: Thập Lí Trường Đê Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên D...