Chương 21
"Ta đang ngủ đâu, tỷ tỷ tìm ta chuyện gì?"
Bạch Nhuyễn Nhuyễn thanh âm đột nhiên xuất hiện ở di động, Cố Kiến U dùng sức nắm di động, nàng chưa bao giờ cảm thấy Bạch Nhuyễn Nhuyễn thanh âm như vậy dễ nghe quá.
Cố Kiến U dồn dập hỏi, "Ngươi hiện tại người ở nơi nào?"
Điện thoại trung thiếu nữ nhẹ nhàng chậm rãi đánh ngáp một cái, "Đợi không được tỷ tỷ, ta chỉ có thể đi về trước, bên ngoài lạnh lắm a."
Cố Kiến U một chân chân ga dẫm đi xuống, thẳng đến Bạch Nhuyễn Nhuyễn ký túc xá.
Phong sương vũ tuyết nện ở pha lê thượng, Cố Kiến U cảm thấy một trận choáng váng,
Nàng lớn tiếng nói, "Không cần đem điện thoại quải rớt, ta lập tức đi ngươi ký túc xá!"
Bạch Nhuyễn Nhuyễn cười hai tiếng, "Ta thời khắc đều chờ tỷ tỷ."
Mồ hôi lạnh từ cái trán chảy tới cổ, trái tim bị một bàn tay dùng sức bắt lấy, vô số nùng liệt nóng cháy khát vọng bị nhốt ở một cái nho nhỏ lồng sắt, Cố Kiến U dùng sức bắt lấy tay lái, nhìn bên ngoài tuyết càng rơi xuống càng lớn, đèn đường ánh sáng đều trở nên mơ hồ bất kham.
Cố Kiến U đem xe ngừng ở Bạch Nhuyễn Nhuyễn ký túc xá phía dưới, ven đường cột điện thượng đã bao trùm một tầng tuyết trắng.
"Thực xin lỗi" nàng gian nan mở miệng, "Chiều nay gặp được một chút sự tình, ta hẳn là tự mình đi tiếp ngươi."
Cố Kiến U chưa bao giờ chạy trốn nhanh như vậy, từ bên trong xe ra tới bò lên trên thang lầu thẳng đến Bạch Nhuyễn Nhuyễn trước cửa phòng.
Từ tối tăm hành lang, trong đầu đột nhiên hiện ra một tia nghi hoặc.
Vì cái gì Bạch Nhuyễn Nhuyễn không có vẻ kinh hoảng thất thố cũng không ủy khuất?
Mềm mại tiếng nói mang theo móc, giống như không phải đối mặt thất tín tình nhân, mà là khách khí có điểm xa cách.
Cố Kiến U đứng ở nhắm chặt trước cửa phòng, kẹt cửa xuyên thấu qua một tia ánh sáng nhạt, từ bên trong tản mát ra nhè nhẹ từng đợt từng đợt, dễ ngửi lại làm người phía trên mật đào mùi hương.
Cố Kiến U thở phì phò, dùng run rẩy tay gõ vang môn, "Ta, ta tới."
Cố Kiến U thâm sắc con ngươi không dám nhìn thẳng kia phiến môn, thẳng đến môn toàn bộ mở ra, trong phòng mềm mại hương huân vị hỗn hợp Omega thơm ngọt mật đào mùi hương, đem đắm chìm ở phong tuyết trung Alpha hoàn toàn bao vây lại.
Cố Kiến U thoải mái mà nheo lại đôi mắt, trước mặt là ăn mặc lông xù xù áo ngủ Bạch Nhuyễn Nhuyễn cổ áo treo ở trên vai,
Một tiểu tiết mượt mà ngân bạch bả vai, ở ấm hoàng ánh đèn hạ càng có vẻ không tì vết lại ấm áp.
Bạch Nhuyễn Nhuyễn trên người bọc một cái thảm, cười tủm tỉm, "Tỷ tỷ vào đi."
Cố Kiến U rũ thâm sắc con ngươi, không dám nhìn nàng, bị kéo đến trong ký túc xá bình tĩnh đứng ở tại chỗ......
"Mềm mại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tiểu mị ma xuyên thành câu hệ O
RandomTác giả: Thập Lí Trường Đê Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên D...