CHAPTER 16

11 0 0
                                    

THIRD PERSON POV.

Bakit sa lahat ng pwede ninyong ipasok, si Jillian pa!? Paano kung mapahamak siya doon!? Sigaw ni Kairean.

Dahil kailangan siya mismo ang gumawa ng misyong ito, Kairean! Iyang pagmamahalan niyo, itigil niyo muna yan! Kailangan niyang makapasok sa pinakapugad ng Vale Company para mapabagsak natin ang taong sumira ng buhay natin! Galit na sigaw ng Mommy niya, si Sheniah.

Hinampas ni Kairean ang lamesa na naglikha ng napakasakit sa tenga na ingay.

Mahal ko si Jillian! Hindi ko hahayaang gawin niyo siyang pain para lang malabas ang baho na tinatago ng kaaway ninyo. Walang kaalam alam si Jillian sa ganito! Naguguluhang sambit ni Kairean.

Nalaman niyang si Jillian ang ipapadala at ipapasok nila sa pamilyang Vale, siya ang gagawing pain nila. At hindi papayag si Kairean na masaktan ang kaisa-isang dalagang minahal niya ng tunay. Hindi niya hahayaang mapahamak si Jillian kaya nagmakaawa siya sa kaniyang ina, kung maaari kahit gawing alalay lamang siya ni Jillian at hindi magpakilala para mabantayan niya ng mabuti si Jillian ay gagawin niya.

You're just a distraction to her, Kairean. Matigas na sambit ni Sheniah.

Magc-change apperance ako, kukulayan ko buhok ko, maglalagay ako ng contact lenses o tsaka babaguhin ko boses ko. Please, hayaan mokong bantayan at protektahan ang babaeng mahal ko. Naiiyak na sambit ni Kairean.

Humanga si Sheniah at Zekeah sa labis labis na pagmamahal ni Kairean kay Jillian. Tunay nga na kahit sa napakalupit na mundo, may lugar pa rin talaga ang pagibig  sa bawat taong may mabuting puso. Walang nagawa ang magasawa kundi hayaan si Kairean sa kaniyang desisyon. Ganon pa man, may connection rin siya at malaking grupo ng gangsters dahil isa sa malalaking tao na may connection si Kairean ngunit di siya nakikilala o maski nakikita ang mukha niya.

Kinulayan niya ng pulang ang kaniyang buhok ngunit ang dulo lang nito. Nagsuot ito ng green contact lenses para mas lalong di siya makilala ni Jillian. Hanggang sa dumating ang araw na nagkakilala sila at nakilala nila ang lalaking pakakasalan niya ngunit alam bilang pareho na pekeng kasal ang magaganap.

********************************

JILLIAN POV.

Sa lahat ba naman ng bodyguard na meron sa mundo, ito atang si Arzhel ang pinaka-nakakainis at nakakaburyong. Kulang nalang tumabi na sa akin sa kama ko para matulog dahil sa sobrang dikit ng dikit kung saan ako pupunta.

Pwede ba? Masyado mo nang ini-invade ang privacy ko. Inis kong sambit.

Ginagawa ko lang ang trabaho ko. Kung ayaw mo sakin, hindi pwede, si Ms. Sheniah lang ang pwedeng magtanggal sakin as your bodyguard. Aniya.

Napapadyak nalang ako sa inis, dinig ko pang tumawa siya ng kaunti kaya tinarayan ko siya. Kung di ka lang gwapo kanina pa kita sinapak. Bulong ko sa isip ko.

Salamat. Aniya. Luh? Nababasa niya isip ko? Lintikan!

Sumakay na lamang ako sa sports car niya at sinabi kong bumalik sa mansion. Gusto ko sanang bisitahin sina Mama at Missy pero dahil nga sa bodyguard na ito, di ako makapuslit. Talagang nakakainis! Nakarating kami sa mansion at hindi pa rin nawawala ang init ng ulo ko kay Arzhel. Umupo ako sa couch nang makapasok kami sa mansion. Nandoon siya nakatayo malapit sa may standing lamp ba yon? Basta yung ilaw.

Galit kaba? Tanong niya na ikinagulat ko. Ano bang pake niya? Pati ba naman emosyon ko pakekealaman pa niya?!

Eh ano ngayon kung galit ako sayo!? Mataray kong sambit.

Sorry na, ginagawa ko lang trabaho ko. Aniya. Parang tanga oh, masyado kang cute baka maging marupok ako niyan.

Gusto mo maging bati na tayo? Sambit ko at tumayo. I crossed my arms as I said that.

Oo. Gusto lang naman kitang protektahan. Aniya. Ngumiti ako at naisip ang gustong ipagawa sa kaniya. Nagugutom na rin kasi ako since buong araw kaming bumiyahe. Namasyal-masyal kasi kami sa labas.

Ipagluto mo nalang ako. Nakangiting sambit ko. Napalunok ito sa sinambit ko.

P-Pero hindi ako m-marunong magluto. Aniya. Tsk, parang si Kairean.

Umirap ako at hinila siya papuntang kitchen. Naghanda ako ng mga rekado at mga gagamitin panluto, at siya? Nasa counter ng kitchen, nanonood sakin. Hindi ko nalang siya pinansin, nagugutom nako kaya ako nalang magluluto. Nagsimula akong maghiwa ng mga kailangan ko bago ito lutuin. Mabilis ang naging kilos ko dahil nga habang naaamoy ko ito, mas lalo akong nagugutom.

Bango naman niyan, Ms. Jenica. Bola niya.

Napangiti ako ng palihim. Nakatalikod naman ako sa kaniya kaya di niya ito makikita.

Talagang mabango at masarap akong magluto. Gusto mo tikman? Ani ko. Bakit parang panget pakinggan? Uminit ang pisngi ko nang mapagtanto ang pumasok sa isip ko.

Okay, let me taste it. He said it with his husky voice. Mas lalong uminit ang katawan ko sa sinabi niya.

Hindi ko na lamang pinansin ito at binaling ko nalang sa niluluto ko ang atensyon ko. Nang matapos akong magluto, pagkapatay ko ng stove naramdaman kong may yumakap sakin sa likod. Agad akong humarap, hindi ako nakakilos sa sobrang lapit sakin ni Arzhel.

A-Anong ginagawa m-mo? Nauutal kong sambit. Halos di ako makahinga at makakilos sa sobrang lapit ng mukha niya sakin.

Tinanong moko diba kung gusto kong tikman? Let me taste it. I want to know how delicious it is. His voice is full of desire with husky tone.

Kasabay non ang paginit ng sobra sobra ang aking katawan nang hawakan niya ako sa waist ko at tinulak niya ang sarili niya sakin. Alam ko namang mali pero bakit di ko kayang pigilan? Parang ramdam kong okay lang sakin gani-ganituhin ni Arzhel. Without hesitating, he cupped my cheeks and leans closer to kiss me. Yung halik na toh parang naramdaman ko na before. He's kissing me with passion and so deep. His hands roaming around my body and as I feel his magnetic touch, I can't stop myself to feel so intense. His tongue expertly explose in my mouth and deepens the kiss. Tinaas niya ang skirt na suot ko, binaba ko iyon at tumigil sa halik.

Anong ginagawa mo? Part din ba toh ng trabaho mo? Hindi ito pwede, Arzhe—

Hindi ko natapos ang sasabihin ko ng buhatin niya ako paharap sa kaniya at inupo ako counter. He kissed me again and I really can't stop him, parang hindi lang namin ngayon ito ginawa. Tinaas niya ulit ang skirt ko. Ibababa ko sana ngunit pinunit niya ito at napamura ako sa ginawa niya.

Fvck, Arzhel! Bakit mo pinunit?! Sambit ko.

He pushed me closer to him again and forced my legs apart. Hindi ito sumagot, busying-busy kakahalik sakin, bosit na lalaking ito. Hindi ko maiwasang magmura, ilang araw palang kami magkakilala ni Arzhel pero grabe na ang epekto niya sakin. Parehas ang karisma na binibigay sakin ni Kairean tuwing ginagawa niya ito. Hindi ko mapigilan ang sarili ko. Bakit ganon? Huhu.

J-Jenica... Please let me do it. He said it with his husky voice. I blushed. Naguguluhan pa ako.

Hindi pa man ako nakakasagot, he kissed me deep with passion. His lips moving against mine like his cravings to taste it.

Fvck! I can't resist it anymore!

MAFIA SERIES 1 : KAIREAN AZULANWhere stories live. Discover now