6

53 4 0
                                    


Leng Keng!

"Chào buổi sáng, anh Minghao!" Chan vui vẻ bước vào.

"...." Minghao không trả lời, có vẻ cậu mãi suy nghĩ chuyện gì đó lại còn quay lưng lại với Chan thành ra cậu không để ý tiếng gọi của Chan.

Cậu nhóc có chút băn khoăn nên đành cất tiếng to hơn.

"Anh ơi?"

"...." Cậu vẫn giữ tư thế đó mà tiếp tục lau chùi những chiếc ly trên kệ.

"Anh!!" Cậu nhóc hét lên, không thể chịu nổi việc 2 lần ăn bơ chà bá này được nữa.

"Ơ!?....H-Hả?"

Lúc này, Minghao mới giật mình đáp lại.

"Anh làm sao thế? Không khỏe à?"

"K-Không có...." Cậu lúng túng nói.

"Thế sao mặt anh ủ rũ vậy? Đừng nói là anh thất tình nha!?" Chan bỗng hét toáng lên.

"Không phải!"

"Hay là bị người ta cho leo cây?"

"Không phải!!"

"Không phải cái gì mà không phải. Mặt anh hiện rõ chữ 'thất tình' to tổ chảng luôn kìa!!" Song, cậu nhóc chỉ thẳng vào mặt cậu.

"Đã bảo là không phải mà!" Minghao gạt tay Chan ra, cậu nhóc bĩu môi rồi đành ngồi vào chiếc ghế trước quầy.

"Xảy ra chuyện gì sao?"

"Không có! Em chỉ toàn suy nghĩ lung tung thôi."

"Em không tin, sắc mặt anh trông tệ lắm kìa."

Cậu ngơ ngác chỉ vào mặt mình.

"....Mặt anh trông tệ thiệt à?"

"Chứ sao nữa! Sáng anh không soi gương à? Mắt anh sưng vù vù lên kìa, ai làm anh khóc vậy hả!?" Chan tức giận đập bàn, ai dám làm người anh thân yêu của cậu rơi lệ hả!

Minghao câm nín, đúng là hôm qua cậu có khóc là thật nhưng cậu không ngờ nó lại để lại 'di chứng' rõ như vậy...

"T--Thật sự không có mà....Chỉ là tại hôm qua anh..."

"...Anh coi phim buồn quá nên khóc thôi!!" Cậu bịa đại lí do nào đó, trong lòng cầu mong Chan sẽ tin lời nói dối trớ trêu này.

"Hmm...."

"Thế à." Cậu nhóc gật gù, dường như đã tin vào lời của cậu.

"Haha..."

Thoát rồi! Cậu thầm mừng rỡ.

"Đúng rồi!!" Đột nhiên Chan hét to lên, nhờ vậy cậu cũng giật bắn mình.

"Tầm chiều chiều anh rảnh không? Không bận gì chứ ạ?"

"Anh....Anh nghĩ là không. Sao thế?"

"Tốt quá rồi. Em có chuyện muốn nhờ anh!" Cậu nhóc hào hứng nói.

"Chuyện gì mà làm em vui thế?"

"Hehe là như vậy. Tầm chiều hôm nay trường em sẽ tổ chức Đại Hội Thể Thao đó! Nếu được anh đi cổ vũ cho em nha!" Cậu nhóc vừa cười khúc khích vừa lay lay cánh tay cậu.

[JunHao] Hiệu Sách Số 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ