61- 70

219 9 1
                                    

Chương 61

Bạch Nhuyễn Nhuyễn hôn hôn trầm trầm dựa vào Cố Kiến U trong lòng ngực, nàng vừa uống say rượu liền thích nơi nơi sờ loạn,

"Tỷ tỷ bồi ta đi trong phòng, ta cho ngươi xem cái đại bảo bối."

Giao thừa bên ngoài phóng đầy pháo hoa, Tần thu nguyệt nơi tòa nhà khoảng cách trung tâm thành phố rất xa, nhưng thật ra thiếu rất nhiều quang ô nhiễm,

Bầu trời nở rộ sáng lạn pháo hoa, chiếu sáng Cố Kiến U mặt.

Tần thu nguyệt chạy nhanh thúc giục nàng, "Sững sờ ở nơi này làm gì? Còn không đem người mang lên lâu đi."

Cố Kiến U vô pháp chỉ có thể một tay đem Bạch Nhuyễn Nhuyễn bế lên tới, tiểu cô nương phi thường dính người, ôm vào nàng trên cổ.

"Tỷ tỷ ta thật là khó chịu, giống như uống say, cả người đều khinh phiêu phiêu, có phải hay không muốn bay lên tới?" Bạch Nhuyễn Nhuyễn răng đau đến rầm rì mà dựa vào trên người nàng, "Tỷ tỷ hôm nay thật xinh đẹp a, gương mặt hồng hồng."

Cố Kiến U nghe nàng đã đang nói mê sảng, bất đắc dĩ đem người hướng trong lòng ngực lại ôm ôm, chạy nhanh lên lầu đi.

Đem phòng môn một quan, đây là Cố Kiến U khi còn nhỏ, ở một đoạn thời gian phòng xép lúc sau dọn ra đi cư trú sau, căn nhà này vẫn luôn bị tiểu dì lưu trữ.

Tiểu Omega bị đặt ở trên giường, thân thể cuộn tròn ở mềm xốp đệm chăn, không an phận xoắn đến xoắn đi.

Trên người mùi rượu rất dễ nghe, hai người uống lên một chút rượu nho, lại uống lên một chút rượu trắng, hỗn hợp ở bên nhau lại hơn nữa một chút thủy mật đào tin tức tố, tản mát ra một loại cùng loại với rượu trái cây thơm ngọt khí vị.

Cố Kiến U tham lam mà hô hấp vài khẩu, đôi mắt thâm trầm nhìn không an phận Bạch Nhuyễn Nhuyễn.

Bạch Nhuyễn Nhuyễn câu lấy nàng cổ, "Ngươi có muốn biết hay không ta tiểu bí mật?"

Cố Kiến U cũng uống rượu, nàng tửu lượng không tồi, sẽ không một ly đảo, có thể nghe đến như vậy nồng đậm tin tức tố, đem một hai phân mùi rượu bốc hơi tới rồi bảy tám phân.

Ngón tay vuốt ve ở Bạch Nhuyễn Nhuyễn xăm mình sau phần eo vị,

"Cái gì bí mật?"

Cố Kiến U từ Bạch Nhuyễn Nhuyễn nói đi xuống nói, hai mắt mê ly nhìn nàng, đem chính mình tin tức tố cũng phóng xuất ra tới.

Hoa diên vĩ mùi hương mang theo nhè nhẹ từng đợt từng đợt ám chỉ, quang nghe là có thể khiến người động cảm tình, cẩn thận đi nghe, còn có thể bắt giữ đến kia một mạt trầm mặc không nói chờ mong.

Cố Kiến U biết chính mình hiện tại đã uống say, nàng dùng sức ôm lấy Bạch Nhuyễn Nhuyễn, hai người quần áo nút thắt buông ra.

Cố Kiến U bổn không dám là ở tiểu dì trong nhà làm ra cách sự tình

Bạch Nhuyễn Nhuyễn ngón tay để ở Cố Kiến U đôi môi thượng, "Ta chỉ nói cho ngươi một người, kỳ thật ta không phải người."

[ BHTT- QT ] Tiểu mị ma xuyên thành câu hệ ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ