Atsumu giờ đây đang lái xe về nhà với Omi của anh từ hướng đi tới quán cơm Miya. bên cạnh anh là hộp cháo mà anh nhờ Osamu (chắc chắn không có cãi nhau) nấu cho, đơn thuốc cho Omi và một túi umeboshi mà anh tiện đường mua về.trước đó, anh đã tự lái đến sân tập của đội để cả hai xin nghỉ, vô tình thấy cả đội EJP tới tham gia đấu tập với cả đội.
anh khá là tiếc, nhưng thôi, Omi của anh quan trọng hơn nhiều.Atsumu cũng có thử gọi Kiyoomi mấy cuộc, nhưng không có lần nào trả lời.
"chắc là em ấy vẫn đang ngủ." anh nghĩ thầm, xe cũng đã đỗ vào bãi.cầm theo những thứ mà mình mang về, anh đứng trong thang máy, mong được sớm về nhà với Omi.
tới nơi rồi, cửa nhà anh và cậu đây rồi.
anh mở cửa ra cùng với câu chào vang lên:
- Omi à, anh về rồi đây.
.tiếng cửa mở cùng giọng của Atsumu vang vào tai Kiyoomi, làm cậu giật mình. cậu vội lau nước mắt, bò tới chậu nước để rửa mặt mình.
nhưng xui thay, do quá hấp tấp và cơ thể vẫn còn khá mệt mỏi bởi bệnh và mới khóc xong, cậu không kịp định hình mà loạng choạng, ngã xuống sàn nhà, phát ra một âm thanh rõ đau.
.trở lại với Atsumu, khi anh vừa kết thúc câu nói của mình không lâu thì một tiếng "RẦM" phát ra từ phòng mà Kiyoomi đang nghỉ ngơi.
anh vội vã để lại những thứ mình mua trên bàn mà chạy vào phòng ngủ của cả hai với vẻ mặt thảng thốt.
vừa vào trong, thứ đập vào mắt của anh là hình ảnh Omi đang ôm đầu kêu đau dưới sàn nhà.- OMI! em có sao không thế? sao lại ôm đầu ngồi dưới sàn vậy? nãy có tiếng động lớn lắm, em bị ngã hả? đau không? sao lại ngã vậy?...
nhìn thấy Atsumu đang lúng túng trước mặt mình, Kiyoomi một tay xoa đầu, một tay dụi mắt rồi trả lời như chưa có chuyện gì xảy ra:
- Atsumu à, em ổn, chỉ là hơi chóng mặt thôi.... không sao.
- thật không?
- thật.
- chắc chưa?
- chắc.
- chắc chắn chưa?
- chắc chắn.
- có thật là em không sao chứ?
- im đi, em ổn, giờ mong anh ra ngoài để em có thể yên giấc.Atsumu im lặng, Kiyoomi cũng chẳng còn hơi sức đâu để nói nhiều nữa.
cậu quay lại giường đắp chăn lấy cớ ngủ, nhưng chủ yếu là muốn che đi khuôn mặt của mình lúc này.
nhưng khi Atsumu nhìn cậu, anh lại vô tình nhìn thấy khoé mắt đỏ ửng của cậu.- em mới khóc à, Omi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐒𝐚𝐤𝐮𝐀𝐭𝐬𝐮] 𝐬𝐢𝐜𝐤𝐧𝐞𝐬𝐬.
FanfictionMột Sakusa Kiyoomi bị ốm đang đắm chìm vào những suy nghĩ tiêu cực chẳng đáng có. lưu ý: • OOC, OOC, OOC, điều quan trọng cần nhắc ba lần. • couple: Sakusa Kiyoomi x Miya Atsumu (SakuAtsu). • lowcase, viết hoa tên nhân vật. • lối viết văn có thể...