.....
- Omi à, em có ổn không? em không sao đó chứ?- Atsu, e-em....
Kiyoomi lại khóc nấc lên, nước mắt lại bắt đầu chảy dài trên má. cậu liên tục lấy tay quệt đi dòng nước nóng hổi ấy nhưng không tài nào ngăn được.
thứ cảm xúc ấy chỉ vừa mới đè nén thôi lại dâng lên một lần nữa.nhìn thấy người yêu của mình đang quy trước mặt mình mà khóc nấc như thế, Atsumu hoảng hốt, lòng anh đang có cảm giác cực kì khó chịu.
.........
_____________________________câu chuyện này lấy mốc thời gian khi cả hai đang hoạt động trong đội tuyển MSBY.
Kiyoomi và Atsumu là người yêu, cả hai hiện đang sống chung một ở một căn hộ.Kiyoomi ghét vi khuẩn, ghét những cái chạm ngoài da (trừ Atsumu) và rất ghét việc bị ốm. tuy nhiên, khi trời chuyển mùa, cậu lại rất dễ bị sốt.
câu chuyện viết theo headcanon của mình: một Sakusa Kiyoomi cứng cỏi nhưng vẫn mang những suy nghĩ tiêu cực trong đầu; khi anh ta bị ốm, cùng với sức khoẻ tồi tệ và tâm lí bất ổn bởi ghét tình trạng này rất nhiều, cậu sẽ dễ nghĩ đến những chuyện tiêu cực nhất mà cậu có thể nghĩ đến.
thời quá khứ, Motoya sẽ là người nhắn tin để trấn an Kiyoomi, thì lúc này đây, Atsumu sẽ ôm lấy và vỗ về Kiyoomi, kéo cậu rời khỏi vũng lầy của tuyệt vọng.
• CHÚ Ý.
- lần đầu viết truyện cũng như cách viết có thể không hợp với một số người đọc, mong các bạn góp ý nhẹ nhàng.
- headcanon này là của mình, nếu bạn muốn mang đi thì ít nhất phải nêu rằng nó không phải của bạn và không đem nó đi như một sự thật. headcanon này chỉ để delulu trong shipdom.
bên cạnh đó, nó cũng có thể gây khó chịu cho một số bạn vì OOC, nếu không thích vui lòng clickback.
______________________________chỉ như thế, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐒𝐚𝐤𝐮𝐀𝐭𝐬𝐮] 𝐬𝐢𝐜𝐤𝐧𝐞𝐬𝐬.
FanfictionMột Sakusa Kiyoomi bị ốm đang đắm chìm vào những suy nghĩ tiêu cực chẳng đáng có. lưu ý: • OOC, OOC, OOC, điều quan trọng cần nhắc ba lần. • couple: Sakusa Kiyoomi x Miya Atsumu (SakuAtsu). • lowcase, viết hoa tên nhân vật. • lối viết văn có thể...