51- 60

205 6 0
                                    

Chương 51

Cố Kiến U ở nghe được Bạch Nhuyễn Nhuyễn đáp ứng thời điểm, vui vẻ cơ hồ nói không nên lời lời nói.

Nàng dùng sức ôm lấy Bạch Nhuyễn Nhuyễn, hận không thể đem mặt chôn ở nàng trong cổ.

"Thật vậy chăng?" Nàng lóe sáng con ngươi hỏi, "Thật sự đáp ứng cùng ta đính hôn?"

Bạch Nhuyễn Nhuyễn gật đầu, sờ sờ Cố Kiến U đầu chó.

Nàng nói: "Ta gần nhất muốn đi nơi khác tham gia hoạt động, ngươi một người sẽ tưởng ta sao?"

Cố Kiến U ngẩn ra, sợ thiếu nữ đổi ý, bẻ quá nàng bả vai, nghiêm túc mà nhìn nàng thiển sắc con ngươi.

Cố Kiến U: "Ngươi thật sự đáp ứng ta sao? Ngươi nghiêm túc nói một lần."

Cố Kiến U quá lo lắng Bạch Nhuyễn Nhuyễn hiện tại gật đầu là giống thật mà là giả có lệ,

Nàng không nghĩ buông tay, nàng xem không được Bạch Nhuyễn Nhuyễn cùng bất luận kẻ nào thân mật, ng·ay cả cùng đồng hành bằng hữu đắp bả vai nói chuyện phiếm đều không vui.

Bạch Nhuyễn Nhuyễn nhìn nàng sâu không thấy đáy, vội vàng con ngươi, tay vuốt ve ở Cố Kiến U trên má.

"Ta đáp ứng ngươi, cùng ngươi cùng nhau tham gia tiệc đính hôn."

Bạch Nhuyễn Nhuyễn lạnh lẽo lại mềm mại tay vuốt ve ở Cố Kiến U ấm áp trên mặt, đem người sau băng một cái run rẩy, nàng dùng sức che lại Bạch Nhuyễn Nhuyễn tay che trong lòng thượng.

Nóng nảy lại tiểu tâm cẩn thận Alpha rốt cuộc buông tâm, trong lòng nặng trĩu cục đá rơi xuống đất.

Cố Kiến U gấp không chờ nổi dùng môi đi cọ xát Omega sau trên cổ tuyến thể,

"Đi nơi nào đi công tác, muốn đi bao lâu thời gian?"

Nàng đã mau chờ không kịp, hiện tại liền muốn tìm người đi làm một cái đính hôn yến hội, làm truyền thông chuẩn bị hảo mời các kia thương trường thượng bằng hữu.

Ở mọi người trước mặt thừa nhận chính mình cùng Bạch Nhuyễn Nhuyễn quan hệ.

Làm tất cả mọi người không thể xem nhẹ Bạch Nhuyễn Nhuyễn.

Ngọt ngào quả đào mùi hương lây dính ở Cố Kiến U đôi môi thượng, đầu lưỡi cọ xát quá kiều nộn sau cổ, cổ khởi tuyến thể không ngừng ra bên ngoài phát ra trương dương mùi hương.

Không ngừng bị khi dễ Omega đỏ lên, lúc trước chứng viêm đã biến mất đi xuống,

Di chứng là tuyến thể trở nên có chút đại.

Đơn giản mặc quần áo động tác đều sẽ làm Bạch Nhuyễn Nhuyễn kinh hô một tiếng, chân nhũn ra chống ở trên tường.

Càng miễn bàn vì môi cùng đầu lưỡi khi dễ.

"Đừng, tỷ tỷ mau đem ta buông ra......" Bạch Nhuyễn Nhuyễn một ngụm cắn Cố Kiến U bả vai, tưởng đem người cấp đẩy ra,

Nàng về điểm này sức lực nơi nào có thể đẩy ra Alpha, bị ấn ở trên sô pha, thẳng đến tuyến thể bị giảo phá mới bỏ qua.

[ BHTT- QT ] Tiểu mị ma xuyên thành câu hệ ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ