31- 40

290 9 0
                                    

Chương 31

Bạch Nhuyễn Nhuyễn: "Ta một người ngủ hảo lãnh, có thể đi tỷ tỷ nơi đó chắp vá một đêm sao?"

Đêm hôm khuya khoắt, Cố Kiến U nhìn đến di động thượng lập loè này một cái tin tức, ngón tay dùng sức bắt được tay vịn.

Trên mặt bàn phóng một loạt ức chế tề.

Cố Kiến U đánh bàn phím, "Ta hiện tại có việc, lúc sau ở bồi ngươi ngủ."

Một hàng cự tuyệt văn tự gõ hạ, Cố Kiến U nhìn khung thoại chói mắt tin nhắn, cuối cùng đem này hành tự cấp xóa rớt.

Đổi thành: "Đến đây đi."

Nàng đem trên mặt bàn từ phát tiểu nơi đó lấy tới trên thị trường tối cao quy cách ức chế tề cấp thu hồi tới, phóng tới trong thư phòng bảo hiểm trong kho mặt.

Thu liễm khởi toàn thân phát ra hoa diên vĩ vị tin tức tố.

Cố Kiến U rũ mắt đi hướng thang lầu, ngọc lục bảo đuôi giới nắm nơi lòng bàn tay, đem thịt non cộm đến đỏ lên phát đau.

Mới có thể miễn cưỡng duy trì một phần lý trí.

Cố Kiến U một quyền đấm ở trên tay vịn, cắn chặt răng, không tiết lộ ra trong cổ họng cơ hồ như vây thú áp lực phát tiết.

Nàng căn bản liền cự tuyệt không được Bạch Nhuyễn Nhuyễn.

......

Thiếu nữ ăn mặc hơi mỏng áo sơmi, bên ngoài bọc một tầng Cố Kiến U đưa áo khoác, tóc rối bời, trong tay còn cầm một cái rương hành lý, từ xe taxi trên dưới tới.

Tài xế đem xe ngừng ở một chỗ trang viên trước cửa,

"Ngươi xác định là nơi này?"

Quanh mình cỏ cây hoang vu, xuyên thấu qua cửa sắt có thể nhìn đến một chỗ đang ở ào ào chảy xuôi suối phun.

Hơn phân nửa đêm âm trầm trầm, xe một chạy đến nơi này, giấu ở cỏ cây trung hai cái cameras, lập tức nhắm ng·ay tài xế.

Tài xế sợ tới mức một thân mồ hôi lạnh xuống dưới, hắn nào gặp qua này cảnh tượng, so trong tiểu thuyết miêu tả còn khoa trương.

Bạch Nhuyễn Nhuyễn ở tài xế hỗ trợ hạ dẫn theo rương hành lý xuống dưới.

Nàng vừa định từ trong bóp tiền lấy ra hai trương tiền boa cấp tài xế, còn không có quay đầu lại, kia tài xế giống thấy quỷ dường như, lập tức một chân chân ga dẫm đi xuống.

Chỉ có Cố Kiến U một người cư trú trang viên quá hoang vắng.

Bạch Nhuyễn Nhuyễn một mình một người đứng ở cửa sắt trước, đang ở sờ soạng mở cửa.

Cửa sắt răng rắc một tiếng mở ra.

Thiếu nữ khẩn trương mà nhìn trước mặt người, mảnh mai Omega một mình một người ở hơn phân nửa đêm bôn ba tiến đến, gió lạnh đem khuôn mặt nhỏ thổi đến đỏ lên, cuốn khúc tóc dài tán loạn khoác ở sau đầu.

Alpha trên người chỉ bọc một kiện áo ngủ, đôi mắt u ám thâm, không thể hoàn toàn nhìn nàng.

Powered by GliaStudio

[ BHTT- QT ] Tiểu mị ma xuyên thành câu hệ ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ